Diễn đàn Thương hiệu - Tìm kiếm
-
Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I: Giá trị, niềm tin chắp cánh Thương hiệu Việt(THPL) - 13h30 chiều nay (14/4) tại Nhà hát lớn Hà Nội, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật đã tổ chức chương trình Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I với chủ đề "Chắp cánh Thương hiệu Việt" và bình chọn các Thương hiệu uy tín – chất lượng tại Nhà hát lớn (Số 1 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội).
-
Ông Võ Thành Đăng: Một thương hiệu khỏe hội tụ tầm nhìn, hình ảnh và văn hóa doanh nghiệp(THPL) - Xây dựng thương hiệu thành công là yếu tố sống còn đối với mỗi doanh nghiệp. Tuy nhiên, đâu là yếu tố then chốt để xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt, làm cách nào để khẳng định vị thế của thương hiệu của mình trên thị trường vẫn là 1 câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng doanh nghiệp.
-
Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I: Niềm tin hàng Việt chinh phục người tiêu dùng(THPL) - Thời gian vừa qua, các cấp, ngành và đơn vị đã có nhiều cố gắng trong việc đưa hàng Việt tới tay người tiêu dùng. Tuy nhiên, vẫn còn không ít doanh nghiệp hoạt động khá mờ nhạt, mang tính hình thức, chưa đáp ứng được nhu cầu cũng như mong muốn cần thiết của người dân.
-
Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I: Thương hiệu - vấn đề sống còn của doanh nghiệp(THPL) - Không chỉ giúp doanh nghiệp Việt giữ được chữ tín, niềm tin nơi người tiêu dùng, việc xây dựng Thương hiệu còn là công cụ hiệu quả nhất để các doanh nghiệp Việt nâng cao sức cạnh tranh, nhất là trong bối cảnh nền kinh tế hội nhập ngày càng sâu rộng như hiện nay.
-
Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I: Cộng hưởng niềm tin và giá trị cốt lõi(THPL) - Tạo dựng thương hiệu - vấn đề cốt lõi đối với các doanh nghiệp Việt sẽ được nhiều diễn giả, chuyên gia kinh tế, các doanh nhân thành công, các doanh nghiệp Việt đúc kết và chia sẻ tại Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I với chủ đề “Chắp cánh thương hiệu Việt”, do Tạp chí Điện tử Thương hiệu và Pháp luật tổ chức vào ngày 14/4/2019 tại Nhà hát lớn Hà Nội.
-
Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I: Nơi tỏa sáng của doanh nghiệp Việt(THPL) - Ngày 14/04/2019, sẽ diễn ra chương trình Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I và lễ vinh danh top 100 Thương hiệu uy tín – chất lượng tại Nhà hát lớn (Số 1 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội).
-
Thương hiệu Bảo Việt được định giá 108 triệu USD(THPL) - Theo đánh giá của Brand Finance - Diễn đàn thương hiệu Việt Nam 2017, Bảo Việt là thương hiệu đứng đầu trong ngành tài chính – bảo hiểm, trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Thương hiệu Bảo Việt được định giá giá trị thương hiệu đạt 108 triệu USD, tăng 19 triệu USD so với năm 2016
-
Tổng giá trị Top 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam đạt 11,279 tỷ USD năm 2017(THPL) – Trong tổng giá trị đó ngành viễn thông chiếm 35%, thực phẩm chiếm 15% và ngân hàng chiếm 11%.
-
Thương hiệu Viettel được định giá 2,5 tỷ USD, đứng thứ 2 Đông Nam Á(THPL) - Theo công bố của Brand Finance, Viettel là thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam với mức định giá của năm 2017 là 2,569 tỷ USD. Thương hiệu này chiếm gần 30% giá trị trong 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam.
-
Định giá tài sản thương hiệu: Vấn đề nóng nhưng vẫn mới mẻ(THPL) - Với chủ đề “Định giá tài sản thương hiệu trong bối cảnh hội nhập quốc tế”, Diễn đàn thương hiệu Việt Nam 2017 đã mang đến cái nhìn toàn cảnh về bức tranh thương hiệu Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên trên thực tế, định giá thương hiệu vẫn là khái niệm khá mới mẻ tại thị trường nội địa.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...