12:29 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đi tìm dịch vụ chất lượng “chuẩn cao cấp” cho căn hộ siêu sang

23:46 04/12/2017

Đã qua rồi cái thời “nhập nhèm” quảng cáo căn hộ cao cấp nhưng người dân phải xếp hàng dài chờ thang máy, điện nước phập phù, cư dân phải biểu tình mới được lập ban quản trị nhà…

Một căn hộ siêu sang được tạo nên không chỉ bởi nội thất, trang thiết bị mà là sự đồng bộ của cả dự án với tiện ích nội khu. Bên cạnh các tiện ích cơ bản về thang máy, an ninh, bãi đậu xe… còn phải kể đến công viên, trung tâm thương mại, diện tích sinh hoạt cộng đồng, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, bể bơi, đài phun nước, quảng trường… Công nghệ quản lý, vận hành, giải pháp thông minh (smart living) cũng là một trong những yếu tố quan trọng phân biệt chung cư cao cấp với một chung cư bình dân. Thêm nữa, cộng đồng dân cư cao cấp, có trí thức, học vấn, thu nhập cao, tương đồng về đẳng cấp cũng là một tiêu chí cho cuộc sống sang trọng đích thực.

Toàn cảnh dự án Sun Grand City Thuy Khue Residence (4)
Toàn cảnh dự án Sun Grand City Thụy Khuê.

Phân tích những tiêu chí của căn hộ cao cấp, Tổng giám đốc JLL (tập đoàn Jones Lang LaSalle Incorporated – thương hiệu quản lý danh tiếng) Việt Nam Stephen Wyatt nhấn mạnh, việc định vị là siêu sang không phải chỉ căn cứ vào mức giá. Các căn hộ trong dự án cần hội đủ những tiêu chuẩn hàng đầu, từ đẳng cấp chủ đầu tư, vị trí đắc địa, thương hiệu nhà thầu thi công, xây dựng chất lượng cao, số lượng sản phẩm ít, thiết kế được đầu tư bài bản… Thậm chí, dịch vụ đi kèm hay việc quản lý căn hộ cũng đòi hỏi chuẩn mực khắt khe.

Sảnh chờ của Sun Grand City Thuy Khue Residence được thiết kế sang trọng như những khách sạn 5 sao
Sảnh chờ Sun Grand City Thụy Khuê.

Trên thực tế, những xung đột giữa người dân mua, sinh sống tại các dự án đối với Chủ đầu tư, BQL liên quan đến chất lượng dự án, chất lượng căn hộ cũng như không gian xanh, công viên, sân chơi… ở các dự án chung cư đang xuất hiện với tần suất dày hơn, nhiều hơn. Cục Quản lý Nhà ở - Bộ Xây dựng từng cảnh báo về tình trạng nhiều chủ đầu tư tự ý nâng cấp sản phẩm với các tên gọi như chung cư cao cấp, chung cư hạng A, đô thị xanh, khu đô thị sinh thái… nhưng thực tế những điều kiện sống đi kèm từ dịch vụ quản lý với môi trường, cảnh quan, kết nối hạ tầng lại không đáp ứng yêu cầu. Bộ Xây dựng đã phải vào cuộc chấn chỉnh tình trạng nhập nhèm này.

Chủ tịch Hội quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng Trần Ngọc Chính bình luận, không thể có kiểu căn hộ cao cấp nhưng người dân phải xếp hàng dài đi thang máy, bị cắt điện cắt nước, cư dân phải biểu tình để lập được ban quản trị nhà, để “đòi” được khoản phí bảo trì bị chiếm dụng…

Giá trị “vàng” cho tầm nhìn công viên, hồ nước

Để thị trường nhà ở được phân định rõ ràng về cấp độ (bình dân, cao cấp, siêu sang…), theo ông Trần Ngọc Chính, nhà nước cần sớm bổ sung khung pháp lý, có cơ chế khuyến khích doanh nghiệp. Chủ đầu tư bất động sản cũng cần chủ động tiếp cận công nghệ xây dựng mới hiện đại, tiết kiệm năng lượng.

Quảng trường Mặt Trời (1)
Quảng trường Mặt trời
Bể bơi 4 mùa chuẩn Olympic của Sun Grand City Thuy Khue Residence 1
Bể bơi 4 mùa chuẩn Olympic của Sun Grand City Thụy Khuê.

Tại Hà Nội, nơi thị trường chung cư bùng nổ suốt những năm qua, nay cũng đã hình thành sự phân hoá tự nhiên giữa các khu vực. Và Hồ Tây, khu vực trung tâm Ba Đình, Hoàn Kiếm được định hình là những nơi đáng sống nhất với những ưu thế nổi trội về vị trí, môi trường, cảnh quan. Tương tự như các thành phố lớn khác trên thế giới, nhà ở có tầm nhìn công viên, mặt hồ là vô giá giữa nơi trung tâm đầy áp lực, sức nén của đô thị. Tầm nhìn xanh mát và các lợi ích đáng kể cho sức khỏe mà không gian công viên mang lại khiến khu vực Hồ Tây trở thành nơi sống tốt nhất tại Hà Nội.

Dự án Sun Grand City Thuy Khue Residence khai thác các ưu thế của vị trí vàng tại khu vực Thụy Khuê – Tây Hồ đang được xây dựng đúng “chuẩn cao cấp” cho một dự án siêu sang, phục vụ cộng đồng cư dân danh giá. Mới đây, chủ đầu tư dự án đã công bố chuỗi tiện ích cho cư dân, nổi bật là cụm cảnh quan tại quảng trường Mặt trời (mặt đường Hoàng Hoa Thám) rộng tới hơn 4.000m2 ngay gần công viên Bách Thảo và Hồ Tây, khu chăm sóc sức khỏe, thư giãn với tầm nhìn ra mặt nước hồ Tây tại tầng 6 tháp S2.

Toàn cảnh dự án Sun Grand City Thuy Khue Residence (1)
Toàn cảnh dự án  Sun Grand City Thuy Khue

Từ đây, không gian có thể kết nối với đài phun nước Mặt trời (đài phun nước tương tác và trình diễn ánh sáng), góc đọc sách và cảnh quan dành cho thư giãn – thiền, khu vực BBQ gia đình ngoài trời; bể bơi bốn mùa tiêu chuẩn Olympic, góc nhìn trọn hồ Tây; vườn treo, chòi vọng cảnh, không gian café - ấm thực ngoài trời với góc nhìn Hồ Tây và công viên Bách Thảo.

Sun Group cũng đã chính thức hợp tác với JLL (Jones Lang LaSalle Inc.) để đơn vị này tham gia tư vấn và quản lý Sun Grand City Thuy Khue Residence và trung tâm thương mại Sun Plaza Thuy Khue tại số 69B Thụy Khuê, quận Tây Hồ. JLL sẽ cung cấp toàn bộ nhân sự quản lý tòa căn hộ cao cấp và Trung tâm thương mại Sun Plaza Thuy Khue, đồng thời, đào tạo quy trình quản lý quốc tế.

Với chuỗi tiện ích 5 sao đồng bộ, Sun Grand City Thuy Khue Residence đã trở thành dự án tiên phong, khai mở phong cách sống tinh tế, sang trọng tại vị trí trung tâm. Được bảo chứng bởi chủ đầu tư uy tín Sun Group, theo các chuyên gia bất động sản, tổ hợp căn hộ 5 sao này sẽ tiếp tục chiếm thế thượng phong trên phân khúc căn hộ cho thuê khu vực Hồ Tây thời gian tới.

 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu