06:47 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lễ hội ánh sáng khinh khí cầu Huế 2017 thu hút hàng nghìn bạn trẻ tham gia

17:33 30/04/2017

(THPL) - Lễ hội khinh khí cầu được tổ chức lần thứ 2 tại Huế vào dịp Festival Nghề truyền thống 2017. Hàng chục khinh khí cầu đến từ các quốc gia trên thế giới mang nhiều màu sắc đã thu hút ngàn nghìn bạn trẻ tham gia và chiêm ngưỡng.

Tối 29/4 đã diễn ra Lễ hội ánh sáng Khinh khí cầu trong khuôn khổ Festival nghề truyền thống Huế 2017, do Ban tổ chức Festival Huế phối hợp với Công ty Ballooning Media tổ chức tại quảng trường Ngọ môn.

Rực rỡ màu sắc trong đêm lễ hội khinh khí cầu Huế 2017.

Kết hợp với không gian thắp sáng khung cảnh kinh thành huyền diệu và lung linh đầy màu sắc, hàng chục khinh khí cầu được đưa đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Ngoài ra, khinh khí cầu mang hình ảnh chú “Xì Trum” khổng lồ, hay “Chú Gà con” đang nở tạo nên một không gian đầy hấp dẫn, thu hút hàng ngàn bạn trẻ ở Huế tới xem và chụp ảnh.

Hàng chục khinh khí cầu đến từ các quốc gia trên thế giới.

Được biết, đây là lần thứ 2 Lễ hội khinh khí cầu được tổ chức tại TP Huế (lần 1 tổ chức vào kỳ Festival Huế 2016). Với những hình ảnh ấn tượng, ít khi xuất hiện tại Việt Nam, đây là dịp mà các bạn trẻ thỏa sức vui chơi, chiêm ngưỡng. 

Hàng nghìn bạn trẻ bị thu hút ngắm nhìn khinh khí cầu.

Đây là một trong những sự kiện được mong chờ nhất trong chuỗi sự kiện của Festival nghề truyền thống Huế 2017, là sân chơi cho các bạn trẻ giao lưu, vui chơi, chụp hình cùng bạn bè và lưu giữ lại những hình ảnh ấn tượng về lễ hội khinh khí cầu.

Hàng chục khinh khí cầu đến từ các quốc gia trên thế giới.

Lễ hội thực sự mang đến hương vị mới cho Festival nghề truyền thống Huế 2017, đồng thời, tạo thêm sự phong phú và hấp dẫn cho ngành du lịch tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Thiên Trường

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu