20:38 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Chạm mặt chồng và "tình địch" ngay tại quán karaoke

16:30 12/01/2017

(THPL) – Nhìn cảnh tượng trước mắt, tôi không thể giữ được bình tĩnh, tay chân run rẩy, nước mắt tuôn rơi và không kìm được lòng mình.

Tôi năm nay 32 tuổi, đã có chồng và một đứa con trai lên 3 tuổi. Chồng tôi hơn tôi 3 tuổi, là một người đàn ông khá chững chạc, đáng tin cậy.

Sau 5 năm tìm hiểu và 4 năm chung sống, những tưởng tôi may mắn khi gặp được người chồng hoàn hảo, hết mực yêu thương vợ con. Vậy mà tôi đã lầm.

Cách đây 1 tháng, tình cờ cầm điện thoại của anh ấy, tôi phát hiện chồng tôi đang qua lại với một người phụ nữ khác. Họ nhắn tin với nhau bằng những lời lẽ ngọt ngào như “Anh yêu ngủ chưa?”, “Em ăn chưa? Nhớ anh không?”…

Tôi không biết mình nên làm sao khi phát hiện chồng và tình địch ngay tại quán karaoke. Ảnh: Internet.

Mặc dù phát hiện ra bí mật của chồng nhưng tôi vẫn giả vờ như không biết để theo dõi và tìm bằng chứng.

Hàng ngày chồng tôi vẫn đi làm về đúng giờ và tỏ ra quan tâm hai mẹ con. Anh vẫn cưng nựng và chiều con trai hết mực. Tôi không thể hiểu, anh có thể qua lại với người phụ nữ đó vào lúc nào.

Vì quá bận công việc và chăm sóc con nên tôi đã thuê một thám tử tư theo dõi. Nhận những hình ảnh chồng đang ôm ấp tình tứ một người phụ nữ khác, tôi không kìm được lòng mình. Bao nhiêu đau khổ, căm hận nhẫn nhịn lâu nay bùng phát. Tôi òa khóc và lái xe đi trong mưa như một người điên.

Sau gần 2 tiếng đi vô định khắp thành phố, tôi quyết định sẽ bắt tận tay chồng mình và người phụ nữ đó để anh hết đường chối cãi.

Ngay tối hôm đó, chờ lúc chồng ngủ say, tôi lén lấy điện thoại chồng và đọc tin nhắn của họ. Cô ta hẹn chồng tôi trưa mai đi hát với nhóm bạn ở quán karaoke quen thuộc.

Trưa hôm sau, tôi lái xe đến địa chỉ đó và chờ sẵn ở bên kia đường. Đúng 12h35 phút, chồng tôi và cô gái kia đỗ xe trước quán karaoke. Họ ôm nhau cười nói tình tứ đi vào.

Chờ khoảng 10 phút, tôi đi vào quán và giả vờ là bạn của chồng tôi để hỏi phòng hát của họ. Vừa đẩy cửa phòng ra, nhìn cảnh tượng chồng và cô nhân tình đang ôm ấp, hôn hít nhau trên ghế, những cặp đôi khác cũng đang “diễn cảnh” tương tự, tôi không kìm nén được lòng mình.

Tay chân run rẩy, nước mắt tuôn rơi, tôi định sẽ lao vào cấu xé và cho cô ta một trận tả tơi nhưng lại không thể làm được.

Chồng tôi thấy tôi liền buông tay khỏi cô nhân tình và kéo tôi ra ngoài xin lỗi nhưng tôi không thể nào tha thứ được. Bao năm nay tôi hi sinh cả tuổi xuân vì bố con anh ta, vậy mà cái tôi nhận được là gì.

Tôi không thể sống chung với người đàn ông giả dối đó được nữa. Tối hôm đó, tôi đã thức trắng đêm và quyết định sẽ thông báo hai bên gia đình trước khi ly hôn.

Thế nhưng, mẹ và chị gái tôi lại khuyên bảo tôi nên tha thứ cho chồng một lần. Bởi đàn ông ai cũng có tính trăng hoa như vậy, còn con trai tôi nữa, nó cần có bố mẹ đủ đầy như những đứa trẻ khác.

Bây giờ, thực sự tôi không biết mình nên làm sao với cuộc hôn nhân này nữa. Dù biết sống cùng, tôi sẽ khó có thể quên được những cảnh tượng đau lòng kia và khó quay lại cuộc sống như trước kia, nhưng nếu chia tay con tôi sẽ khổ. Tôi nên phải làm sao lúc này đây? Xin hãy cho tôi vài lời khuyên.

Hà Nhung (Hà Nội)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu