20:37 ngày 18/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Người dùng tố iPhone XS và XS Max dính lỗi Wi-Fi, LTE

11:16 25/09/2018

(THPL) - Nhiều người dùng cho biết iPhone XS và XS Max kết nối chậm hơn hẳn so với những thiết bị họ đã từng sử dụng.

iPhone XS và iPhone XS Max là những siêu phẩm vừa được Apple chính thức mở bán gần đây. Những tưởng các siêu phẩm mới ra lò này đều mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng say mê iPhone.

Tuy nhiên, trong thời buổi hiện tại, việc sản phẩm mới được trình làng đồng hành cùng lỗi phát sinh có lẽ đã quá quen thuộc với người dùng đam mê công nghệ. Đương nhiên, iPhone XS và cả iPhone XS Max cũng không phải là những ngoại lệ.

iphone-xs-va-xs-max
Không ít người dùng iPhone XS và iPhone XS Max liên tục phàn nàn về việc kết nối mạng LTE và Wi-Fi yếu một cách khó hiểu. (Ảnh: Internet)

Theo The Verge, một số chủ nhân iPhone XS và XS Max vừa cho biết họ gặp phải các vấn đề liên quan đến khả năng kết nối Wi-Fi và dữ liệu di động. iPhone mới có tốc độ kết nối và tải dữ liệu chậm hơn đáng kể so với các thiết bị họ đã sử dụng trước đây.

Trên các diễn đàn như MacRumor hay Reddit, nhiều người dùng chia sẻ tình trạng sóng yếu, kết nối dữ liệu di động chậm diễn ra ở nhiều nhà mạng tại các quốc gia khác nhau. Điều này khiến người dùng cho rằng nguyên nhân nằm ở thiết bị.

Theo cập nhật, tình trạng kết nối LTE yếu thấy rõ trên iPhone XS và iPhone XS Max được người dùng khẳng định xuất hiện cả trong những khu vực ít vật cản. Tình trạng kết nối LTE thiếu ổn định và cường độ tín hiệu yếu trên iPhone XS và iPhone XS Max được biết không chỉ ảnh hưởng riêng nhà mạng Verizon mà còn xuất hiện với cả những siêu phẩm iPhone mới do nhà mạng T-Mobile cũng như AT&T.

Đáng chú ý hơn, một lượng người dùng iPhone XS và iPhone XS Max cũng phàn nàn về lỗi ảnh hưởng đến cường độ tín hiệu kết nối không dây Wi-Fi. Những mẫu iPhone XS và iPhone XS Max bị tố là luôn ưu tiên cho kết nối mạng Wi-Fi 2,4GHz trong khi phớt lờ kết nối tốc độ cao 5GHz. 

Theo các thử nghiệm từ SpeedSmart, iPhone XS cho tốc độ nhanh tải dữ liệu nhanh hơn đáng kể so với iPhone X trên cả kết nối Wi-Fi và dữ liệu di động. Thậm chí, iFixit còn phát hiện máy hỗ trợ thêm một ăng ten mới chạy dọc theo thân dưới giúp tăng cường khả năng bắt sóng. Trước đây, Apple cũng từng vướng phải vụ bê bối với vấn đề sóng kết nối trên iPhone 4.

Hiện tại, Apple chưa đưa ra bất cứ giải thích cho tình trạng này. Người dùng chỉ còn cách chờ các bản cập nhật phần mềm.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu