15:02 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lộ hình ảnh iPhone 2019 với chùm 4 camera?

12:28 08/04/2019

(THPL) - Một số thông tin rò rỉ cho rằng hệ thống camera trên iPhone 2019 gồm một ống kính chính, một ống kính telephoto hỗ trợ zoom 2x, một ống kính góc siêu rộng và một ống kính ToF.

Trang Gizchina đưa tin thế hệ iPhone 2019 sẽ sở hữu nhiều nâng cấp mạnh mẽ về camera. Theo đó, phiên bản cao cấp nhất sẽ được trang bị hệ thống 4 camera gồm một ống kính chính, một ống kính telephoto hỗ trợ zoom quang học 2x, một ống kính góc siêu rộng và một ống kính ToF.

Khung xương của iPhone 2019 và ảnh dựng về thiết bị. (Ảnh: Theo 9to5mac)

Thiết kế của cụm camera cũng đã thay đổi khi so với thế hệ iPhone X. 4 ống kính sẽ được đặt trong một khung hình chữ nhật ở góc trên bên trái. Thông tin này hoàn toàn trùng khớp với hình ảnh được một người dùng Weibo đăng tải về bức hình iPhone 11 với 5 lỗ khoét tròn ở khu vực camera. Tài khoản tuyên bố đây là mặt lưng của iPhone 11 vừa được mang khỏi nhà máy sản xuất.

Với sự đa dạng về ống kính, iPhone 2019 hứa hẹn sẽ mang đến khả năng chụp hình tốt hơn trong nhiều điều kiện. Tuy nhiên, theo WSJ, hệ thống 4 camera này sẽ chỉ được trang bị trên iPhone XI Max mà không có trên iPhone XI hay các model thấp hơn.

Theo 9to5mac, Largean Precision, công ty sản xuất các module ống kính cho iPhone và một số dòng điện thoại khác, cho biết có sự tăng trưởng về các đơn đặt hàng máy ảnh ba ống kính trong năm nay. Tuy nhiên công ty Đài Loan không trực tiếp nhắc đến Apple như một khách hàng tiềm năng.

Hình ảnh rò rỉ và ảnh dựng cho thấy cụm camera của iPhone mới to hơn nhiều so với các smartphone khác trên thị trường. Một số người bày tỏ thất vọng nếu sản phẩm thương mại có thiết kế giống vậy. "Họ cần sa thải đội ngũ thiết kế", "kinh khủng", "hy vọng không phải thật"... là một trong số những chia sẻ trên Twitter về thiết kế được cho là của iPhone 2019.

Minh An (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu