18:21 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hàng loạt xe ở Quảng Trị chết máy do đổ xăng pha nước

14:47 16/01/2018

(THPL) - Sau khi đổ xăng tại một cây xăng ở huyện Cam Lộ (Quảng Trị), hàng loạt xe bị chết máy khi vừa khởi động hoặc chạy đi một đoạn. Bước đầu cơ quan chức năng xác định trong xăng có lẫn nước.

Theo báo Tuổi trẻ, sáng 16/1, nhiều xe máy của người dân trên địa bàn tỉnh Quảng Trị sau khi đổ xăng tại cửa hàng xăng dầu số 7 thuộc Công ty Xăng dầu Quảng Trị, tại Km8 Quốc lộ 9, xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị thì bị gặp sự cố xe ngừng hoạt động.

xăng pha nước
Sau khi sự việc xảy ra, nhân viên cây xăng cùng cơ quan chức năng của huyện Cam Lộ đã có mặt để kiểm tra tình trạng xăng ở bể chứa - (Ảnh: Tuổi trẻ)

Theo báo Lao động, Anh Đoàn Quốc Tuấn (SN 1990, trú tại Cam Hiếu, Cam Lộ, Quảng Trị) đổ 20 nghìn xăng tại cửa hàng xăng dầu nói trên lúc 7h15 sáng 16/1. Sau đó, xe chạy được quãng đường tầm 700m thì có hiện tượng giật giật rồi tắt máy. Anh Tuấn không rõ chuyện gì xảy ra, đã đẩy xe đến quán sửa xe ven đường.

“Lúc vào đó, có gần 10 chiếc xe cũng bị tắt máy tương tự, và trùng hợp là trước đó đã đổ xăng tại cây xăng số 7” – anh Tuấn, nói. Thợ sửa cho biết, xe tắt máy là do có nước ở trong bình xăng nên anh Tuấn dắt xe môtô BKS 74F2-5415 đến cửa hàng xăng dầu, yêu cầu làm rõ. Tại đây, nhân viên cây xăng nhận trách nhiệm về việc trong xăng có nước, và hứa sẽ đền bù thiệt hại.

Tương tự, ông Nguyễn Văn Thanh (SN 1972, trú tại ở phường 4, TP. Đông Hà, Quảng Trị) cũng dắt xe môtô BKS 74C1-343.32 lên cửa hàng xăng dầu số 7 để yêu cầu làm rõ sự việc. Trước đó, sáng ngày 16/1, con gái ông Thanh đi làm sớm, khi đổ 50 nghìn đồng xăng đi được một đoạn thì xe chết máy. Đưa vào quán sửa xe thì thợ phát hiện có nước trong bình xăng…

Sau khi xảy ra sự việc, nhân viên kỹ thuật của Cty Xăng dầu Quảng Trị đã đến mở bình chứa xăng tại cây xăng số 7 để lấy mẫu. Công an huyện Cam Lộ và cơ quan chức năng cũng có mặt tại đây. Cũng trong thời gian này, một số người dân dắt xe môtô bị tắt máy đến và yêu cầu kiểm tra thì nhân viên cây xăng đã hoàn lại tiền mua xăng và đền bù một số tiền để khắc phục. Tại cây xăng hiện có đặt biển "Có sự cố kỹ thuật, xin tạm dừng bán hàng".

Theo một lãnh đạo Công ty Xăng dầu Quảng Trị, hiện đã cho dừng hoạt động cây xăng số 7 để kiểm tra. “Việc phản ánh nước có trong xăng là có, nhưng cố ý hay vô ý thì phải kiểm tra mới biết” – vị lãnh đạo này nói.

Hiện các cơ quan chức năng tỉnh Quảng Trị đang tiếp tục xử lý.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu