21:28 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu Phương Nga nộp đơn xin thay biện pháp ngăn chặn

16:23 28/08/2017

(THPL) - Sáng 28/8, hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đã đến TAND TP Hồ Chí Minh nộp đơn xin thay đổi biện pháp ngăn chặn từ cấm rời khỏi nơi cư trú sang cấm xuất cảnh.

Hoa hậu Phương Nga cho biết cô rất phấn khởi khi được CQĐT ra quyết định tạm đình chỉ điều tra vụ án "lừa đảo chiếm đoạt tài sản" liên quan tới cô và bạn là Nguyễn Đức Thùy Dung. 

Hoa hậu Phương Nga cho biết tinh thần của cô rất tốt. Từ sau khi tại ngoại thì sức khỏe của cô gặp một chút vấn đề, nhưng hiện giờ đã ổn định. Cô chỉ ở nhà với gia đình, đọc sách, tập yoga chờ lệnh triệu tập của cơ quan điều tra.

Phương Nga lên TAND TP.HCM nộp đơn sáng 28/8. (Ảnh: TN)

Chia sẻ về những ngày trong trại giam, cô cho biết: "Điều đáng sợ nhất không phải là thiếu thốn về vật chất mà là việc bị hoàn toàn cô lập, không được trò chuyện với bạn bè, người thân". Tuy nhiên, bên cạnh những lời gièm pha, đàm tiếu, vẫn có nhiều người bày tỏ sự ủng hộ, động viên cô.

Vài ngày trước, ông Cao Toàn Mỹ gửi đơn đến Liên đoàn Luật sư Việt Nam, Đoàn Luật sư TP HCM, đề nghị kỷ luật ông Nguyễn Văn Dũ - người bào chữa cho Phương Nga. Ông Mỹ cho rằng, trong bản kiến nghị dài 58 trang gửi các cơ quan tố tụng, luật sư này có những quan điểm chủ quan, phiến diện, phát ngôn sai lệch... ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống, công việc kinh doanh của mình.

Về vấn đề này, Phương Nga cho hay, luật sư của mình không tranh luận, đôi co. "Những gì ông Dũ phát biểu và viết trong bản kiến nghị gửi Quốc hội và các cơ quan tố tụng trung ương và TP HCM là có căn cứ và đúng pháp luật", Nga khẳng định.

Theo cáo buộc, khoảng tháng 7/2012, Phương Nga nói với ông Mỹ mình có nhiều bạn bè trong giới địa ốc, có thể mua nhà với giá rẻ hơn thị trường. Ông Mỹ đưa bà Nga 6 tỷ đồng để nhờ mua một căn nhà tại quận 5 nhưng bà Nga không giao nhà.

Tiếp đến, Phương Nga nói với ông Mỹ có căn nhà giá 16,5 tỷ đồng ở quận 1. Lần này ông Mỹ đưa cho Nga thêm 10,5 tỷ đồng. Sau khi đưa cho Phương Nga tổng cộng 16,5 tỷ đồng mà không có nhà, ông Mỹ làm đơn tố cáo với cơ quan công an.

Tuy nhiên, Phương Nga phủ nhận cáo buộc lừa đảo.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu