16:29 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Giang: Xe tải tông xe máy, một người tử vong

19:28 10/09/2017

(THPL) - Cú va chạm mạnh khiến hai người đi trên xe máy ngã ra đường, người đàn ông ngồi phía sau bị bánh xe chèn qua, tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9h sáng (10/9), trên tuyến đường Quốc lộ 2, một chiếc xe máy do nam thanh niên điều khiển, chở theo một người đàn ông lớn tuổi, lưu thông trên quốc lộ 2, hướng đi Hà Giang – Bắc Quang, khi tới địa bàn xã Việt Linh (Bắc Quang – Hà Giang) thì bất ngờ va chạm mới một chiếc xe tải, biển kiểm soát: 23C - 03591. 

Cú va chạm mạnh khiến hai người đi trên xe máy ngã ra đường, người đàn ông ngồi phía sau bị bánh xe chèn qua, tử vong tại chỗ.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Tây Bắc 24h.

Trao đổi với PV, đại diện Công an xã Việt Linh (Bắc Quang – Hà Giang) xác nhận vụ việc trên và cho biết, hai người ngồi trên xe máy là bố con. Vào khoảng 9h sáng cùng ngày, chiếc xe máy do người con trai điều khiển chở bố, khi đang lưu thông bình thường thì bất ngờ dừng lại đột ngột trên đường, cùng lúc này chiếc xe tải lao tới, do không phản xạ kịp nên đã đâm phải chiếc xe máy dừng đột ngột phía trước. Sự việc khiến người bố ngồi sau bị bánh xe chèn qua và tử vong, còn nam thanh niên may mắn không sao. 

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an xã Việt Linh đã tới để bảo vệ hiện trường, xử lý vụ việc. Nạn nhân được xác định năm 1960, quê ở xã Bản Péo, huyện Hoàng Su Phì, Hà Giang.

Cho đến khoảng 11h cùng ngày, sau khi tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và làm các thủ tục cần thiết, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình về an táng theo phong tục địa phương.

Sơn Ca

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu