giá trị - Tìm kiếm
-
Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền(THPL) - Đồng hành cùng phát triển, đồng hành cho những điều tốt đẹp hơn, thương hiệu Xi măng Long Sơn không chỉ được tạo dựng trên nền tảng dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng sản phẩm và chất lượng môi trường mà còn là những đóng góp cho xã hội để hướng đến những giá trị vững bền.
-
Bừng sáng sắc màu đêm khai mạc Carnaval Hạ Long 2024(THPL) - Carnaval Hạ Long 2024 bừng sáng như một bức tranh hoàn hảo với tổng hòa các loại hình nghệ thuật cùng những công nghệ biểu diễn hiện đại nhất thế giới. Qua đó, góp phần lan tỏa hình ảnh một Hạ Long thân thiện, mến khách, một Quảng Ninh giàu truyền thống không ngừng vươn lên, đổi mới và hội nhập.
-
Giá trị thương hiệu Việt Nam đạt gần 500 tỷ USD trong năm 2023(THPL) - Theo đánh giá của Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới – Brand Finance, giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2023 đạt 498,13 tỷ USD tăng 15,6% so với năm 2022 và liên tục tăng trưởng 2 con số trong 5 năm qua, xếp thứ 33 trong Top 121 thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới được xếp hạng.
-
GELEX - Nơi tương lai phát triển và gắn kết của người lao động(THPL) - Trong một nền kinh tế đang vận động và đổi thay từng ngày, các doanh nghiệp cũng đang dần thích ứng nhằm tạo dựng môi trường làm việc phù hợp để thu hút, giữ chân và phát triển nguồn nhân lực bền vững.
-
VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới(THPL) - Theo công bố mới nhất của Hãng tư vấn Brand Finance tại Báo cáo xếp hạng TOP 500 Thương hiệu Ngân hàng giá trị nhất thế giới năm 2024 (Banking 500 - 2024), VietinBank tiếp tục nằm ở vị trí TOP 200 Thương hiệu Ngân hàng giá trị nhất thế giới. VietinBank cũng là thương hiệu ngân hàng có sự tăng trưởng giá trị cao nhất trong số 04 ngân hàng lớn nhất Việt Nam (Big 4) trong danh sách với vị trí 157, tăng 14 bậc so với năm 2023.
-
Bộ Tài chính đề xuất bổ sung quy định về hoàn, khấu trừ thuế giá trị gia tăng(THPL) - Hiện Bộ Tài chính đã hoàn thiện dự thảo Luật Thuế giá trị gia tăng (sửa đổi), bổ sung quy định về các trường hợp hoàn thuế, sửa đổi một số quy định liên quan đến khấu trừ thuế giá trị gia tăng đầu vào.
-
Thị trường vào giai đoạn hồi sinh, dòng tiền tìm đến các dự án có chính sách đột phá(THPL) - Bước sang đầu năm 2024, thị trường BĐS đã đang ghi nhận sự hồi sinh mạnh mẽ với loạt tín hiệu tích cực. Cùng với đó, những dự án dẫn dắt thị trường bằng chính sách vượt trội đang là lực đẩy kích cầu sức mua quay trở lại.
-
Phát triển thương hiệu: Giá trị phổ quát và nguyên lí vĩnh hằng(THPL) - Khi xây dựng, phát triển thương hiệu, bạn cần phải hiểu rõ thế nào là giá trị phổ quát và nguyên lí vĩnh hằng, từ đó giúp hình thành và duy trì mối quan hệ, xây dựng niềm tin và hướng dẫn hành động của cá nhân, tổ chức trong mọi tình huống.
-
Bảo tồn và phát huy các giá trị di sản văn hóa dân tộc trên địa bàn tỉnh Lai Châu(THPL) - Vừa qua, Đoàn nghiên cứu thực tế của lớp Cao cấp lý luận chính trị (CCLLCT) K74.A15 của Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh đã có buổi trao đổi về kết quả xây dựng nông thôn mới và công tác phát huy, bảo tồn các giá trị di sản văn hóa dân tộc trên địa bàn tỉnh Lai Châu.
-
Yoga Nga Thanh - Trao chọn giá trị và niềm tin đến từng học viên(THPL) - Yoga là một bài tập ngày càng phổ biến tập trung vào hơi thở, sức mạnh và sự linh hoạt của cơ thể, tập Yoga có thể mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe thể chất và tinh thần.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...