Khách hàng VIP của Sun Group trải nghiệm dịch vụ may đo xa xỉ nhất thế giới
(THPL) - Trong 2 ngày 24/9 tại Hà Nội và 29/9 tại TP HCM, tám khách hàng siêu VIP của Tập đoàn Sun Group đã được trực tiếp gặp gỡ chuyên gia hàng đầu về Made to Measure người Ý để trải nghiệm đỉnh cao của nghệ thuật may đo cá nhân từ thương hiệu thế giới Hugo Boss.
Tin liên quan
- Ngành sắn kỳ vọng đạt mục tiêu 2 tỷ USD vào năm 2030
Tập đoàn Đèo Cả tổ chức hội nghị với các đối tác chiến lược
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
Doanh nghiệp Việt cần lưu ý về nhãn mác thực phẩm khi xuất khẩu vào Singapore
Giá vàng và ngoại tệ ngày 26/4: Vàng tăng mạnh, USD trượt giá
Một trải nghiệm xa xỉ
Tại phòng tổng thống các khách sạn 5 sao sang trọng nhất của 2 thành phố lớn, tám khách hàng siêu VIP đã được Tập đoàn Sun Group phối hợp với hãng thời trang danh tiếng Hugo Boss dành tặng dịch vụ may đo cá nhân BOSS Made to Measure - biểu tượng thể hiện đẳng cấp của những quý ông thành đạt, sang trọng. Họ là những khách hàng đã giao dịch thành công các sản phẩm bất động sản giá trị cao của Tập đoàn Sun Group trong tháng 9/2017. Đích thân chuyên gia Made to Measure đến từ Ý trực tiếp may đo và tư vấn cho từng vị khách. Mỗi bộ vest được đo hoàn tất với 60 chỉ số cá nhân.
Trong không gian riêng tư, mỗi vị khách của Sun Group có cơ hội gặp riêng với chuyên gia, trò chuyện, được tư vấn và bắt đầu quá trình may đo vô cùng kỳ công. Trong 250 mẫu vải để khách chọn, chỉ riêng vải kẻ cũng đã khiến các khách hàng lạc vào một thế giới khác biệt, như kẻ ô Glen, kẻ sọc nhỏ, kẻ xương cá … đều được dệt tại Ý bởi những hãng dệt hàng đầu thế giới.
Ông Hoàng Quang Vinh - một trong tám vị khách vừa trải nghiệm dịch vụ BOSS Made to Measure đã không ngớt lời khen ngợi sự chuyên nghiệp của chuyên gia đến từ Ý: “Tôi chưa từng thấy dịch vụ may đo nào lại xa hoa và hoàn hảo thế này. Sun Group đã mang đến cho khách hàng cơ hội thật hiếm có. Hy vọng là sẽ có thêm nhiều dịch vụ đẳng cấp nữa đến Việt Nam”.
Mỗi bộ vest có tới 180 mảnh ghép khác nhau, chọn từ 250 mẫu vải với những chất liệu hàng đầu cùng lớp lót ngực bằng lông ngựa và lông lạc đà, lớp lót trong cổ áo bằng vải lanh và cashmere Ireland cao cấp, được khâu thủ công để mang lại phom dáng chuẩn mực cho cổ áo. Hơn nữa, đi kèm với mỗi bộ vest là những phụ kiện cũng đẳng cấp không kém như chiếc cà vạt gấp 5 nếp từ lụa cao cấp, khăn cài túi áo cùng loại lụa, những chiếc khuy măng sét đặc biệt…
Họ còn bất ngờ hơn khi biết rằng, mọi chi tiết dù nhỏ nhất đều được thực hiện bởi những người thợ may nhà nghề, ngay tại trụ sở chính của Hugo Boss ở Metzingen (Đức) để đảm bảo mỗi bộ vest hoàn hảo đến từng đường kim mũi chỉ. BOSS Made to measure còn cho phép các khách hàng được cá nhân hóa bộ trang phục bằng cách thêu chữ ký hoặc chữ cái viết tắt tên của mình lên mặt trong của cả áo và quần của bộ suit, lên thân áo sơ mi hoặc lên chiếc cà vạt lụa và khăn cài túi áo. Và sau khi những chữ ký cá nhân được thêu lên mỗi bộ trang phục, tám khách hàng của Sun Group đã sở hữu tám bộ comple (suit) BOSS Made to measure độc bản.
Khởi đầu cho đặc quyền của VIP
Vốn ngưỡng mộ những bộ vest Boss Made to measure từ lâu, anh Nguyễn Nam Giang không thể tin nổi dịch vụ này lại là quà tặng từ Sun Group dành cho khách hàng VIP: “Đây quả là một cơ hội hiếm có. Và chắc chắn tôi sẽ muốn được trải nghiệm thêm những dịch vụ đẳng cấp trong tương lai do Sun Group mang lại”.
BOSS Made to Measure tại Việt Nam không phải là dịch vụ ai cũng có thể trải nghiệm, bởi cơ hội này chỉ được Hugo Boss dành cho số lượng khách hàng cực kỳ hữu hạn. Đây cũng là sự kiện đầu tiên ra mắt sau 5 năm kể từ ngày thương hiệu Hugo Boss chính thức có mặt tại Việt Nam.
BOSS Made to Measure là bước tiếp theo trong quá trình hiện thực hóa cam kết của Sun Group trong việc đem đến cho khách hàng thân thiết những dịch vụ đẳng cấp nhất. Trải nghiệm xa hoa mang tên BOSS Made to Measure là khởi đầu cho những chương tiếp theo về thế giới xa xỉ mà Tập đoàn Sun Group muốn đem đến cho các khách hàng đặc biệt đã luôn đồng hành, ủng hộ chủ đầu tư trong suốt thời gian qua./.
Phương Nhi
Tin khác
-
Đèo Cả hợp lực phát triển hạ tầng giao thông
-
Ban nhạc 2UP – “Chúng em muốn đặt dấu ấn trên hành trình âm nhạc của mình”
-
Ngành sắn kỳ vọng đạt mục tiêu 2 tỷ USD vào năm 2030
-
Tập đoàn Đèo Cả tổ chức hội nghị với các đối tác chiến lược
-
Quảng Ninh sắp thông xe kỹ thuật đường nối cầu Bến Rừng
-
Hậu Lộc, Thanh Hóa: Nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng ngày lễ lớn của đất nước
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một...26/04/2024 15:44:36Thiệu Hóa - Thanh Hóa: Khánh thành nhiều dự án giao thông quan trọng
(THPL) – Vào sáng 26/4, huyện Thiệu Hóa đã tổ chức lễ khánh thành các dự án: Tuyến đường giao thông đoạn tránh Ngã Ba Chè; Nút giao cao tốc...26/04/2024 13:50:11Hanoi Great Souvenirs 2024: Cơ hội để doanh nghiệp quảng bá, mở rộng thị trường
(THPL) - Hội chợ là cơ hội để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng lưu niệm, thủ công mỹ nghệ quảng bá, giới thiệu sản...26/04/2024 13:51:45Doanh nghiệp Việt cần lưu ý về nhãn mác thực phẩm khi xuất khẩu vào Singapore
(THPL) - Để đảm bảo xây dựng uy tín và hình ảnh của doanh nghiệp khi xuất khẩu vào thị trường Singapore, doanh nghiệp Việt cần lưu ý về...26/04/2024 10:01:03
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
(THPL) - Ngày 24/04, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông thường niên năm 2024. Với mục tiêu giữ vững ổn định, song song với việc tiếp tục phát triển kinh doanh, doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai loạt dự án tại các địa bàn mang tính trọng điểm và nằm trong kế hoạch chiến lược tầm nhìn đến năm 2032. - SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...