04:16 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nữ y tá từ bỏ ngành y để theo đuổi ước mơ kinh doanh

15:15 13/09/2017

(THPL) – Cô gái Phạm Thu Hòa, với những ước mơ và khát vọng của mình, yêu thích kinh doanh từ khi còn bé. Giờ đây, cô đã có một chỗ đứng vững chắc trên con đường kinh doanh. Đặc biệt, cô còn nổi tiếng với cách bán hàng và bài thuốc khắc tinh của những căn bệnh phụ khoa đã được khẳng định thương hiệu – thuốc gia truyền họ Nguyễn.

Thương hiệu nhà thuốc gia truyền họ Nguyễn đã không còn xa lạ với người tiêu dùng. Trước khi trở thành Tổng đại lý Thương hiệu đông y gia truyền họ Nguyễn, Phạm Thu Hòa từng nghĩ tìm được công việc mà cô mơ ước, song thực tế Thương hiệu đông y gia truyền họ Nguyễn đã làm thay đổi cuộc đời của cô gái Phạm Thu Hòa.

Cô gái Phạm Thu Hoà có một niềm đam mê kinh doanh mãnh liệt từ nhỏ

Cô gái Phạm Thu Hòa sinh ra ở Hà Nam và sau này lấy chồng tại Tam Đảo – Vĩnh Phúc, ngoài sở hữu một vóc dáng nhỏ nhắn, khuôn mặt thánh thiện, Phạm Thu Hòa còn có một niềm đam mê kinh doanh mãnh liệt từ nhỏ. Cơ duyên đã cho cô gặp gỡ bạn Lê Ngọc Trang (Mai Châu, Hoà Bình), người đã giới thiệu và đưa cô đến với nghề. Cô đã quyết định mạnh dạn mở một đại lý nhà thuốc mang thương hiệu đông y gia truyền họ Nguyễn ngay tại quê hương.

Phạm Thu Hòa “bén duyên” với kinh doanh đông y gia truyền họ Nguyễn 

Việc trở thành một nhân viên bán hàng giỏi thực sự là một điều rất khó. Bán hàng đòi hỏi rất nhiều kỹ năng nghề nghiệp, đồng thời là khả năng, bản chất, cá tính của mỗi người. Phạm Thu Hòa “bén duyên” với kinh doanh rất tự nhiên như thể nghề chọn lấy người vậy.

Khi tốt nghiệp trường cao đẳng y tế Ninh Bình, Phạm Thu Hòa đã làm tại phòng khám tại Hà Nội được 4 năm. Với niềm đam mê kinh doanh, Phạm Thu Hòa đã tìm hiểu và đến với kinh doanh đông y họ Nguyễn như một cái duyên định mệnh, và cô đã đăng ký vào làm nhân viên bán hàng cho công ty TNHH kinh doanh dịch vụ và đầu tư thương mại và dược phẩm Hà Thanh, đông y gia truyền họ Nguyễn có địa chỉ tại 280 – 2A Toà nhà FLC Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Hà Nội, gồm các loại thuốc như : thuốc phụ khoa, giảm cân, trĩ, thuốc đặc trị hôi nách, hôi chân, xoang… Ngoài ra, được Liên hiệp khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam chứng nhận thương hiệu nhà thuốc gia truyền họ Nguyễn " đạt top 10 sản phẩm – dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng 2017"

Khởi đầu công việc nhưng cô đã có mức thu nhập trên 50 triệu đồng/tháng. Không dừng lại ở đó, với chất lượng của sản phẩm và sự phát triển mạnh mẽ của hệ thống cô đang phát triển, mục tiêu mức thu nhập năm tới của cô là trên 100 triệu đồng/tháng và vươn xa hơn nữa.

Nói về sản phẩm kinh doanh và thu nhập, Phạm Thu Hòa cho biết: “Trước khi bước vào hoạt động kinh doanh, mục tiêu lớn nhất của mình là kiếm thật nhiều tiền. Tuy nhiên, trong quá trình mang sản phẩm đến khách hàng rất an toàn và hiệu quả cao, nên được mọi người tin tưởng. Đã có rất nhiều trường hợp các cô chú, anh chị, các cháu nhỏ… sau khi dùng sản phẩm của đã khỏe mạnh trở lại. Họ còn gọi điện, viết thư cảm ơn. Điều đó khiến mình thấy thật sự tự hào và hạnh phúc”.

 Sản phẩm rất an toàn cho khách hàng và có hiệu quả cao

Về những dự định tương lai, Phạm Thu Hòa  chia sẻ, hạnh phúc của mình bây giờ đơn giản chỉ là được trải qua một ngày làm việc hiệu quả. Mở rộng thêm các tổng đại lý trên toàn quốc, đặc biệt là khu vực phía nam. Có thời gian để đi du lịch, làm từ thiện vừa để trải nghiệm, vừa để chia sẻ với cuộc sống này. Còn về kinh nghiệm kinh doanh, điều mình muốn nói với các bạn trẻ đó là các bạn cần sẵn sàng chuẩn bị hành trang để khởi nghiệp, phải có bản lĩnh, có quyết tâm và tri thức. Các bạn cứ làm đi, đủ nỗ lực sẽ thành công.

Phương Nhi

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu