04:26 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khánh Hoà: Toà án thành phố Nha Trang trả hồ sơ vụ án "mua bán dâm" tại khách sạn Bavico

11:15 24/09/2019

(THPL) - Chiều ngày 23/9, Toà án nhân dân thành phố Nha Trang đã tuyên trả hồ sơ để điều tra bổ sung vụ án chứa mại dâm tại khách sạn Bavico Nha Trang sau gần một tuần xét xử.

Chiều ngày 23/9, Toà án nhân dân thành phố Nha Trang đã tuyên trả hồ sơ để điều tra bổ sung vụ án chứa mại dâm tại khách sạn Bavico Nha Trang sau gần một tuần xét xử.

Theo cáo trạng thì vào khoảng 21 giờ 30 phút ngày 24/10/2017, tổ công tác của phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Khánh Hoà) kiểm tra các phòng cho thuê lưu trú của khách sạn Bavico có địa chỉ tại số 02, đường Phan Bội Châu, phường Xuân Hương, thành phố Nha Trang thì phát hiện 03 đôi nam nữ đang thực hiện việc mua bán dâm độc lập, trong cùng một khoảng thời gian tại 03 phòng không số của khách sạn, đồng thời tạm giữ 22 cô gái đang chờ đến lượt bán dâm. 

Phiên tòa xét xử vụ án chứa mại dâm.

Trong quá trình điều tra cơ quan chức năng xác định, ngày 28/5/2016 Công ty TNHH kỹ thuật và thiết bị công nghệ Nam Giao thuê tầng 4 của khách sạn Bavico Nha Trang để kinh doanh karaoke và masage do Nguyễn Văn Hiếu điều hành. Từ tháng 7/2017, Đinh Tiến Sử chấm dứt hợp đồng cho thuê để trực tiếp kinh doanh. Sau đó, Đinh Tiến Sử gặp trực tiếp Nguyễn Văn Hiếu và đồng ý giao cho Hiếu dẫn gái lên tầng 4 khách sạn để phục vụ khách, tiền thu được ăn chia theo thoả thuận

Để quản lý hoạt động kinh doanh tại tầng 4 khách sạn Bavico, Sử bổ nhiệm Nguyễn Thị Thanh Hiếu làm quản lý từ ngày 25/7/2017 và giao nhiệm vụ hàng ngày quản lý các hoạt động của ngân viên phục vụ, nhân viên thu ngân trong việc thu tiền khách sử dụng các dịch vụ tại đây. 

Phạm Thị Minh Phụng được Sử bổ nhiệm làm trưởng lễ tân khách sạn. Nhiệm vụ của Nhung là giao chìa khoá của các phòng không số tè tầng 8 đến tầng 23 cho nhân viên để phục vụ việc mua bán dâm. Nguyễn Thị Thuỳ Dung được bổ nhiệm làm kế toán trưởng, Phan Thị Hoài Nhung được bổ nhiệm làm giám đốc điều hành. 

Tháng 2/2018, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa bắt tạm giam đối với ông Đinh Tiến Sử và các bị cáo nói trên để điều tra về hành vi chứa mại dâm. 4 bị cáo bị đưa ra xét xử về tội chứa mại dâm gồm: Đinh Tiến Sử, 47 tuổi, ở quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh; Nguyễn Văn Hiếu, 50 tuổi, ở phường Ngọc Hiệp, thành phố Nha Trang; Phan Thị Hoài Nhung, 33 tuổi, ở thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, là Giám đốc điều hành khách sạn Bavico và Nguyễn Thị Thanh Hiếu, 40 tuổi, ở phường Vĩnh Trường, thành phố Nha Trang, quản lý tầng 4, khách sạn.

Trong các yêu cầu điều tra bổ sung, Toà yêu cầu điều tra hành vi của một số nhân viên khác trong khách sạn để làm rõ hoạt động mại dâm tại khách sạn có từ khi nào, những ai tham gia; giám định các dữ liệu điện tử để làm rõ nguồn thu, chi từ hoạt động chứa mại dâm tại khách sạn. 

Cần xem xét lại tội danh truy tố đối với bị cáo Nguyễn Văn Hiếu, bởi chứng cứ, tài liệu cho thấy hành vi của bị cáo Hiếu không đủ yếu tố cấu thành tội chứa mại dâm mà có dấu hiệu của tội môi giới mại dâm. 

Cần xác minh lại các lời khai của bị cáo Nhung để xác định từ ngày 1/8 đến 24/10/2017, những ai điều hành hoạt động mại dâm tại khách sạn. Toà cũng đề nghị xem xét nội dung tố cáo của bị cáo Sử về việc thoả thuận, ép bị cáo chuyển doanh thu cho một đơn vị khác trong thời gian bị cáo bị tạm giam. 

Hải Nguyễn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu