14:49 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hải Phòng: Lái xe ôtô đâm vào đám tang rồi bỏ trốn

11:29 17/10/2018

(THPL) - Khi đang tổ chức tang lễ, một chiếc ô tô bất ngờ đâm thẳng vào đám tang khiến nhiều người bị thương. Sau khi gây tai nạn, lái xe đã điều khiển phương tiện bỏ trốn.

Theo báo điện tử Kiến Thức sáng ngày 17/10, ông Nguyễn Văn Định - Trưởng công an xã Thanh Sơn (huyện Kiến Thụy, thành phố Hải Phòng) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc một chiếc xe ô tô con đâm vào đám tang khiến 8 người bị thương.

tai nan
Hiện trường xảy ra vụ việc. (Ảnh: Trí thức trẻ)

Thông tin ban đầu của cơ quan chức năng cho thấy, khoảng 16h30 chiều ngày 16/10, một chiếc ô tô phóng nhanh đã đâm vào nhà dân tổ chức đám tang và một khu chợ ở thôn Xuân La, (xã Thanh Sơn, huyện Kiến Thụy, thành phố Hải Phòng) khiến 8 người bị thương.

Một số nhân chứng cho biết, khi gia đình đang tổ chức tang lễ thì bất ngờ chiếc xe ô tô màu bạc mang BKS 30A 601.19 chạy nhanh lao thẳng vào đám tang làm nhiều người bị thương, các vật dụng như bàn ghế bị hư hỏng - Trí thức trẻ đưa tin.

Sau khi lao vào đám tang lái xe ôtô không dừng lại mà tiếp tục phóng nhanh vào khu chợ ở gần đó rồi bỏ trốn.

Trưởng công an xã Thanh Sơn cho hay, trong số 8 người bị thương phải nhập viện có hai người bị gãy chân.

"Hiện nay công an xã Thanh Sơn đang phối hợp với Công an huyện Kiến Thụy truy tìm chiếc xe gây tai nạn. Bởi sau khi gây tai nạn dù người dân đuổi theo nhưng lái xe phóng xe bỏ trốn", ông Nguyễn Văn Định cho biết.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu