chỉ dẫn địa lý - Tìm kiếm
-
Vải thiều Lục Ngạn được bảo hộ chỉ dẫn địa lý tại Nhật Bản - Thêm một chứng nhận uy tín(THPL) - Phòng Sở hữu trí tuệ, Cục Công nghiệp thực phẩm (FIAB), Bộ Nông, Lâm, Ngư nghiệp Nhật Bản vừa có thông báo về vải thiều Lục Ngạn, Bắc Giang của Việt Nam được bảo hộ chỉ dẫn địa lý tại Nhật.
-
Bưởi cổ “Khả Lĩnh” danh tiếng được bảo hộ Chỉ dẫn địa lý(THPL) - Ngày 13/11/2020, Cục Sở hữu trí tuệ ban hành Quyết định số 4473/QĐ-SHTT về việc cấp Giấy chứng nhận đăng ký chỉ dẫn địa lý số 00088 cho sản phẩm bưởi “Khả Lĩnh”. Ủy ban nhân dân huyện Yên Bình (Yên Bái) là Tổ chức quản lý chỉ dẫn địa lý này.
-
Chương trình mỗi xã 1 sản phẩm: Thẩm định, xét công nhận 269 sản phẩm(THPL) - Kết quả từ Chương trình “mỗi xã 1 sản phẩm” cho thấy, đến nay đã có 6 tỉnh thẩm định, xét công nhận cho 269 sản phẩm và tiếp tục phấn đấu đến năm 2020 sẽ có 53 tỉnh và đạt trên 3.500 sản phẩm.
-
Sản phẩm thứ hai của Cao Bằng được cấp chứng nhận đăng kí chỉ dẫn địa lý(THPL) - Ngày 17/5, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Cao Bằng tổ chức lễ công bố văn bằng bảo hộ chỉ dẫn địa lý cây trúc sào và chiếu trúc sào Cao Bằng.
-
Việt Nam bảo hộ 69 chỉ dẫn địa lý quốc gia(THPL) - Ngày 22/1, ông Đinh Hữu Phí, Cục trưởng Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ KH-CN), cho biết tính đến đầu tháng 1/2019, Việt Nam đã bảo hộ 69 chỉ dẫn địa lý (CDĐL) quốc gia và 6 CDĐL của nước ngoài.
-
Đề xuất bổ sung điểm chỉ dẫn cam Vinh cho cam Bãi Phủ(THPL) - Huyện Anh Sơn (Nghệ An) sẽ có phương án đề nghị bổ sung chỉ dẫn địa lý cam Vinh cho vùng trồng cam ở Bãi Phủ.
-
Bắc Kạn: Cây hồng không hạt mang lại hiệu quả kinh tế cao(THPL) - Từ chỗ chỉ là cây trồng ăn chơi, đến giờ, cây hồng không hạt đã trở thành cây làm giàu cho nhiều nông hộ ở Bắc Kạn. Cây hồng đã được cấp chỉ dẫn địa lý, trở thành sản phẩm đặc sản. Bắc Kạn quyết tâm đưa hồng không hạt trở thành nông sản có thương hiệu mang lại giá trị kinh tế cao.
-
Vì sao 50% diện tích cam Vinh mới trồng đã thoái hóa?(THPL) - Sau khi “đăng quang” trên thị trường bằng thương hiệu Cam Vinh, vụ năm 2017, Cam Vinh bị mất mùa nghiêm trọng.
-
Lần đầu tiên Bắc Kạn tổ chức hội thi cam, quýt(THPL) - Sáng 17/11, UBND tỉnh Bắc Cạn tổ chức Hội thi sản phẩm cam, quýt Bắc Cạn, niên vụ 2017-2018. Đây là hoạt động nhằm quảng bá thương hiệu cam quýt Bắc Cạn và kêu gọi, thu hút các tổ chức, cá nhân tham gia liên kết sản xuất, tiêu thụ sản phẩm cam quýt bền vững.
-
Cơ hội cho sản phẩm Việt rộng đường sang Mexico(THPL) – Việc ký kết Bản ghi nhớ giữa Việt Nam và Mexico nhằm tăng cường sự hợp tác và hiểu biết lẫn nhau về hệ thống chỉ dẫn địa lý và hỗ trợ việc bảo hộ chỉ dẫn địa lý của mỗi bên, nâng cao chất lượng và hiệu quả của hệ thống chỉ dẫn địa lý tại mỗi nước.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...