Bamboo Airways khôi phục tiêu chuẩn dịch vụ bay định hướng 5 sao trên toàn mạng bay từ 1/7
(THPL) - Việc khôi phục lại dịch vụ trên chuyến bay Bamboo Airways tuân thủ chặt chẽ quy trình đảm bảo vệ sinh và an toàn theo quy định của Cục Hàng không Việt Nam.
Tin liên quan
- Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh
Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm 2023”
Top Employer of Choice 2023 - Vinh danh thương hiệu tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2023
» Bamboo Airways khai trương 3 đường bay mới kết nối Thanh Hóa – Quy Nhơn, Thanh Hóa – Phú Quốc, Vinh - Quy Nhơn
» An toàn, minh bạch là tiêu chí hàng đầu trong tuyển dụng phi công và huấn luyện bay của Bamboo Airways
» Bamboo Airways chuẩn bị tổ chức chuỗi sự kiện kích cầu du lịch “xuyên Việt”
An toàn được ưu tiên trên hết
Theo đó, việc khôi phục lại dịch vụ trên chuyến bay Bamboo Airways tuân thủ chặt chẽ quy trình đảm bảo vệ sinh và an toàn theo quy định của Cục Hàng không Việt Nam. Trước đó các dịch vụ này được hạn chế cung cấp để phòng chống nguy cơ lây lan dịch bệnh cho hành khách và phi hành đoàn.
Về dịch vụ trên không, từ 1/7, Bamboo Airways khôi phục dịch vụ bay trên mọi đường bay Hãng đang khai thác, với tiêu chí chất lượng định hướng 5 sao song hành cùng an toàn sức khỏe. Trong đó, các suất ăn được phục vụ khác nhau tùy vào khung giờ bay và hạng dịch vụ.
Cụ thể, hành khách hạng Thương gia sẽ được phục vụ đầy đủ dịch vụ theo tiêu chuẩn như trước bao gồm suất ăn nóng và nguội, món tráng miệng, đồ uống tươi và thức uống nguyên chai.
Việc khôi phục lại dịch vụ trên chuyến bay Bamboo Airways tuân thủ chặt chẽ quy trình đảm bảo vệ sinh và an toàn theo quy định của Cục Hàng không Việt Nam.
Hành khách đi hạng Phổ thông được phục vụ suất ăn nóng với đường bay trên 2 tiếng; được phục vụ suất ăn nhẹ nguội với các đường bay trên 1 tiếng 30 phút đến dưới 2 tiếng, và phục vụ nước uống đóng chai với các đường bay còn lại.
Các suất ăn được thay đổi theo thời gian để hành khách được đổi mới khẩu vị liên tục.
Để đáp ứng nhu cầu cập nhật tin tức của hành khách, từ 20/6, Bamboo Airways cấp lại tạp chí trên máy bay.
Về dịch vụ mặt đất, Hãng khôi phục hoạt động của Phòng chờ hạng Thương gia Bamboo Airways (tại tầng 3, khu vực phòng chờ của nhà ga T1 - Sân bay Quốc tế Nội Bài), tiếp tục củng cố chuỗi dịch vụ dưới mặt đất dành cho nhóm khách hạng sang.
Thực đơn buffet tại phòng chờ đầy đủ các món ăn từ khai vị, soup, các món chính nguội và nóng, đồ tráng miệng đặc sắc cùng danh sách đồ uống phong phú. Thực phẩm trước khi sử dụng được bảo quản trong lồng kính vệ sinh, đảm bảo vô trùng.
Thực đơn buffet tại phòng chờ đầy đủ các món ăn từ khai vị, soup, các món chính nguội và nóng, đồ tráng miệng đặc sắc cùng danh sách đồ uống phong phú.
Nhiều biện pháp chặt chẽ
Kể từ khi dịch Covid-19 xuất hiện, với mục tiêu cao nhất là đảm bảo sức khỏe cho hành khách, tổ bay và cộng đồng, Bamboo Airways đã thực hiện nhiều biện pháp chặt chẽ như khử trùng máy bay định kỳ; điều chỉnh nhiệt độ khoang khách máy bay, tăng cường bảo dưỡng hệ thống lọc không khí HEPA nhằm hạn chế 99,99% vi khuẩn, virus trên chuyến bay, hạn chế các sản phẩm dùng nhiều lần để trách lây nhiễm chéo...
Trong quá trình phục vụ hành khách, tất cả nhân viên, tổ bay của Bamboo Airways đều được đo thân nhiệt trước khi làm nhiệm vụ và được trang bị đồ bảo hộ y tế thiết yếu như khẩu trang, găng tay...
Bamboo Airways đang đảm bảo tốt an toàn sức khỏe cho toàn bộ cán bộ nhân viên và hành khách trên những chuyến bay của hãng
Cùng với các biện pháp khác của Chính phủ cũng như tuân thủ khuyến nghị của Cục Hàng không Việt Nam, Bamboo Airways đang đảm bảo tốt an toàn sức khỏe cho toàn bộ cán bộ nhân viên và hành khách trên những chuyến bay của hãng, trong đó, chưa nhân viên nào của Bamboo Airways bị nhiễm Covid-19.
Công suất khai thác vượt cùng kỳ
Với mục tiêu phục hồi toàn bộ mạng bay nội địa và từng bước khôi phục chất lượng dịch vụ định hướng 5 sao với tiêu chí đặt an toàn lên trên hết, Bamboo Airways tiếp tục theo dõi hình hình dịch bệnh và nhu cầu thị trường để đưa ra các phương án phục vụ hành khách phù hợp nhất
Ngay sau khi dịch Covid-19 được khống chế tại Việt Nam, Bamboo Airways ngay lập tức thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ nhằm tạo kiến tạo lại nền tảng bền vững hơn, đồng thời góp phần vào công cuộc kích cầu du lịch và quảng bá Việt Nam là điểm đến an toàn, hấp dẫn, có nhiều tiềm năng cho những trải nghiệm và khám phá.
Bamboo Airways cũng là hãng hàng không bay đúng giờ nhất toàn ngành trong 5 tháng đầu năm 2020 với tỷ lệ gần 96%
Cụ thể, Hãng phối hợp triển khai các chương trình hội thảo, hội nghị nhằm tìm ra các giải pháp thiết thực nhằm đẩy mạnh phát triển du lịch nội địa. Đồng thời, Bamboo Airways đang tái khởi động hầu khắp các đường bay nội địa, tiến tới khôi phục hoàn toàn dịch vụ định hướng 5 sao. Hãng cũng liên tục xây dựng các gói sản phẩm thẻ bay, combo... với nhiều ưu đãi hấp dẫn chưa từng có để kích cầu, đón đầu nhu cầu di chuyển của hành khách.
Theo số liệu thống kê mới nhất của Cục hàng không Việt Nam, trong tháng 6/2020, Bamboo Airways đã khai thác vượt công suất cũ trong tháng 6/2019. Bamboo Airways cũng là hãng hàng không bay đúng giờ nhất toàn ngành trong 5 tháng đầu năm 2020 với tỷ lệ gần 96% và đạt tỷ lệ bay an toàn tuyệt đối 100%.
PV
Tin khác
-
Khách quốc tế đến Việt Nam tăng mạnh, vượt mức trước đại dịch COVID-19
-
Kiến tạo “đảo tỷ phú”, Vinhomes định hình lại thị trường bất động sản
-
Hạ tầng giao thông Đèo Cả lọt Top 10 Nhà thầu xây dựng hạ tầng – công nghiệp năm 2024
-
Trường Đại học Điện Lực ra mắt mạng lưới doanh nghiệp và cựu sinh viên
-
Thanh Hóa: Tạm dừng khai thác mỏ đá nổ mìn bắn vào nhà dân ở huyện Vĩnh Lộc
-
Bao giờ mới có trung tâm đấu giá chuyên nghiệp tại Việt Nam?
Gần 74 nghìn doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường trong quý I/2024
(THPL) - Trong quý I/2024 có gần 74 nghìn doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường. Trong đó, trên 53 nghìn doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh, hơn 15 nghìn...29/03/2024 19:51:43Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh
(THPL) - Ngày 26/03/2024, Tập đoàn Vingroup công bố ký Biên bản ghi nhớ (MoU) hợp tác chiến lược với Tập đoàn Mitsubishi Corporation trong các...29/03/2024 19:57:00KUN Happy Run Cần Thơ 2024 - Sân chơi thể thao đỉnh cao, căng trào cảm xúc
(THPL) - Trước thềm giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024, sáng ngày 13/4, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), thương hiệu KUN thuộc...29/03/2024 19:56:45Khám phá những đường chạy cực chất tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - Chính thức khởi tranh vào chiều tối 13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ đưa runner băng qua cung đường ấn tượng gắn kết với những...29/03/2024 19:55:43
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VinFast tặng vàng cho khách hàng mua ô tô điện cuối tháng 3/2024
(THPL) - Trong 6 ngày cuối tháng 3/2024, khách hàng mua xe điện VinFast sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng mỗi ngày trong chương trình “Rước VinFast, trúng lộc vàng”. Đây là ưu đãi đặc biệt cho khách mua xe điện bên cạnh chính sách cho vay trả góp tốt nhất thị trường hãng xe Việt đang áp dụng theo chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”. - Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
- Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng...
- Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Định vị thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp Vân Đồn
(THPL) - Được thiên nhiên ban tặng những tài nguyên vô giá, cộng hưởng với bề dày lịch sử và sự đầu tư vượt trội cho hạ tầng, Vân Đồn đang dần được định vị như một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch cao cấp. - Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
- The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...