19:17 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Cứu sống cô gái bị đạn xuyên thủng đại tràng

21:47 21/11/2017

(THPL) - Nghe thấy tiếng súng nổ, cô gái liền bỏ chạy nhưng vẫn bị viên đạn bắn vào ổ bụng, phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Theo thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM, ngày 21/11, bệnh viện E (Hà Nội) cho biết, đơn vị này vừa mổ cấp cứu thành công cho một cô gái 31 tuổi, trú tại quận Bắc Từ Liêm, bị đạn bắn trúng ổ bụng.

Trước đó, khoảng 23 giờ đêm 20/11, bệnh nhân này nhập viện trong tình trạng kích thích do hoảng sợ, đau khắp bụng và có vết thương ở vùng mạn sườn phải. Vết thương hướng từ phải sang trái, từ phía sau ra phía trước.

Kết quả chụp Xquang cho thấy một đầu đạn nằm tại mạn sườn trái của bệnh nhân, cô được đưa lên phòng mổ. 

DAN-VAO-BUNG
Viên đạn xuyên thủng vùng bụng của nạn nhân. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

ThS.BS Trần Thượng Việt, người trực tiếp tiến hành ca mổ cấp cứu, cho biết bệnh nhân bị thủng đại tràng ngang 4 lỗ. Các bác sĩ quyết định cắt phần đại tràng ngang đó. Nếu bệnh nhân không được mổ cấp cứu kịp thời, nguy cơ tử vong là rất lớn do thủng đại tràng, sốc nhiễm khuẩn do viêm phúc mạc. Ca mổ diễn ra căng thẳng nhưng rất thành công.

Theo báo Trí thức trẻ, sau ca mổ, đến nay, bệnh nhân đã ổn định và được chuyển xuống khoa ngoại tổng hợp để tiếp tục điều trị. Theo các bác sĩ, dự kiến bệnh nhân có thể được xuất viện trong vòng 7-10 ngày tới.

Trước đó, vào tối 20/11, khi cô gái này đang đi ngoài đường thì nghe thấy tiếng súng nổ tại khu vực đường Xuân La, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Sau đó, cô gái cùng một số người đã bỏ chạy nhưng vẫn không kịp và bị một viên đạn lạc bắn vào vùng bụng.

Trưởng Công an Quận Bắc Từ Liêm cho biết, vào tối qua trên địa bàn phường Xuân Tảo có vụ mâu thuẫn trên đường và người dân nghe thấy tiếng súng nổ.

Ngay sau khi nhận được thông tin lực lượng CAP Xuân Tảo đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường đồng thời báo cáo CAQ Bắc Từ Liêm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an khẩn trương tiến hành điều tra, làm rõ.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu