20:07 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ô tô lao vào đám đông ở Trung Quốc khiến 6 người chết, cảnh sát bắn hạ tài xế

11:59 22/03/2019

(THPL) - Cảnh sát phải sử dụng biện pháp mạnh sau khi nghi phạm cố tình đâm xe vào đám đông khiến 6 người chết và 7 người bị thương.

Kênh truyền hình Trung Quốc CCTV đưa tin một chiếc ôtô đã lao vào đám đông tại thành phố Táo Dương thuộc tỉnh Hồ Bắc, miền Trung nước này, làm ít nhất 6 người thiệt mạng và 7 người khác bị thương.

Xe cảnh sát Trung Quốc. (Nguồn: news.cgtn.com)

Vụ việc xảy ra ào khoảng 6h sáng 22/3. Lực lượng cảnh sát phải nổ súng bắn chết tài xế để ngăn chặn, AFP đưa tin. Những người bị thương đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Một đoạn băng ghi lại hiện trường sau vụ lao xe, được trang tin The Paper.cn đăng tải, cho thấy một số người dường như bị xe tông vào nằm trên mặt đường trong khi xe cấp cứu đang chạy tới.

Trung Quốc đã chứng kiến nhiều vụ việc tương tự trong những tháng gần đây. Hồi tháng 9/2018, 11 người thiệt mạng và hàng chục người bị thương khi một chiếc xe hơi lao vào đám đông tại quảng trường ở thành phố Hành Đông thuộc tỉnh Hồ Nam.

Cảnh sát đã bắt giữ tài xế, một người đàn ông trong độ tuổi 40, và cho biết người này "phạm tội nhiều lần với ý muốn trả thù". Người này cũng để nhiều dao găm trong xe và có ý định "gây thiệt hại nghiêm trọng".

Hồi cuối tháng 11 cùng năm, một chiếc ôtô lao vào nhóm học sinh đang băng qua đường trước một trường tiểu học ở tỉnh Liêu Ninh. Năm người chết và ít nhất 19 người bị thương trong vụ việc.Tài xế này nói hắn ta "chọn nạn nhân một cách ngẫu nhiên" và được cho là đã có ý định tự tử vì mâu thuẫn gia đình trước khi vụ việc xảy ra.

Minh An (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu