21:10 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khai trương Tuần lễ hàng Việt Nam tại Singapore

20:09 13/11/2018

(THPL) - Sự kiện được tổ chức nhằm quảng bá hàng trăm sản phẩm nông thủy sản, đồ gia dụng mang thương hiệu Việt Nam đến với người tiêu dùng Singapore và khách quốc tế, đặc biệt trong thời gian Hội nghị Cấp cao ASEAN 33 được tổ chức tại Singapore.

Theo báo Chính phủ, chiều nay (13/11), sau khi đến Singapore bắt đầu chuyến tham dự Hội nghị Cấp cao ASEAN 33, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Phu nhân đã dự lễ khai trương Tuần lễ hàng Việt Nam tại Singapore. Việt Nam là nước duy nhất tổ chức sự kiện như vậy trong suốt thời gian diễn ra Hội nghị.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và các đại biểu cắt băng khai trương Tuần lễ hàng Việt Nam tại Singapore. Ảnh: VGP/Quang Hiếu

Cùng dự có Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Bình Minh, lãnh đạo một số bộ, ngành, doanh nghiệp Việt Nam; về phía Singapore có ông Goh Chok Tong, Bộ trưởng cao cấp của Singapore.

Diễn ra từ 13-25/11, sự kiện có sự phối hợp tổ chức của FairPrice, Tập đoàn đưa hàng Việt vào toàn bộ hệ thống 146 siêu thị của Tập đoàn tại Singapore trong Tuần lễ hàng Việt Nam này.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và các đại biểu tham quan gian hàng trong Tuần lễ hàng Việt Nam tại Singapore. Ảnh: Thống Nhất/TTXVN

Theo TTXVN, sự kiện được tổ chức nhằm quảng bá hàng trăm sản phẩm nông thủy sản, đồ gia dụng mang thương hiệu Việt Nam đến với người tiêu dùng Singapore và khách quốc tế, đặc biệt trong thời gian Hội nghị Cấp cao ASEAN 33 được tổ chức tại Singapore. 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Tuấn Anh, Bộ trưởng Bộ Công Thương, cơ quan đồng tổ chức sự kiện, cho biết việc khai trương Tuần lễ hàng Việt Nam hôm nay với sự tham gia của FairPrice không chỉ minh chứng cho sự hợp tác có hiệu quả giữa hai bên mà còn là cơ hội tốt để mở rộng các mô hình hợp tác giữa cộng đồng doanh nghiệp hai nước. 

Hiện nay, trong hệ thống của FairPrice, đã có khoảng 650 mặt hàng của Việt Nam được đưa vào kinh doanh. Ngoài các mặt hàng nông sản, thực phẩm; nhiều mặt hàng công nghiệp, gia dụng và hàng tiêu dùng của Việt Nam như đồ nhựa, giấy ăn, hóa phẩm... đã có mặt trong hệ thống của FairPrice. 

Phương Dung (Tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu