07:48 ngày 18/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

FLCHomes Tournament 2020 chính thức khởi tranh tại FLC Golf Club Ha Long

11:23 26/02/2020

(THPL) - Ngày 24/2/2020, tại sân FLC Golf Club Ha Long thuộc quần thể nghỉ dưỡng FLC Hạ Long đã chính thức diễn ra lễ khai mạc giải đấu nghiệp dư “FLCHomes Tournament 2020 – The Home of Golf” với sự tham gia, quan tâm của đông đảo của cộng đồng golfer trên cả nước.

16 xe hơi hạng sang dành cho golfer đạt HIO

Giải đấu do FLCHomes – thương hiệu bất động sản chủ lực đến từ hệ sinh thái của Tập đoàn FLC phối hợp với FLC Biscom tổ chức, diễn ra từ ngày 24/2 đến ngày 1/3. Đây là giải đấu dài ngày đầu tiên được tổ chức tại FLC Golf Club Ha Long – Top 10 sân golf đẹp nhất Việt Nam.  

Khai mạc giải đấu “FLCHomes Tournament 2020 – The Home of Golf” tại FLC Golf Club Ha Long

FLC Homes Tournament 2020 – The Home of Golf” sở hữu cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn với tổng giá trị lên tới hàng trăm tỷ đồng, bao gồm: 16 xe hơi hạng sang, 1 năm bay miễn phí vòng quanh thế giới của Bamoo Airways, thẻ hội viên 35 năm tại sân golf của FLC và nhiều quà tặng giá trị khác đến từ các nhà tài trợ: FLC Yacht Club, Mercedes Haxaco Láng Hạ, BV Hà Thành, Seilar, Balenga, Imus…

 Dàn xe sang sẵn sàng chờ chủ nhân của giải thưởng HIO

Các golfer nghiệp dư sẽ tham gia tranh tài tại 4 bảng thi đấu chia theo Handicap: Bảng A (từ 0 – 15); Bảng B (16-25); Bảng C (26 trở lên); Bảng D (dành cho nữ). Sau mỗi ngày thi đấu, Ban tổ chức sẽ tổng kết và trao các giải nhất, nhì, ba của các bảng cùng các giải kỹ thuật cho golfer xuất sắc nhất.

Riêng bảng D (dành cho nữ) và và giải Best Gross sẽ dành cho golfer có điểm gross thấp nhất, tính chung cho 07 ngày thi đấu. Đặc biệt, Ban tổ chức còn gia tăng cơ hội săn HIO cho các golfer với quy định cho phép mỗi golfer được đăng ký tham gia nhiều buổi thi đấu, và kết quả Best Gross sẽ tính điểm ngay từ buổi thi đấu đầu tiên.

FLC Golf Club Ha Long – Sân golf hướng vịnh có duyên với các giải HIO

Có thể nói 2019 vừa qua là một năm “bội thu” của sân FLC Golf Club Ha Long khi liên tiếp chứng kiến 65 kiệt tác HIO của nhiều golfer tài năng.

Trong đó, hố golf số 12 Par 3 hiện đang nắm giữ về kỷ lục số lượng HIO và đây cũng là một trong hai hố golf đẹp nhất (cùng với hố golf số 8) có tầm nhìn toàn cảnh kỳ quan thế giới vịnh Hạ Long cũng như thành phố Hạ Long.

Golfer chinh phục thử thách tại sân FLC Golf Club Ha Long

Nằm trong quần thể nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao FLC Hạ Long, FLC Golf Club Ha Long là một trong những kiệt tác của Schmidt-Curley Design, thương hiệu tư vấn thiết kế sân golf hàng đầu thế giới. Sân golf sở hữu vẻ đẹp độc đáo khi nằm trải dài trên sườn đồi, với địa thế "tọa sơn hướng hải" ngoạn mục.

Lợi thế từ địa hình đồi núi mang đến cho FLC Golf Club Ha Long những thách thức ở cấp độ mới mà bất kì golfer nào cũng mong ước được một lần chinh phục. Sân có chiều dài 6.300 yards từ tee trắng, những bẫy cát được đặt ở vị trí chiến lược kết hợp với các dốc thoải, núi đá vôi nhấp nhô và vùng fairway hẹp khiến độ dốc của sân thường xuyên thay đổi, tăng độ khó của sân lên gấp nhiều lần. Chính vì thế mà FLC Golf Club Ha Long luôn tạo được sức hút lớn đối với các golfer ưa chinh phục và khám phá.

Cùng với hệ thống tiện ích 5 sao đồng bộ của Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Hạ Long và sự chuyên nghiệp của Ban tổ chức, giải “FLCHomes Tournament 2020 – The Home of Golf” hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm đầy hứng khởi cho các golfer lập nên những kỳ tích mới tại sân golf có độ thử thách hàng đầu Việt Nam.

Về FLCHomes 

FLCHomes là thương hiệu phát triển và phân phối bất động sản chủ lực đến từ hệ sinh thái của Tập đoàn FLC, sở hữu quỹ đất lớn tọa lạc tại những vị trí đắc địa trên nhiều tỉnh thành cả nước, quỹ sản phẩm đồ sộ và đa dạng. Trong dài hạn, FLCHomes định hướng trở thành một trong những thương hiệu đầu tư và phát triển bất động sản top đầu tại Việt Nam, với chiến lược phát triển hệ sinh thái BĐS toàn diện bao gồm: đầu tư, phát triển BĐS cao cấp; phân phối dự án BĐS; quản lý, vận hành, khai thác hệ thống sân golf; vận hành và khai thác hệ thống BĐS thương mại, văn phòng, bán lẻ; phân phối vật liệu xây dựng…

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu