05:31 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bắt được nghi phạm cứa cổ tài xế taxi tại sân vận động Mỹ Đình

08:21 04/02/2019

(THPL) - CSĐT đã bắt giữ đối tượng sát hại tài xế taxi Linh Anh ngay trước sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.

Tối 3/2, Cơ quan CSĐT Công an quận Nam Từ Liêm phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP. Hà Nội, Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) đã bắt giữ được nghi can sát hại tài xế Nguyễn Văn Duy (SN 1993, trú tại xã Quang Tiến, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) - lái xe taxi hãng Linh Anh.

Theo nguồn tin, khoảng 19 giờ 30 tối, lực lượng Cảnh sánh điều tra Công an quận Nam Từ Liêm đã bắt được đối tượng khi đang lẩn trốn trong một quán game trên địa bàn tỉnh Hòa Bình và di lý về trụ sở ngay trong ngày để tiếp tục làm việc.

Nghi phạm Nguyễn Cảnh An  tại cơ quan công an.

Nghi phạm được xác định là Nguyễn Cảnh An (20 tuổi, quê tại xóm 8, xã Tràng Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An).

Được biết, Nguyễn Cảnh An là con trai thứ 2 trong gia đinh có 4 anh chị em. An mới rời khỏi nhà 3-4 tháng nay. Tại địa phương, An chưa có tiền án, tiền sự, nhưng được đưa vào diện giáo dục tại cộng đồng do trộm cắp tiền của bố mẹ.

Cũng tại một diễn biến khác, ông Thái Khắc Thống, Trưởng Công an huyện Đô Lương (Nghệ An), cho biết ngay sau khi vụ án xảy ra, Công an huyện Đô Lương đã phối hợp với Công an Hà Nội rà soát, kiểm tra và đã xác minh được đối tượng Nguyễn Cảnh An ngay trong ngày 1/2, tuy nhiên An không có mặt tại địa phương. Theo ông Thống, An không có nhà cửa và thường xuyên đi lang thang.

Trước đó, vào khoảng hơn 19h ngày 29/1, một số người dân tham gia giao thông trên đường Lê Quang Đạo, đoạn trước cửa sân vận động Mỹ Đình, thuộc phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội hoảng hốt chứng kiến cảnh nam tài xế điều khiển xe taxi mang biển kiểm soát 30A - 909xx vừa dùng tay che cổ vừa tháo chạy khỏi xe.

Theo một số người chứng kiến vụ việc, tài xế taxi bị cứa vào cổ, chỉ kịp chạy khoảng 5 m cách chỗ xe taxi dừng thì gục xuống đất.

Lãnh đạo Công an phường Phú Đô cho biết, ngay khi tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng khẩn trương đến phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. 

Thanh Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu