Khách hàng "tố" sản phẩm sữa gây đau bụng, đại diện TH True milk nói gì?
(THPL) - Khách hàng "tố" sản phẩm sữa TH true milk bị hỏng, gây đau bụng. Vụ việc kéo dài hơn 9 tháng qua và cho đến nay vẫn chưa được giải quyết dứt điểm khiến người tiêu dùng bức xúc, tiếp tục viết đơn gửi đến các cơ quan báo chí...
Tin liên quan
- Lực lượng QLTT liên tiếp phát hiện các vụ vận chuyển đường kính nhập lậu
Thanh Hóa: Bắt thêm 1 đối tượng trong nhóm sản xuất thực phẩm chống đột quỵ giả
Bắt 9 thuyền vỏ sắt khai thác cát, sỏi trái phép trên Sông Lam
Bắt ổ nhóm sản xuất An cung ngưu hoàng hoàn giả
Phát hiện, thu giữ hơn 2.000 sản phẩm thuốc tân dược nhập lậu
Theo thông tin gửi tới tòa soạn Thương hiệu & Pháp luật của khách hàng Cao Thị Huệ, trú tại 20/74 Nguyễn chính, Thịnh Liệt , Hoàng Mai, Hà Nội, phản ánh về việc con chị bị đau bụng sau khi sử dụng sản phẩm sữa mang thương hiệu TH true milk, loại 110ml do công ty sữa TH sản xuất, phân phối. Do nghi ngờ về chất lượng sản phẩm khách hàng có liên hệ với đại diện công ty, cùng các cơ quan chức năng để phản ánh sự việc, nhưng sau gần 9 tháng trôi qua sự việc đang dần đi vào lãng quên.
Nội dung trong đơn, chị Huệ nêu rõ: "Vào cuối tháng 3/2016 tôi có mua 04 lốc sữa TH true milk loại 110ml tại Hệ thống Siêu thị Đức Thành, Đền Lừ, Hà Nội.Thời hạn trên bao bì (Ngày sản xuất 03/01/2016 và hạn sử dụng 03/07/2016). Trong khoảng 2 tuần thì gia đình đã sử dụng hết 2 trong số 4 lốc sữa đã mua. Một thời gian sau, tôi thấy cháu không chịu uống nhiều và thi thoảng thấy cháu kêu đau bụng. Ngày 8/4/2016, Chồng tôi có đưa cho cháu hộp sữa để uống trước lúc đi học, không hiểu lý do nào cháu không chịu uống nên Bố cháu bỏ hộp sữa vào tủ lạnh để bảo quản. Chiều đi làm về mở tủ lạnh tôi thấy có hộp sữa để trong đó tôi đưa ra để uống, vừa đưa vào miệng thì tôi đã kịp nhổ ra ngoài vì sữa có mùi chua loét và hôi khó chịu, kiểm tra lốc sữa còn lại và tá hỏa khi thấy hộp sữa bị phồng rộp và kết tủa màu vàng chảy ra ngoài bao bì, hộp ở lốc chưa bị phồng thì sáng chồng tôi lấy 01 hộp cho con uống. Ngay sau khi sự việc nêu trên tôi đã hoảng loạn vô cùng và liên hệ ngay với đường dây nóng của Công ty sữa TH để được giải đáp"
Khoảng 13h15 ngày 11/4/2016, đại diện Công ty sữa TH true MILK có đến gặp gia đình chị Huệ để làm việc. Dưới sự chứng kiến của các bên liên quan, chị Huệ đã đổ hộp sữa có mùi hôi khó chịu đang sử dụng ra ngoài nền đất, sau 5 phút sữa đông đặc dạng kết tủa hơi vàng. Chị Huệ yêu cầu đưa vào biên bản nhưng bị từ chối vì họ cho là sữa đã mở sẵn.
Chị Huệ cho biết thêm: "Ngày 14/4/2016 phía Công ty sữa TH true MILK đã gửi cho tôi một công văn để thông báo cho tôi rằng lô sữa tôi phản ảnh phía bên Công ty sữa TH true MILK đã cho kiểm tra lại chất lượng và khẳng định rằng lô sữa không có gì bất thường ngoài ra không có một giải thích gì cho hiện tượng tôi phản hồi, thậm chí một lời xin lỗi đối với khách hàng cũng không có."
Bức xúc vì quyền lợi của người tiêu dùng bị Công ty sữa TH True Milk coi thường, khách hàng cũng đã làm đơn gửi tới Cục quản lý cạnh tranh - Bộ Công thương để khiếu nại sự việc trên. Ngày 29/4/2016, Cục quản lý cạnh tranh đã mời khách hàng và phía đại diện từ phía Công ty sữa TH true MILK lên hòa giải. Tại buổi hòa giải phía Công ty sữa TH true MILK đã đưa ra phương án hỗ trợ cho con tôi phiếu mua hàng từ sữa TH true MILK trị giá 1 triệu đồng quy bằng sản phẩm.
Tuy nhiên, không đồng ý với cách giải quyết của Công ty Sữa TH True Milk vì hiện tại sản phẩm đang bị lỗi nên khách hàng không còn niềm tin để tiếp tục sử dụng sữa của TH true MILK tại thời điểm hiện nay. Ngoài ra, khách hàng cũng đề nghị phía bên Công ty sữa TH true MILK có trách nhiệm cho con của khách hàng được đi khám tổng thể, để đảm bảo sức khỏe của con nhỏ không bị ảnh hưởng sau khi sử dụng sản phẩm.
Để làm rõ thông tin về sự việc khách hàng phản ánh, PV Thương hiệu & Pháp luật cũng đã liên hệ với đại diện Công ty Sữa TH True Milk để tìm hiểu về sự việc. Trao đổi với PV qua điện thoại, đại diện truyền thông của Công ty sữa TH True Milk cho biết: "vụ việc đã gần 1 năm rồi, vụ việc đã được đưa lên đến hội bảo vệ người tiêu dùng của Cục quản lý cạnh tranh của bộ Công thương. Sau khi hòa giải, và có ý kiến của các bên, chị Huệ hiện đang có các hoạt động khác mang tính chất phát tán thông tin không chính xác trong quá trình xử lý vụ việc. Hiện tại, Công ty đang trong tiến trình xử lý, tìm tiếng nói chung và yêu cầu chị Huệ chấm dứt việc bôi nhọ công ty. "
Thiết nghĩ, việc khách hàng phản ánh về chất lượng sản phẩm khi gặp phải sự cố là hoàn toàn chính đáng, thiết thực nhằm bảo vệ quyền lợi trực tiếp liên quan đến họ, còn trách nhiệm của nhà sản xuất là làm rõ trắng đen, công bằng, khách quan để giải quyết dứt điểm vụ việc, vừa thể hiện sự chuyên nghiệp trong xử lý vừa giữ được hình ảnh, uy tín của một hãng sữa có thương hiệu.
Thanh Sơn
Tin khác
-
Ban nhạc 2UP – “Chúng em muốn đặt dấu ấn trên hành trình âm nhạc của mình”
-
Ngành sắn kỳ vọng đạt mục tiêu 2 tỷ USD vào năm 2030
-
Tập đoàn Đèo Cả tổ chức hội nghị với các đối tác chiến lược
-
Quảng Ninh sắp thông xe kỹ thuật đường nối cầu Bến Rừng
-
Hậu Lộc, Thanh Hóa: Nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng ngày lễ lớn của đất nước
-
Thiệu Hóa - Thanh Hóa: Khánh thành nhiều dự án giao thông quan trọng
Hanoi Great Souvenirs 2024: Cơ hội để doanh nghiệp quảng bá, mở rộng thị trường
(THPL) - Hội chợ là cơ hội để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng lưu niệm, thủ công mỹ nghệ quảng bá, giới thiệu sản...26/04/2024 13:51:45Doanh nghiệp Việt cần lưu ý về nhãn mác thực phẩm khi xuất khẩu vào Singapore
(THPL) - Để đảm bảo xây dựng uy tín và hình ảnh của doanh nghiệp khi xuất khẩu vào thị trường Singapore, doanh nghiệp Việt cần lưu ý về...26/04/2024 10:01:03App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
(THPL) - Với tính năng bảo mật hai lớp, xác thực sinh trắc học trên App MBBank, người dùng có thể “gấp đôi” an tâm khi chuyển tiền qua ứng...26/04/2024 09:26:00Thủ tướng chỉ đạo tập trung tìm kiếm nạn nhân mất tích tại thị xã Quảng Yên
(THPL) - Liên quan đến sự cố chìm thuyền trên sông Chanh, Thủ tướng Chính phủ đã có công điện yêu cầu Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh chỉ...26/04/2024 10:03:07
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
(THPL) - Với tính năng bảo mật hai lớp, xác thực sinh trắc học trên App MBBank, người dùng có thể “gấp đôi” an tâm khi chuyển tiền qua ứng dụng ngân hàng, đặc biệt là đối với những giao dịch lớn. - Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
(THPL) - Ngày 24/04, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông thường niên năm 2024. Với mục tiêu giữ vững ổn định, song song với việc tiếp tục phát triển kinh doanh, doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai loạt dự án tại các địa bàn mang tính trọng điểm và nằm trong kế hoạch chiến lược tầm nhìn đến năm 2032. - SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...