15:46 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Du khách tại FLC Sầm Sơn mãn nhãn với đêm Lễ hội Văn hóa Lào

09:30 19/11/2019

(THPL) - Tối ngày 17/11, “Lễ hội văn hóa Lào” 2019 tại FLC Sầm Sơn đã mang tới du khách những trải nghiệm nghệ thuật đặc sắc.

Lễ hội Văn hóa Lào là một trong những hoạt động lễ hội quốc tế thường niên được tổ chức tại hệ thống các quần thể nghỉ dưỡng FLC nhằm làm phong phú hơn đời sống tinh thần du khách khi lưu trú tại đây.

Sự kiện tối ngày 17/11 tại FLC Sầm Sơn không chỉ mang tới những màn biểu diễn mãn nhãn, đã tai khán giả mà còn là sân chơi giao lưu giữa các nghệ sĩ và những du khách ưa thích tìm hiểu văn hóa đất nước hoa champa.

Với màn trình diễn của những nghệ sĩ chuyên nghiệp, du khách được đắm chìm trong không gian văn hoá đậm bản sắc với những giai điệu, lời ca, điệu múa nổi tiếng nước bạn Lào như Tham nạ khom pha nom, Lăm tơi, Sai chai Lao Việt, Xa vang Mường Lao, Fon lao đung đu can…

Việt Nam và Lào là hai quốc gia có chung đường biên giới, có mối thâm tình hữu nghị suốt chiều dài lịch sử và đặc biệt hiếm có trong quan hệ ngoại giao giữa các quốc gia trên thế giới. Một trong những “chìa khóa” của mối quan hệ này là cả hai quốc gia đều có chung màu sắc văn hóa truyền thống các dân tộc hòa trộn và gắn kết. 

Trong chương trình, những ca khúc ca ngợi tình cảm gắn kết của hai dân tộc như Sải sắm phăn Lao Việt, Hà Nội – Viêng Chăn, Bài ca Việt Lào cũng được thể hiện trên sân khấu chính qua chất giọng ngọt ngào của những nghệ sĩ An Quý, Phương Thảo, Ngọc Hoài…

Không chỉ thu hút du khách Việt, đêm nghệ thuật Lễ hội Văn hóa Lào còn hấp dẫn cả các du khách nước ngoài đang lưu trú tại FLC Sầm Sơn.

Đặc biệt, kết thúc đêm nghệ thuật, tất cả các nghệ sĩ tham gia chương trình và khán giả đã cùng hòa vào những giai điệu vui tươi của điệu múa Lăm vông và nhạc phẩm Tình Việt Lào anh em.

Lễ hội Văn hóa Lào 2019 tại FLC Sầm Sơn đã kết thúc thành công và để lại nhiều cảm xúc cho du khách trong thời gian lưu trú tại quần thể. 

Với hệ thống phòng khách sạn cao cấp, villa hướng biển độc đáo cùng hàng chục tiện ích 5 sao như sân golf 18 hố dạng link, bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam, spa, nhà hàng, quán bar… cùng chuỗi hoạt động văn hóa sống động, quần thể FLC Sầm Sơn hứa hẹn sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu lưu trú, nghỉ dưỡng và giải trí của khách tham gia mùa lễ hội cuối năm.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu