17:29 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bộ 3 iPhone 2018 có gì đặc biệt?

16:05 07/09/2018

(THPL) - Ngày càng nhiều thông tin rò rỉ về ba chiếc iPhone mà Apple ra mắt vào ngày 12/9 tới đây, xuất phát từ nhiều nguồn khác nhau.

Trong thời gian qua, hầu hết những thông tin quan trọng nhất về bộ 3 iPhone 2018 đều đã phần nào được tiết lộ qua hàng loạt những nguồn tin rò rỉ, bao gồm thiết kế, cấu hình và tên gọi cũng như giá cả của những chiếc iPhone thế hệ mới. 

iphone
Bộ 3 iPhone 2018 đều đã phần nào được tiết lộ. (Ảnh: Internet)

Hiện tại, chúng ta có thể thấy rằng tên gọi của 2 trong 3 mẫu smartphone sắp được trình làng của Apple đã được thống nhất. Cụ thể, phiên bản giá rẻ, trang bị màn hình LCD 6,1 inch và camera đơn sẽ được gọi iPhone 9.

Trong khi đó, thế hệ kế nhiệm của iPhone X với màn hình OLED 5,8 inch sẽ được gọi là iPhone XS. Riêng chỉ còn phiên bản iPhone cao cấp nhất của Apple là đang khiến cộng đồng iFan tranh cãi là iPhone Xs Max hay iPhone XS Max Plus.

Trong khi thế hệ kế nhiệm của iPhone X dự kiến ra mắt trong các màu Trắng, Đen và Vàng thì mẫu iPhone 9 sẽ cung cấp nhiều tùy chọn màu sắc hơn.

iphone
Trong khi iPhone Xs và Xs Max dự kiến ra mắt trong các màu Trắng, Đen và Vàng thì mẫu iPhone 9 sẽ cung cấp nhiều tùy chọn màu sắc hơn. (Ảnh: Internet)

Hình ảnh đăng tải cho thấy đây có thể là phiên bản iPhone 9 vì có khay 2 khe thẻ SIM kép, vốn dự kiến sẽ chỉ đến với bản iPhone giá rẻ. Đây sẽ là chiếc iPhone 2 SIM đầu tiên và rất có thể sẽ là sản phẩm độc quyền cho thị trường Trung Quốc.

Trong trường hợp này chúng ta thấy nó cung cấp các tùy chọn màu đỏ, trắng, xanh và một phiên bản khác có vẻ như là vàng hồng. Tất cả các mô hình đều có khung nhôm và mô-đun máy ảnh lớn hơn.

Hiện chưa có cái nhìn thoáng qua về mặt trước của iPhone 9 nhưng theo báo cáo thì nó sẽ đi kèm màn hình LCD 6,1 inch với một notch cho chức năng Face ID 1.0 (phiên bản gốc của iPhone X năm ngoái) khác với Face ID 2.0 dự kiến có trên thế hệ kế nhiệm của iPhone X.

Apple sẽ xóa tất cả các ẩn số chỉ trong một tuần nữa, nhưng nếu bạn đang tự hỏi chi phí loạt iPhone mới là bao nhiêu thì có thể hy vọng mức giá tốt hơn so với năm ngoái. Nhiều khả năng chúng gồm iPhone rẻ nhất từ 699 USD, iPhone Xs từ 899 USD và iPhone Xs Max từ 999 USD.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu