05:13 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Apple thừa nhận một số iPhone 8 bị lỗi bo mạch

17:02 01/09/2018

(THPL) - Apple thông báo rằng họ đã phát hiện ra “một tỷ lệ phần trăm khá nhỏ iPhone 8” bị lỗi sản xuất bo mạch. Táo khuyết cho biết cho biết họ sẽ sửa chữa miễn phí các thiết bị “dính” lỗi này.

Ngày 1/9, thông tin đăng tải trên tờ Macrumors cho biết, Apple vừa âm thầm nhận trách nhiệm về việc có một số lượng máy iPhone 8 đã được bán ra thị trường gặp lỗi với bo mạch của máy.

Với những chiếc iPhone 8 đen đủi gặp phải lỗi trên sẽ gây ra tình trạng máy bị khởi động lại liên tục, bị đơ và nhiều khi không thể khởi động lại máy được.

thumb_660_733a65c7-c8d5-427b-9a13-54b5fdfe75a1.jpg
Apple thừa nhận một số iPhone 8 bị lỗi bo mạch. (ẢNh: Internet)

Bo mạch là bộ phận linh kiện quan trọng nhất của một chiếc iPhone, nó được ví như "linh hồn" của chiếc máy khi nó chứa cả CPU, bộ nhớ cũng như tất cả các linh kiện khác của chiếc iPhone trong đó có cả camera, cảm biến vân tay bảo mật.

Theo thông báo của Apple, các máy iPhone 8 bị lỗi được xác định đã bán ra thị trường trong khoảng thời gian từ 9/2017 đến 3/2018 tại Trung Quốc, Hong Kong, Ấn Độ, Nhật, Macau, New Zealand và Mỹ. 

Chính bởi vậy, với những người dùng hiện đang sở hữu iPhone 8 được mua trong khoảng thời gian trên cần kiểm tra trên hệ thống của Apple bằng cách nhập số seria của máy vào trang thông tin của Apple để xác định thiết bị của mình có nằm trong diện gặp lỗi và được sửa chữa.

Để xác định xem iPhone 8 của bạn có bị lỗi sản xuất hay không, bạn hãy nhấp VÀO ĐÂY và nhập vào số sê-ri. Để tìm số sê-ri trên iPhone 8, bạn hãy truy cập vào Cài đặt > Chung > Giới thiệu.

Theo Apple, những chiếc iPhone 8 bị lỗi sẽ đôi lúc ngẫu nhiên khởi động lại, hoặc có thể treo máy và không khởi động. Nếu điện thoại của bạn dính lỗi, bạn có thể mang nó đến một cửa hàng được Apple ủy quyền, hoặc truy cập vào trang hỗ trợ khách hàng của Apple để sắp xếp lịch hẹn gửi máy đến sửa chữa.

Những chiếc iPhone 8 bị lỗi sản xuất bảng mạch đã được bán tại Hoa Kỳ, Úc, Trung Quốc, Hồng Kông, Ấn Độ, Nhật Bản, Ma Cao và New Zealand từ 9/2017 đến 3/2018. Lưu ý rằng những chiếc iPhone 8 Plus không nằm trong chương trình sửa chữa này.

Nếu bạn định mang điện thoại của mình đến các cửa hàng được ủy quyền của Apple, bạn cần sao lưu điện thoại của mình qua iTunes hoặc iCloud. Mang theo hóa đơn mua hàng và các giấy tờ cá nhân.

Trong trường hợp bạn gửi bưu kiện đến Apple, hãy bỏ kết nối iPhone 8 với bất kỳ thiết bị phụ trợ nào, sao lưu iOS và tắt iMessages bằng cách truy cập vào Cài đặt > Tin nhắn. Apple khuyên bạn nên xóa thiết bị của mình bằng cách đi tới Cài đặt > Chung > Đặt lại > Xóa tất cả nội dung và cài đặt. Tắt chức năng Activation Lock và tháo thẻ SIM.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu