người tiêu dùng - Tìm kiếm
-
Bánh trung thu giá rẻ bán tràn lan trên chợ mạng, người tiêu dùng nên cẩn trọng(THPL) - Chỉ cần một cú click chuột là khách hàng đã được đưa bánh đến tận nhà. Chính vì sự tiện lợi đó mà bánh trung thu được bán online nhiều hơn bởi sự đa dạng, tiện lợi, cần bất cứ loại gì cũng có.
-
Bộ Y tế cảnh báo đối với 14 sản phẩm sirô ho bị cấm sử dụng(THPL) - Bộ Y tế vừa có văn bản cảnh báo đối với một số sản phẩm siro ho bị cấm sử dụng gửi Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; các cơ sở khám, chữa bệnh trực thuộc Bộ Y tế.
-
Người tiêu dùng Việt tiếp tục ưu tiên mua sắm trực tuyến(THPL) – Theo một khảo sát mới đây của PwC Việt Nam, mua sắm trực tuyến vẫn tiếp tục chiếm ưu thế tại Việt Nam với 64% người được khảo sát cho biết, dự kiến sẽ mua sắm trực tuyến thường xuyên hơn.
-
Vietbank đạt Top 10 dịch vụ chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng 2023(THPL) - Ngày 16/04/2023, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) được vinh danh "Top 10 dịch vụ chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng 2023". Giải thưởng do Viện Khoa học phát triển nhân lực kinh tế và văn hóa kết hợp với Trung tâm nghiên cứu ứng dụng công nghệ bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam tổ chức nhằm chọn ra những thương hiệu nổi tiếng, sản phẩm dịch vụ uy tín của doanh nghiệp tiêu biểu trên cả nước, luôn cam kết kinh doanh hướng đến lợi ích người tiêu dùng.
-
Độ hài lòng của người dùng ô tô sụt giảm do xe điện(THPL) - Với sự trợ giúp của công nghệ mới, sản phẩm ra mắt ồ ạt, nên chất lượng dịch vụ đi kèm của xe điện chưa thực sự đáp ứng được kỳ vọng của người tiêu dùng.
-
WinMart hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam(THPL) - WinCommerce (đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+) là một trong bảy đơn vị sản xuất và bán lẻ tham gia “Lễ phát động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam” do UBND tỉnh Nghệ An tổ chức ngày 10/03/2023.
-
80% người tiêu dùng lựa chọn hàng Việt Nam chất lượng cao(THPL) - Theo thông tin của Hội doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao, 80% người tiêu dùng Việt tin tưởng lựa chọn hàng Việt Nam chất lượng cao.
-
Người tiêu dùng cần cảnh giác khi mua mỹ phẩm, TPCN trên "chợ mạng"(THPL) - Mỹ phẩm và TPCN là những mặt hàng được mua sắm nhiều, đặc biệt là chị em phụ nữ. Do đó những sản phẩm này có nguy cơ bị làm giả rất cao, người tiêu dùng nên cẩn trọng khi mua.
-
Người tiêu dùng cần cảnh giác với trứng gia cầm "giải cứu"(THPL) - Hiệp hội Chăn nuôi gia cầm Việt Nam khuyến cáo người tiêu dùng không tiêu thụ sản phẩm không rõ nguồn gốc, kể cả trứng gia cầm được bày bán tràn lan trên các hè phố dưới danh nghĩa “giải cứu” của các tư thương.
-
Hành trình nâng tầm Thương hiệu Việt trên bản đồ thế giới(THPL) - Trong 3 năm trở lại đây, giá trị và thứ hạng thương hiệu Việt liên tục được cải thiện, nằm trong nhóm thương hiệu mạnh. Theo báo cáo đánh giá từ Brand Finance cho thấy: Năm 2021, thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá tăng 21,6% so với năm 2020, giá trị đạt 388 tỷ USD. Đặc biệt, thương hiệu quốc gia Việt Nam duy trì thứ hạng 33 trong số top 100 thương hiệu mạnh thế giới trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp. Điều này, khẳng định thương hiệu Việt đã và đang mang đến một hình ảnh Việt Nam ngày càng hùng cường, thịnh vượng trong mắt bạn bè thế giới.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...