16:35 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Gần 15 kg ma túy giấu trong loa điện tử, máy lọc nước

08:17 27/06/2019

(THPL) - Lượng lớn ma túy được giấu trong loa, máy massage, lọc nước... từ châu Âu chuyển phát nhanh về TP.HCM cho những cá nhân không có thật.

Theo Vnexpress, ngày 26/6, Đội kiểm soát phòng, chống ma túy (Cục Hải quan TP.HCM) phối hợp Chi cục Hải quan chuyển phát nhanh, Công an TP.HCM khám xét 7 lô hàng nghi vấn. Đây là những kiện quà biếu được gửi về từ nước ngoài thông qua dịch vụ bưu chính quốc tế, theo dạng quà biếu cá nhân phi mậu dịch.

Hộp quà chứa ma túy. Ảnh: Hải quan cung cấp.

Tháo rời nhiều máy massage chân, máy lọc nước, loa điện tử... trong các kiện quà, nhà chức trách phát hiện gần 15 kg ma túy gồm thuốc lắc và Ketamine. Số chất cấm được nhét sâu vào các bộ phận máy móc, dán chặt vào thùng carton.

Theo Hải quan, qua xác minh, những kiện hàng được gửi từ các nước Đức, Pháp, Thái Lan. Người nhận trên vận đơn và bưu kiện là những cá nhân nhưng không có thật. 

Theo nhà chức trách, các đối tượng buôn ma túy dùng thủ đoạn gửi hàng ghi tên người nhận và địa chỉ không có thật. Nếu trót lọt, các đối tượng tìm cách nhận ma túy vì hàng hóa được gửi bằng hình thức chuyển phát theo yêu cầu của chủ hàng - Tri thức trực tuyến đưa tin.

Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra, xử lý.

Minh Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu