13:50 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cô gái trẻ 9X Vũ Thị Huyền Nga xuất sắc đạt giải ba – Ngành chăm sóc da

15:39 17/06/2019

(THPL) - Cùng với hàng nghìn các thí sinh tài năng, sáng tạo khác đến từ mọi miền đất nước tham gia cuôc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam” được tổ chức vào ngày 15-16/5 vừa qua, Vũ Thị Huyền Nga - cô gái trẻ 9X đã gây bất ngờ khi đạt giải ba – Bộ môn chăm sóc da và nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả và những người yêu mến.

Không chỉ gây ấn tượng với người đối diện bởi giọng nói nhẹ nhàng, phong thái điềm tĩnh và tự tin, Vũ Thị Huyền Nga còn để lại dấu ấn trên suốt chặng đường gây dựng sự nghiệp của mình. Nhân dịp Vũ Thị Huyền Nga tham dự cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam”, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện để hiểu hơn về con đường theo đuổi đam mê lĩnh vực làm đẹp của cô gái trẻ 9X này.

Cô gái trẻ 9X Vũ Thị Huyền Nga xuất sắc đạt giải ba – Ngành chăm sóc da

Sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Bắc Giang, cô gái trẻ Vũ Thị Huyền Nga, 29 tuổi mang trong mình trái tim yêu nghệ thuật. Cô rất yêu cái đẹp, thích được làm đẹp và luôn ấp ủ trong mình niềm đam mê được làm đẹp và muốn mang vẻ đẹp tự nhiên, hoàn hảo đến với mọi người, vì vậy cô quyết tâm theo đuổi niềm đam mê đến cùng.

Huyền Nga từng là cử nhân Kế toán Đại học Hải Phòng - làm nhân viên cho Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel gần 2 năm với mức lương trung bình 15tr/ tháng nhưng vì đam mê muốn theo đuổi nghề làm đẹp hiện tại nên cô gái trẻ Huyền Nga quyết tâm từ bỏ.

Chia sẻ về những khó khăn trong qua trình khởi nghiệp của mình, Huyền Nga cho biết: “Là một cô gái trẻ, không có kinh nghiệm, không có mối quan hệ tại nơi lập nghiệp, để có được những thành quả và sự thành công như ngày hôm nay, đối với Huyền Nga mà nói, từ những ngày đầu kinh tế vô cùng khó khăn, với hai bàn tay trắng đi lên nhưng tôi luôn nỗ lực cố gắng”.

Ngoài kiến thức và kĩ năng 2 năm trong nghề spa, tôi luôn được gia đình nhất là người chồng  ủng hộ và động viên, giúp tôi có thêm những động lực cố gắng cùng với những thành công như ngày hôm nay.

Cùng với đó, Huyền Nga luôn ước muốn  xây dựng được 1 trung tâm chuyên điều trị và chăm sóc các bệnh lí sắc tố da, trị mụn trị sẹo số 1 tại Bắc Giang.

Ngoài ra, với 3 năm kinh nghiệm từ khi mở spa, Huyền Nga đã điều trị cho hàng trăm khách hàng khỏi về nám da, mụn, sẹo... Đặc biệt, Huyền Nga đã từng đạt giải bàn tay vàng vì sức khỏe sắc đẹp cộng đồng 2018 và Giải xuất sắc cuộc thi Đại hội thẩm mỹ Việt Nam Hàn Quốc 2017.

Vào chiều 16/05, được sự ủng hộ, hỗ trợ của Tổng Cục giáo dục nghề nghiệp, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật phối hợp cùng Liên hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam tổ chức Lễ bế mạc cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I tại Nhà thi đấu Cầu Giấy (số 35 Trần Qúy Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội). Cuộc thi với sân chơi lành mạnh, bổ ích, uy tín và đẳng cấp dành cho những người yêu cái đẹp, kỹ nghệ làm đẹp, là những cá nhân đại diện cho các thương hiệu spa, các cơ sở làm đẹp, các trung tâm thẩm mỹ có kỹ năng về làm đẹp thuộc bốn lĩnh vực: Make up, phun xăm nghệ thuật, làm nail và chăm sóc da trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Xuất hiện tại cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I” với thần thái tự tin, trang điểm sáng tạo, đầy ấn tượng Vũ Thị Huyền Nga đã làm nhiều khán giả và ban giám khảo ngạc nhiên.

Ngay sau khi nhận được giải Ba - Ngành chăm sóc da, Vũ Thị Huyền Nga chia sẻ: “Huyền Nga rất bất ngờ và tự hào khi được tham gia và đạt giải tại cuộc thi tầm cỡ quốc gia Xanh - Sạch – Chuyên nghiệp như cuộc thi này.

Trải qua 2 vòng đấu loại cả lý thuyết và thực hành trên mẫu thật, vòng cuối là vấn đáp với các thầy cô chuyên gia trong lĩnh vực da liễu thẩm mỹ để tìm ra người thắng cuộc tại cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I”. Vượt qua các vòng thi và hơn 200 thí sinh ban da đến từ khắp mọi miền tổ quốc, tuy không xuất sắc đạt giải cao nhất cuộc thi nhưng Huyền Nga vô cùng hạnh phúc và bất ngờ khi được sướng tên nhận giải Ba chung cuộc.

Nói là bất ngờ vì cuộc thi này hoàn toàn sạch, đề cao kiến thức và có khá nhiều thí sinh du học ngành này từ Hàn Quốc, Singapore về và 1 số trong đó là chuyên gia đào tạo mỹ phẩm của các nhãn hàng lớn, các sinh viên các trường đại học khoa chăm sóc sắc đẹp....

Đặc biệt, Huyền Nga gửi lời cảm ơn chân thành tới những người cho Nga cơ hội này chính là ban tổ chức - những người thầy tuyệt vời luôn nỗ lực vì nghề và biến nó ngày trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt bạn bè quốc tế.

Chặng đường sắp tới dẫu còn nhiều gian nan nhưng với những nỗ lực của Huyền Nga ở hiện tại, tin chắc rằng Huyền Nga sẽ luôn duy trì được phong độ và gặt hái được những thành công ấn tượng hơn.

Diệu Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu