Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I: Giá trị, niềm tin chắp cánh Thương hiệu Việt
(THPL) - 13h30 chiều nay (14/4) tại Nhà hát lớn Hà Nội, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật đã tổ chức chương trình Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I với chủ đề "Chắp cánh Thương hiệu Việt" và bình chọn các Thương hiệu uy tín – chất lượng tại Nhà hát lớn (Số 1 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội).
Tin liên quan
- THACO đồng hành cùng Lễ hội quốc tế Khoa học Công nghệ và Đổi mới sáng tạo lần thứ I năm 2024
Giải thưởng Doanh nghiệp có sự tiến bộ vượt trội - hạng mục Báo cáo phát triển bền vững thuộc về OCB
Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
PNJ nhận 2 giải thưởng uy tín dành cho doanh nghiệp niêm yết
» Họp báo công bố chương trình “Tôn vinh Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam 2019"
» Tổng giám đốc Hoàng Thị Thanh Tú: "Thương hiệu cốt lõi tích lũy từ niềm tin khách hàng"
Chương trình Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ nhất với chủ đề "Chắp cánh Thương hiệu Việt" rất vinh dự có sự hiện diện của Tiến sĩ Lê Ngọc Dũng - Ủy viên Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; Chủ tịch Hội Mỹ Nghệ Kim hoàn đá quý Việt Nam, Chủ tịch Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam; Nhà báo Lê Hoài Thanh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam và các đồng chí Phó chủ tịch, lãnh đạo các Phòng, Ban của Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam.
Tham dự chương trình còn có TS Lê Doãn Hợp – Nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ thông tin và truyền thông – Chủ tịch Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Việt Nam; TS. Thang Văn Phúc - Nguyên Thứ trưởng Bộ Nội vụ - Chủ tịch Hội Kỷ lục gia Việt Nam; TS. Nguyễn Tiến Dĩnh - Nguyên Thứ trưởng Bộ Nội vụ - Phó Chủ nhiệm Hội đồng tư vấn kinh tế, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam; Ông Vũ Trọng Kim - Ủy viên đoàn chủ tịch Ủy ban TW MTTQ Việt Nam - Chủ tịch Trung ương Hội Cựu Thanh niên xung phong Việt Nam; Ông Trịnh Minh Anh – Chánh văn phòng Ban chỉ đạo liên ngành Hội nhập quốc tế về kinh tế; Ông Lương Hùng – Chủ tịch VLC; Chuyên gia thương hiệu Võ Văn Quang; Diễn giả truyền cảm hứng, chuyên gia thương hiệu Danny Võ; Doanh nhân Đàm Quốc Hiệp – Phó chủ tịch thường trực kiêm Phó Tổng giám đốc tập đoàn Danko Group; Chuyên gia, doanh nhân Phạm Quốc Khánh - Tổng Giám đốc Happyland; Doanh nhân Phạm Thị Lý- Trưởng ban Hội nhập và Phát triển- Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam – Chủ tịch HĐQT Cty Truyền thông Thương hiệu và Đời sống pháp luật; Chuyên gia trưởng quốc gia, bà Đỗ Thị Diệu Hoa- Viện Phó viện đánh giá và công nhận quốc tế, Chủ tịch Liên hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam; Thạc sỹ, nhà báo Đào Bình- Ủy viên Thường Vụ Ban Chấp hành Trung ương Hội Nghệ nhân và thương hiệu Việt Nam, Tổng biên tập Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật, Nhà báo Hoàng Minh Thành - Phó Tổng biên tập Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật cùng các đồng chí lãnh đạo của nhiều cơ quan báo chí, lãnh đạo các doanh nghiệp và toàn thể cán bộ, nhân viên của Tòa soạn.
Được phát động từ năm 2009 đến nay, cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam đã bước sang năm thứ 10 với những thay đổi to lớn trong sản xuất kinh doanh cũng như thay đổi nhận thức và thói quen của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, tháng 4 hàng năm cũng đánh dấu dịp kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4. Nhân dịp này, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật với sứ mệnh nâng tầm Thương hiệu Việt đã tổ chức sự kiện Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I với chủ đề "Chắp cánh Thương hiệu Việt" và bình chọn các Thương hiệu uy tín – chất lượng.
Thông qua chương trình, một lần nữa hình ảnh của nhiều thương hiệu, doanh nghiệp Việt được nâng lên tầm cao mới. Họ xứng đáng là những doanh nghiệp, thương hiệu bản lĩnh, nhạy bén với xu thế thời đại, góp phần xây dựng, phát triển kinh tế đất nước sánh ngang với các cường quốc năm châu.
Phát biểu tại chương trình, Thạc sỹ, nhà báo Đào Bình- Ủy viên Thường Vụ Ban Chấp hành Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, Tổng biên tập Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật nhấn mạnh: “Thương hiệu chính là linh hồn, sự sống còn của một doanh nghiệp. Nếu chúng ta ví những doanh nghiệp mới chào đời giống như một chiếc hộp chật chội, nhỏ bé thì cách duy nhất để doanh nghiệp đó vượt qua chiếc hộp chật chội, nhỏ bé là tìm ra lối thoát và lối thoát đó chính là xây dựng thương hiệu”.
Cũng trong chương trình Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I đã diễn ra talkshow Câu chuyện Thương hiệu có chủ đề “Chắp cánh Thương hiệu Việt” với sự tham gia của các CEO nổi tiếng, các chuyên gia Thương hiệu hàng đầu Việt Nam như: Tiến sĩ Lê Ngọc Dũng; TS. Lê Doãn Hợp; chuyên gia Trịnh Minh Anh; doanh nhân Đặng Tất Thắng; Chuyên gia Thương hiệu Võ Văn Quang; CEO Phạm Quốc Khánh; Diễn giả Danny Võ; Doanh nhân Đàm Quốc Hiệp...
Đây là những chia sẻ hết sức hữu ích của các chuyên gia thương hiệu, các CEO tên tuổi về chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu đối với doanh nghiệp. Chương trình Talkshow Chắp cánh thương hiệu Việt cũng đã mang đến những thông điệp ý nghĩa, thiết thực về Thương hiệu, những tư vấn bổ ích dành cho doanh nghiệp trên bước đường xây dựng và phát triển thương hiệu trong thời đại kỷ nguyên số.
Nằm trong khuôn khổ chương trình, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật cũng giới thiệu đến các khách mời chương trình nhân đạo mang tên “Đồng hành cùng số phận”. Chương trình là nhịp cầu nhân ái kết nối các nhà hảo tâm, các doanh nhân hội đủ Tâm –Tầm – Tài cùng chung tay đóng góp, hỗ trợ và giúp đỡ những cảnh đời bất hạnh đã xuất hiện trên trang báo của Thương hiệu và Pháp luật xuyên suốt một năm qua. Cũng tại sự kiện, Ban tổ chức vô cùng cảm động khi nhận được nhiều sự ủng hộ, đóng góp thiện tâm của các CEO, các doanh nghiệp cho hoạt động nhân đạo này.
Trong khuôn khổ chương trình Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ nhất có chủ đề "Chắp cánh Thương hiệu Việt", BTC đã thành lập Hội đồng cố vấn, Hội đồng xét duyệt gồm những chuyên gia và những nhà báo uy tín, tên tuổi để bình chọn các thương hiệu Uy tín, Chất lượng năm 2018. Đây là những thương hiệu đã xuất hiện trên trang điện tử Thương hiệu và Pháp luật trong năm qua tại chuyên mục: “Mỗi tuần một thương hiệu” và đạt được những tiêu chí mà BTC đã đề ra.
Diễn đàn thương hiệu Việt Nam lần thứ nhất với chủ đề "Chắp cánh Thương hiệu Việt" do TCĐT Thương hiệu và Pháp luật tổ chức đã truyền tải những thông điệp thiết thực, bổ ích về xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu Việt. Đồng thời, chương trình cũng là cơ hội để các doanh nhân gặp gỡ, giao lưu, học hỏi lẫn nhau để tìm ra những hướng đi hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.
Một số hình ảnh khác trong chương trình:
Thanh Huyền
Tin khác
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
-
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
-
Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
-
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09Trình Quốc hội phương án tăng thuế với rượu bia và thuốc lá
(THPL) - Theo đề xuất của Chính phủ, thuế tiêu thụ đặc biệt với các mặt hàng rượu, bia, thuốc lá sẽ được điều chỉnh tăng so với...22/11/2024 14:52:31Nhà khoa học VinFuture: “AI thông minh hơn là an toàn hơn”
(THPL) - Trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ ngày càng thông minh, thậm chí vượt xa con người, nhưng sẽ không có chuyện AI kiểm soát con người. Đó là...22/11/2024 11:52:14Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên...22/11/2024 11:54:30
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- đồng hồ replica cao cấp
- Địa chỉ bán ví nam gucci
- Địa chỉ bán đồng hồ hublot replica
- Đồng hồ Audemars Piguet replica