06:44 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bí thư Hà Nội yêu cầu xử nghiêm vụ dùng dao "thu tiền" trông xe

08:24 24/11/2016

(THPL) Bí thư Thành ủy Hà Nội vừa có chỉ đạo, yêu cầu xử lý nghiêm những đối tượng đã có hành vi dùng hung khí cưỡng đoạt tiền trông giữ xe trên địa bàn quận Hoàng Mai.

Theo đó, Công văn số 658/CV-VPTU của Thành ủy Hà Nội truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải nêu rõ: Công an thành phố phối hợp với chủ tịch UBND quận Hoàng Mai kiểm tra thông tin báo nêu, điều tra, làm rõ, xử lý nghiêm hành vi dùng dao cưỡng đoạt tiền trông giữ xe. Xử lý dứt điểm tình trạng trông giữ xe trái phép trên địa bàn quận Hoàng Mai.

Đối tượng dùng dao thu tiền trông xe

Bí thư Thành ủy Hà Nội yêu cầu Công an thành phố báo cáo thường trực Thành ủy trước ngày 30/11 về kết quả kiểm tra, xử lý những nội dung nêu trên.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải cũng chỉ đạo Công an thành phố rà soát, kiểm tra các địa điểm trông giữ xe trái phép trên địa bàn thành phố, có phương án xử lý, không để xảy ra tình trạng tương tự.

Trước đó, theo phản ánh từ báo chí, tại khu nhà CT1A1, CT1A2, CT4A1… thuộc khu đô thị Tây Nam Linh Đàm (Q.Hoàng Mai), mặc dù không được cấp phép trông giữ xe nhưng một số đối tượng đã tự ý kẻ vạch sơn và thu tiền của các tài xế.

Khi ôtô của cư dân hay của khách đến các khu vực này đều bị các đối tượng thu tiền, ai không chịu trả thì các đối tượng kéo đến cả nhóm để uy hiếp, dọa dẫm và ép phải trả tiền.

Thậm chí, có tình trạng khi các tài xế không đồng ý trả tiền thì đã bị một số đối tượng dùng dao đe dọa, cưỡng đoạt tiền.

Ngay tối 22/11, Công an quận Hoàng Mai đã tạm giữ đối tượng tên Minh dùng dao “thu” tiền trông xe tại tòa nhà CT1A1, KĐT Tây Nam Linh Đàm (phường Hoàng Liệt) để điều tra.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu