23:04 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nguyễn Thị Nhung – Nữ doanh nhân xinh đẹp, tài năng và bản lĩnh

09:25 17/09/2017

(THPL) - Với vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ, ít ai biết rằng Nguyễn Thị Nhung (Nhung spa) còn là một nữ doanh nhân tài năng, bản lĩnh và quyết đoán trên thương trường.

Vượt qua đổ gãy, thực hiện ước mơ

Nguyễn Thị Nhung là một cô gái trẻ đam mê làm đẹp, cô khao khát có được sự nghiệp cho riêng mình và hơn thế là tạo dựng được địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng, mang lại sự tự tin cho người phụ nữ hiện đại. Nhưng con đường lập nghiệp của cô không suôn sẻ và dễ đạt được thành công như bao người khác.

Nhung kể rằng, cô đam mê kinh doanh đến độ “cả gan” bỏ học văn hóa để theo học làm đẹp. Quyết định này của Nhung đã vấp phải sự phản đối mạnh mẽ từ phía gia đình. Song với tinh thần dám nghĩ dám làm, cô gái đất Cảng vẫn quyết tâm đi theo con đường mà cô đã chọn, dù cô biết, con đường ấy sẽ có nhiều chông gai, khó khăn chờ đón.

Nguyễn Thị Nhung – nữ doanh nhân trẻ trung, xinh đẹp và bản lĩnh

Nhung lặn lội tìm thầy học nghề, nghiên cứu tìm hiểu thêm thông tin, xu thế làm đẹp trên sách báo, tạp chí, mạng internet… Khi “vốn kiến thức đã đủ”, Nhung vay mượn tiền mở cơ sở Nhung spa. Sự khởi đầu không bao giờ là dễ dàng, từ địa điểm, máy móc, nguồn mỹ phẩm… cô gái 9X phải tự mình xoay sở.

Càng khó khăn, Nhung càng có thêm động lực để chinh phục và vượt qua. Cô tâm sự rằng cô không phải là người dễ bỏ cuộc. Hơn thế, cô đã chọn con đường này, dù có khó khăn đến mấy cô cũng phải vượt qua, gục ngã, thất bại thì cô sẽ làm lại. Tính Nhung là vậy, không làm thì thôi nhưng đã làm là phải làm đến nơi đến chốn, tỉ mỉ, cẩn thận đến từng chi tiết.

Nhung ý thức được rằng, nghề spa làm đẹp liên quan mật thiết đến ngoại hình, đến sự tự tin của phái đẹp nên cô luôn nỗ lực hết mình để mang lại cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp tốt nhất. Dần dần bằng chất lượng và uy tín, cơ sở của Nhung cũng có được chỗ đứng trên thị trường và lượng khách ổn định.

Chính niềm đam mê đã dẫn lối nữ doanh nhân Nguyễn Thị Nhung đến sự thành công

Sự nghiệp bắt đầu có kết quả, Nhung kết hôn. Khi ấy cô 21 tuổi, còn khá trẻ. Có lẽ vì sự “trẻ người” ấy nên cuộc hôn nhân của cô không trọn vẹn như mong đợi. Gia đình đổ vỡ là cú sốc lớn nhất cuộc đời cô gái trẻ. Nhung cảm thấy bế tắc, hụt hẫng và xuống tinh thần nhanh chóng.

Nhưng với bản lĩnh và cá tính mạnh mẽ, Nguyễn Thị Nhung đã "biến đau thương thành hành động", lấy con cái làm động lực tinh thần để vượt qua tất cả. Cô tiếp tục phấn đấu, dành trọn tâm huyết cho công việc và tìm kiếm cho mình một tổ ấm mới sau này.

Thành công đón đợi

Trong kinh doanh, yếu tố đầu tiên Nhung cam kết với khách hàng là uy tín và chất lượng. Cô luôn tìm và lựa chọn những sản phẩm, máy móc và phương pháp làm đẹp tốt nhất để phục vụ khách hàng. Máy móc tại Nhung Spa được nhập khẩu 100% từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, là các dòng máy mới, hiện đại và hiệu quả.

Quá trình chăm sóc sắc đẹp được chia thành nhiều liệu trình, sử dụng các sản phẩm cao cấp, chất lượng. Không chỉ giúp khách hàng chăm sóc da hiệu quả, vị doanh nhân trẻ còn tạo một không khí thư giãn, thoải mái, dễ chịu cho khách bằng thiết kế phòng ốc thoáng mát, sang trọng. Nhung dự định sẽ tu nghiệp ở nước ngoài, cập nhật những kỹ thuật làm đẹp mới và tốt nhất để mang đến cho khách hàng những liệu trình spa hiệu quả.

Cô chưa bao giờ hối hận về quyết định của mình

Nhung tâm sự, cô không coi đây là công việc mà là niềm đam mê của mình. Cô đã cống hiến cả ước mơ, tuổi trẻ, hoài bão và sự quyết tâm cho ngành này. Vì vậy, cô luôn trân trọng mọi điều mà nó mang lại, kể cả những khó khăn, thách thức.

Sự cống hiến hết mình đã mang lại cho cô nhiều thành công đáng nể: Nhung Spa khẳng định uy tín, có được chỗ đứng trong ngành chăm sóc làm đẹp. Từ một cơ sở ban đầu, “cô chủ nhỏ” ngày nào giờ đây đã trở thành bà chủ của 6 cơ sở Spa tại miền Bắc: Hà Nội, Thái Bình, Nam Định, Hà Nam, Phú Xuyên, Quảng Ninh và cũng là nhà phân phối độc quyền mỹ phẩm Skin Glow của Nhật Bản…

Với vốn kiến thức sâu rộng và uy tín trong nghề, Nguyễn Thị Nhung vinh dự được mời làm cố vấn sắc đẹp cho cuộc thi Hoa hậu Asean năm 2017, tham gia chinh phục ngôi vị Nữ Hoàng Doanh Nhân Đất Việt năm 2017…

Những thành quả đó là sự đền bù xứng đáng cho bao mất mát, bao nỗ lực của cô gái trẻ. Nhung chưa bao giờ hối hận về những điều mình làm. Bởi theo cô, tuổi trẻ chỉ có một, sự nông nổi cho ta bài học, sự quyết đoán dẫn ta tới thành công. Con người phải dám nghĩ dám làm, dám đương đầu với thử thách thì mới trưởng thành và đạt được thành công.

Nữ doanh nhân trẻ thấy mừng vì đã sử dụng tuổi trẻ của bản thân để đem lại cho khách hàng vẻ đẹp, sự tự tin của tuổi thanh xuân. Chỉ cần nhìn thấy sự hài lòng, nhận được câu cảm ơn của khách là mọi khó khăn, mệt mỏi, buồn bực trong cô đều tan biến hết.

Thanh Huyền 

 

 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu