22:06 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Một ngày mới trên khu phố ven biển Tuần Châu Marina

10:07 20/08/2019

(THPL) - Còn gì tuyệt vời hơn khi được tạm rời xa những bộn bề nơi cuộc sống thị thành khói bụi để trở về với kiệt tác thiên nhiên bên bờ Vịnh Hạ Long. Tận hưởng cảm giác thư thả đón bình minh trên cảng tàu tấp nập; thỏa sức spa, mua sắm hay xoay mình với những cú swing điệu nghệ ở sân golf 27 lỗ và trải nghiệm chuỗi tiện ích đẳng cấp chỉ có ở Tuần Châu Marina như: Pub zone, sân golf quốc tế, trường quốc tế, bến du thuyền tư nhân, bãi đáp thủy phi cơ, rạp chiếu phim,…

Thương cảng sầm uất giữa lòng vịnh kỳ quan

Tất cả các tiện ích đẳng cấp góp phần tạo lập cuộc sống thượng lưu ở Tuần Châu Marina đều gợi nhớ về một trong những thương cảng nổi tiếng nhất thế giới - Victoria Hong Kong. Nếu Victoria gây ấn tượng mạnh cho du khách quốc tế bởi bản giao hưởng ánh sáng trên biển mỗi đêm, bởi khu phố đi bộ luôn nhộn nhịp mỗi ngày, bởi hành trình độc đáo trên biển hay cảnh quan đô thị cực kỳ hiện đại thì Tuần Châu Marina cũng sở hữu nhịp sống thượng lưu hối hả, những con phố đi bộ cạnh shophouse lấp lánh ánh đèn và hành trình khám phá kỳ quan thiên nhiên hấp dẫn.

Tất cả các tiện ích đẳng cấp góp phần tạo lập cuộc sống thượng lưu ở Tuần Châu Marina

Sự sầm uất của cuộc sống thượng lưu ở Tuần Châu Marina giữa đất trời thiên nhiên hùng vĩ sẽ trở thành chốn an cư tuyệt vời cho những ai đang mơ về 1 không gian sống hiện đại hòa quyện cùng thiên nhiên.

Chuỗi tiện ích đẳng cấp

Dãy shophouse mang đến cho du khách trong nước và quốc tế trải nghiệm hoạt động mua sắm, hò hẹn, vui chơi giải trí… độc đáo và đẳng cấp. Bên cạnh đó, hệ thống mini hotel được thiết kế hiện đại mang lại cho các khách hàng lưu trú tạm thời cảm giác thoải mái, riêng tư, thỏa sức tận hưởng.

Một thương cảng Hong Kong thu nhỏ có mặt tại Tuần Châu chính là điểm thu hút du khách trong nước và quốc tế

Không chỉ có tiện ích nội khu mà dự án còn được hưởng lợi rất nhiều tiện ích khác nhờ tác động của vị trí dự án. Tọa lạc tại trung tâm cảng biển nhân tạo lớn nhất Châu Á, được quy hoạch đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội, mang tầm chiến lược để trở thành khu bến cảng sầm uất, sang trọng, Tuần Châu Marina nghiễm nhiên được thừa hưởng một loạt tiện ích riêng có như: phố đi bộ, sân golf quốc tế 27 lỗ, bến du thuyền, thủy phi cơ, khu vui chơi giải trí...

Một thương cảng Hong Kong thu nhỏ có mặt tại Tuần Châu chính là điểm thu hút du khách trong nước và quốc tế. Sự hòa nhập nhưng không hòa tan giữa không khí sầm uất của thương cảng Hong Kong với nét đẹp văn hóa, truyền thống và các thắng cảnh ở Hạ Long sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khó quên nhất. Đây cũng chính là nền tảng cho sự phát triển bền vững, giá trị dài lâu của dự án Tuần Châu Marina.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu