Kinh hãi vì nước tinh khiết Lavie 19 lít còn nguyên tem mọc rêu xanh bất thường
"Nhìn những gợn nước vẩn đục dưới đáy bình mà tôi không tin vào mắt mình. Tôi thực sự lo lắng vì biết đâu, suốt thời gian qua, mình đã uống nước bẩn mà cứ nghĩ rằng nó là nước tinh khiết”...là chia sẻ của anh P.T.A (KĐT Tây Nam Linh Đàm, Hà Nội) với PV báo Người tiêu dùng.
Tin liên quan
- Đèo Cả hợp lực phát triển hạ tầng giao thông
Quảng Ninh sắp thông xe kỹ thuật đường nối cầu Bến Rừng
Hậu Lộc, Thanh Hóa: Nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng ngày lễ lớn của đất nước
Thiệu Hóa - Thanh Hóa: Khánh thành nhiều dự án giao thông quan trọng
Hanoi Great Souvenirs 2024: Cơ hội để doanh nghiệp quảng bá, mở rộng thị trường
Tinh khiết nhưng đầy rêu?
Phản ánh đến báo Người tiêu dùng, anh P.T.A (KĐT Tây Nam Linh Đàm, Hà Nội) kể, gia đình anh là khách hàng thân thiết của hãng nước Lavie và 15 năm nay, gia đình anh luôn sử dụng nước Lavie. Đặc biệt, từ khi gia đình có con nhỏ, anh đã mua thêm nhiều bình nước dự trữ trong nhà để tiện sử dụng.
Tuy nhiên, sau chuyến công tác gần đây nhất, khi trở về nhà, anh đã bàng hoàng khi phát hiện, một trong số những bình Lavie có dung tích 19 lít gia đình anh đang dùng để pha sữa cho con xuất hiện rêu xanh dưới đáy bình. Đặc biệt, màu xanh của rêu trong bình nước càng ngày càng đậm và nhiều hơn, mặc dù, bình nước vẫn nguyên tem nhãn, được đặt nơi khô ráo và chưa hề bóc nhãn ra sử dụng.
Sự việc lần này khiến anh lo sợ: "Tôi chưa bao giờ gặp trường hợp như thế này. Tôi vẫn dùng nước Lavie 15 năm nay nên thấy bình Lavie lần này có rêu khiến tôi rùng mình. Từ hôm qua, sau khi uống nước tôi thấy bụng ọc ạch khó chịu, đầy hơi".
Anh T. khẳng định bình nước có vấn đề và cho biết thêm: "Nếu bình nước đã đóng chai khử bằng tia cực tím thì không có chuyện xuất hiện rêu mốc, tảo như bình nước LaVie".
Trước sự việc này, Lavie đề nghị đổi cho gia đình 1 bình nước có dung tích tương tự và tặng thêm cho gia đình anh 10 chai Lavie nhỏ. Nhưng anh cho biết thêm: "Tôi thấy cách xử lý của Lavie rất vô trách nhiệm, kể cả là bồi thường cho gia đình tôi thì Lavie cũng phải đưa ra công luận, nhưng tôi không đồng ý với cách xử lý này, mặc dù gia đình tôi không có bất cứ yêu cầu bồi thường hay hỗ trợ nào. Đến bây giờ thì tôi “quay lưng” với nhãn hàng này, điều mà gia đình tôi thấy sai lầm nhất là đã tin tưởng và dùng nước lavie để pha sữa cho con”.
“Trong những lần làm việc tiếp theo, nhân viên của hãng nước này liên tục tác động mạnh vào bình nước. Thậm chí, trong thời gian tôi đi công tác, chỉ có mẹ tôi ở nhà, nhân viên của Lavie đã tự ý ghi thêm vào biên bản làm việc là “có phát hiện vết nứt nhỏ dưới đáy bình sản phẩm bị nhiễm rêu”. Vì vậy, tôi nghi ngờ việc nhân viên hãng nước này liên tục đến nhà tôi không đơn thuần chỉ là kiểm tra sản phẩm.
Theo quan sát của phóng viên, bình nước 19 lít mà gia đình anh mua về, vỏ, nắp chai vẫn còn nguyên vẹn, không bị hở hay có dấu hiệu cạy mở, không có dấu hiệu tác động của tự nhiên như ánh nắng chiếu vào hay ẩm thấp bởi mưa gió.
Qua hình ảnh bạn đọc cung cấp, bình nước Lavie dung tích 19 lít, được sản xuất vào ngày 18/06/2017, hạn sử dụng ngày 01/03/2019. Bằng mắt thường có thể thấy, bình nước Lavie có màu xanh bất thường. Các vùng màu xanh phân bổ nhiều hơn ở vùng đáy bình.
Bắt đầu biết đến nước uống Lavie sau những lần quảng cáo trên truyền hình, nhiều khán giả đã quá quen thuộc với hãng Lavie bởi độ tinh khiết của nó. Tin tưởng vào thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam, anh P.T.A thường xuyên chọn Lavie làm nước uống hàng ngày cho gia đình của mình. Tuy nhiên, sau sự cố vừa rồi, anh tự nhủ: Từ giờ trở đi, sẽ không dùng Lavie nữa.
Lavie liên tục bị khách hàng tố mọc rêu xanh
Đây không phải là lần đầu tiên, nước Lavie có hiện tượng như vậy mà trước đó cũng đã có rất nhiều sự việc xảy ra khiến người tiêu dùng hoang mang.
Bác sĩ P.Đ.T, công tác tại Bệnh viện Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho biết, tối ngày 28/9/2014, anh lên xe đi đến bệnh viện trực. Trên đường đi, anh T. lấy chai nước vẫn để ở xe ô tô ra uống.
Trời tối, anh T. cầm chai nước và uống trực tiếp. Tuy nhiên, vừa uống xong anh thấy nước nhớt nhớt. Cảm giác có vị lạ, anh T. thấy sợ. Cầm chai nước soi lên ánh điện, anh phát hiện có vật thể lạ lập lờ trong chai nước.
Ngay sau đó, anh cầm chai nước ra khỏi xe ô tô mang về phòng làm việc trong bệnh viện và nhìn rõ bên trong là lớp rêu xanh đang nổi lập lờ trong chai nước anh đã uống.
Tháng 7/2009, Chị Lê Thị Lan - nhân viên Chi nhánh Công ty CP Phú Toàn Thắng (Công ty Phú Toàn Thắng, trụ sở tại số 1, ngõ 7, Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội) cũng phát hiện rêu và một số vật thể lạ ở bình nước Lavie.
Vậy nguyên nhân nào khiến Lavie - nhãn hiệu luôn quảng cáo đạt được độ tinh khiết tuyệt đối lại có những "dị vật" như vậy. Lavie cần làm gì để lấy lại niềm tin ở người tiêu dùng? Chúng tôi sẽ gửi câu trả lời từ phía Lavie và các cơ quan chức năng liên quan để cập nhật thông tin cho độc giả ở kỳ tiếp theo.
Tin khác
-
Cam kết cho thuê mức hấp dẫn nhất thị trường, Tecco Elite City Thái Nguyên hút khách
-
Đèo Cả hợp lực phát triển hạ tầng giao thông
-
Ban nhạc 2UP – “Chúng em muốn đặt dấu ấn trên hành trình âm nhạc của mình”
-
Ngành sắn kỳ vọng đạt mục tiêu 2 tỷ USD vào năm 2030
-
Tập đoàn Đèo Cả tổ chức hội nghị với các đối tác chiến lược
-
Quảng Ninh sắp thông xe kỹ thuật đường nối cầu Bến Rừng
Hậu Lộc, Thanh Hóa: Nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng ngày lễ lớn của đất nước
(THPL)- Hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), tại huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa đang diễn ra nhiều...26/04/2024 11:29:16Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một...26/04/2024 15:44:36Thiệu Hóa - Thanh Hóa: Khánh thành nhiều dự án giao thông quan trọng
(THPL) – Vào sáng 26/4, huyện Thiệu Hóa đã tổ chức lễ khánh thành các dự án: Tuyến đường giao thông đoạn tránh Ngã Ba Chè; Nút giao cao tốc...26/04/2024 13:50:11Hanoi Great Souvenirs 2024: Cơ hội để doanh nghiệp quảng bá, mở rộng thị trường
(THPL) - Hội chợ là cơ hội để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng lưu niệm, thủ công mỹ nghệ quảng bá, giới thiệu sản...26/04/2024 13:51:45
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
(THPL) - Ngày 24/04, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông thường niên năm 2024. Với mục tiêu giữ vững ổn định, song song với việc tiếp tục phát triển kinh doanh, doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai loạt dự án tại các địa bàn mang tính trọng điểm và nằm trong kế hoạch chiến lược tầm nhìn đến năm 2032. - SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...
- Đặt In Hộp Giấy Giá Rẻ
- Nhà máy Tem mác quần áo Nhân Phúc
- Dịch vụ In Tem Mã Vạch