Dấu ấn của Bamboo Airways trong hành trình kết nối du lịch miền Trung
(THPL) - Bamboo Airways sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với các tỉnh, thành phố miền Trung – Tây Nguyên để tiếp tục tăng cường tần suất các chuyến bay, xúc tiến mở nhiều hơn các tuyến nội địa và quốc tế.
Tin liên quan
- Sun World Ba Na Hills và những lý do “gây thương nhớ” cho du khách
Những trải nghiệm tại Phú Quốc khiến phóng viên Hàn Quốc “thỏa mãn” cả 5 giác quan
Huế là điểm du lịch tiết kiệm nhất Việt Nam
Carnaval Hạ Long 2024: Bừng sáng kỳ quan, Carnaval trên biển đầu tiên tại Việt Nam
Du lịch nghỉ dưỡng cao cấp Vân Đồn: Sẵn sàng thăng hoa
» Bamboo Airways tổ chức vinh danh top 100 đại lý xuất sắc nhất 3 miền
» Chiêm ngưỡng dàn tàu bay hiện đại của Bamboo Airways
“Kênh” du lịch hấp dẫn
Trong những năm vừa qua, khu vực Miền Trung – Tây Nguyên đang trên đà phát triển nhanh chóng về mọi mặt, đặc biệt là ngành du lịch. Đây là nơi hội tụ nhiều điểm đến hấp dẫn, có nhiều nguồn tài nguyên du lịch, đặc biệt là du lịch biển, du lịch sinh thái…
Năm 2018, khu vực miền Trung – Tây Nguyên đã đón khoảng 56 triệu lượt khách, trong đó đón hơn 9,5 triệu lượt khách quốc tế, chiếm 28% lượng khách nước ngoài đến Việt Nam. Đặc biệt, tổng doanh thu từ du lịch toàn khu vực miền Trung và Tây Nguyên lên tới gần 120 nghìn tỷ đồng, chiếm 18,75% cả nước. Trong 2 năm gần đây, nguồn vốn đầu tư cho phát triển du lịch vào khu vực miền Trung - Tây nguyên cũng tăng mạnh, bình quân 7%/năm.
Bamboo Airways đang khai thác 16 đường bay thường lệ kết nối các tỉnh miền Trung với các địa phương khác
Trong bối cảnh trên, hàng không được xem là động lực quan trọng thúc đẩy tăng trưởng du lịch vùng duyên hải miền Trung – Tây Nguyên. Thời gian vừa qua, hoạt động hợp tác, liên kết vùng nhằm phát triển du lịch đã và đang được chú trọng, nhờ đó mạng lưới đường bay kết nối các vùng kinh tế, du lịch trọng điểm nội vùng miền Trung và trên khắp cả nước cũng ngày càng dày đặc.
Đẩy mạnh phủ sóng mạng bay
Là hãng hàng không có định hướng dịch vụ 5 sao, Bamboo Airways đang đẩy mạnh kế hoạch kết nối các thị trường du lịch tiềm năng tại Việt Nam và giữa Việt Nam với quốc tế, trong đó các đường bay đi/đến các tỉnh thành phố thuộc khu vực miền Trung – Tây Nguyên đang được Hãng hết sức quan tâm.
Tính đến thời điểm hiện tại, Bamboo Airways đang khai thác 16 đường bay kết nối các tỉnh miền Trung với các địa phương khác, đồng thời khai thác các đường bay charter quốc tế tới Đà Nẵng, Nha Trang (Khánh Hòa):
Chuyến bay khởi hành từ Hà Nội:
Hà Nội – Vinh, Hà Nội – Buôn Ma Thuột, Hà Nội – Đà Nẵng, Hà Nội – Đồng Hới, Hà Nội – Nha Trang, Hà Nội – Quy Nhơn, Hà Nội – Đà Lạt, Hà Nội – Pleiku, Hà Nội – Huế.
Chuyến bay khởi hành từ TP. Hồ Chí Minh:
TP. Hồ Chí Minh – Vinh, TP. Hồ Chí Minh - Thanh Hóa, TP. Hồ Chí Minh - Quy Nhơn, TP. Hồ Chí Minh – Đà Nẵng
Chuyến bay khởi hành từ Hải Phòng:
Hải Phòng – Nha Trang, Hải Phòng – Quy Nhơn
Chuyến bay khởi hành từ Vinh:
Vinh – Hà Nội, Vinh – TP Hồ Chí Minh, Vinh – Buôn Ma Thuột
Hãng cũng đang tiến hành mở các đường bay kết nối nội vùng miền Trung
Đặc biệt, ngay trong tháng 10/2019 Bamboo Airways sẽ chính thức mở đường bay thường lệ từ Đà Nẵng đến Seoul, Hàn Quốc với tần suất một chuyến khứ hồi mỗi ngày, qua đó quảng bá rộng rãi vẻ đẹp của thành phố trọng điểm miền Trung đến du khách châu Á.
Trong thời gian tới, Bamboo Airways sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với các tỉnh, thành phố miền Trung – Tây Nguyên để tiếp tục tăng cường tần suất các chuyến bay, xúc tiến mở nhiều hơn các đường bay nội địa và quốc tế.
Trên thực tế, mặc dù miền Trung – Tây Nguyên đã và đang chứng kiến sự phát triển du lịch về mọi mặt, tuy nhiên nhiều chuyên gia cho rằng hiệu quả hoạt động chưa tương xứng với tiềm năng, lợi thế cũng như kỳ vọng đặt ra.
Với kế hoạch mở rộng hoạt động tại khu vực trọng điểm này, Bamboo Airways kỳ vọng sẽ mang lại nhiều lựa chọn di chuyển cho khách hàng, từ đó đóng góp vào công cuộc khai thác tối đa tiềm năng du lịch địa phương, thúc đẩy gia tăng liên kết vùng, từ đó sớm đưa du lịch trở thành ngành mũi nhọn của miền Trung – Tây Nguyên nói riêng và của Việt Nam nói chung.
Bamboo Aiways hiện đang khai thác trên 27 đường bay nội địa và quốc tế, kết nối các thành phố lớn, điểm đến du lịch nổi tiếng tại Việt Nam và giữa Việt Nam với quốc tế. Dự kiến, đến cuối năm 2019, Hãng sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới đường bay lên 37-40 đường, trong đó có các đường bay dài nối liền các châu lục như châu Á, châu Âu, châu Mỹ. Đội bay của Bamboo Airways sẽ được nâng lên 30 tàu vào cuối 2019 bao gồm các dòng Airbus A321neo cho mẫu máy bay thân hẹp và Boeing 787 Dreamliner cho mẫu máy bay thân rộng. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ: Hotline: 1900 1166 Email: 19001166@bambooairways.com Website: bambooairways.com Facebook: www.fb.com/BambooAirwaysFanpage/ |
PV
Tin khác
-
Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102% trong 5 năm
-
Giá vé máy bay dịp nghỉ lễ tăng cao, nhiều người chuyển hướng du lịch bằng xe cá nhân
-
Thực thi hiệu quả FTA - Cơ hội để doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 20/4: Vàng thế giới tăng mạnh, trong nước chững giá
-
Dự báo thời tiết ngày 20/4: Miền Bắc nhiều nơi ngày nắng nóng, chiều tối có mưa
-
Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
Cầu thủ Văn Toàn bất ngờ tới xem và mua tranh ủng hộ các hoạ sĩ nhí VIP
(THPL) - Tối qua (ngày 19/04), tại phòng tranh Megan Art số 1 Thái Hà, Cầu thủ Văn Toàn cùng thương hiệu thời trang VATO9’s Zone bất ngờ tới tham...20/04/2024 07:54:45Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp gắn với thương hiệu quốc gia
(THPL) - Hiện nay, thương hiệu ngày càng có vai trò quan trọng trong chiến lược cạnh tranh và phát triển của mỗi doanh nghiệp và quốc gia. Một...20/04/2024 08:02:22Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC vào tuần tới
(THPL) - Theo ông Đào Xuân Tuấn, Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối (NHNN) cho hay: "Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC từ nguồn...19/04/2024 20:06:18Doanh số xe Volkswagen, Mercedes-Benz và Tesla giảm trong 3 tháng đầu năm
(THPL) - Doanh số bán ô tô điện đã giảm mạnh trên khắp châu Âu vào tháng 3/2024, do nhu cầu yếu bất chấp việc Liên minh châu Âu (EU) nỗ lực...19/04/2024 20:04:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam