14:59 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khám phá Lễ hội văn hóa và ẩm thực Việt Nam – Hàn Quốc 2018

16:29 27/11/2018

(THPL) - Lễ hội văn hóa và ẩm thực Việt Nam - Hàn Quốc sẽ diễn ra từ ngày 30-11 đến 2-12 tại Khu đô thị Starlake Tây Hồ Tây, Hà Nội.

Đây là sự kiện thường niên nhằm tăng cường mối quan hệ hữu nghị giữa hai nước do Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam, UBND TP. Hà Nội, Bộ VH-TT&DL cùng các doanh nghiệp tiêu biểu tại Hàn Quốc phối hợp tổ chức.

Lễ hội văn hoá và ẩm thực Việt - Hàn 2017. (Ảnh: Hà Nội mới)

Theo Ban tổ chức, Lễ hội văn hóa & ẩm thực Việt Nam - Hàn Quốc bước sang năm thứ 10 có quy mô ngân sách tăng gấp 7 lần so với lễ hội lần thứ nhất, và đến nay, lễ hội đã trở thành một trong những sự kiện được biết đến rộng rãi và được giới trẻ chờ đợi nhất tại Hà Nội. Với hơn 100 gian hàng đến từ Việt Nam và Hàn Quốc, các món ăn truyền thống và ẩm thực 2 nước sẽ được giới thiệu đến du khách.

Đặc biệt, khác với những năm trước lễ hội được tổ chức tại Quảng trường Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, địa điểm tổ chức của lễ hội năm nay sẽ là khuôn viên trong khu đô thị Starlake Hồ Tây. Theo BTC, địa điểm này có ý nghĩa rất đặc biệt khi đây cũng chính là khu ngoại giao đoàn mới, nơi Đại sứ quán Hàn Quốc sẽ chuyển trụ sở về trong đầu năm 2019.

Sự kiện năm nay có sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc và Việt Nam bao gồm nghệ sĩ Haha, Skull, giọng ballad nữ tiêu biểu của Hàn Quốc Byul, ca sĩ nhạc R&B Jeebanoff, ca sĩ nhạc Hip Hop Zizo, ca sĩ nhạc Reggae M.Tyson, ca sĩ nhạc Trot - dòng nhạc Pop Hàn Quốc Maasung... Đại diện nghệ sĩ Việt Nam tham gia chương trình là ca sĩ NIT, dù là gương mặt mới nhưng đã có kinh nghiệm tham gia biểu diễn tại nhiều sự kiện của 2 nước Việt - Hàn.

Trong khuôn khổ lễ hội lần này còn diễn ra rất nhiều chương trình đa dạng và bổ ích như cuộc thi tìm kiếm tài năng Hàn - Việt, chương trình biểu diễn của nhóm nhảy Việt Nam Lotus, lớp học nấu ăn Hàn - Việt, chương trình biểu diễn của nhóm nhảy Hàn Quốc Cycle, chương trình cổ vũ đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam của nhóm nhảy cổ vũ, chương trình bốc thăm trúng thưởng...

Minh Hạnh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu