Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I: Giá trị, niềm tin chắp cánh Thương hiệu Việt
(THPL) - 13h30 chiều nay (14/4) tại Nhà hát lớn Hà Nội, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật đã tổ chức chương trình Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I với chủ đề "Chắp cánh Thương hiệu Việt" và bình chọn các Thương hiệu uy tín – chất lượng tại Nhà hát lớn (Số 1 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội).
Tin liên quan
Làng gốm Bát Tràng và làng lụa Vạn Phúc là thành viên mạng lưới thủ công sáng tạo toàn cầu
Công ty CP giấy An Hoà dẫn đầu xu hướng doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam
OCB được vinh danh “Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2024”
Hành trình vững bước của Cường Thành E&C: Từ khởi đầu đến vị thế tiên phong
Việt Nam đứng thứ 2 Đông Nam Á về lượng tên miền quốc gia
» Họp báo công bố chương trình “Tôn vinh Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam 2019"
» Tổng giám đốc Hoàng Thị Thanh Tú: "Thương hiệu cốt lõi tích lũy từ niềm tin khách hàng"
Chương trình Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ nhất với chủ đề "Chắp cánh Thương hiệu Việt" rất vinh dự có sự hiện diện của Tiến sĩ Lê Ngọc Dũng - Ủy viên Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; Chủ tịch Hội Mỹ Nghệ Kim hoàn đá quý Việt Nam, Chủ tịch Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam; Nhà báo Lê Hoài Thanh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam và các đồng chí Phó chủ tịch, lãnh đạo các Phòng, Ban của Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam.
Tham dự chương trình còn có TS Lê Doãn Hợp – Nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ thông tin và truyền thông – Chủ tịch Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Việt Nam; TS. Thang Văn Phúc - Nguyên Thứ trưởng Bộ Nội vụ - Chủ tịch Hội Kỷ lục gia Việt Nam; TS. Nguyễn Tiến Dĩnh - Nguyên Thứ trưởng Bộ Nội vụ - Phó Chủ nhiệm Hội đồng tư vấn kinh tế, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam; Ông Vũ Trọng Kim - Ủy viên đoàn chủ tịch Ủy ban TW MTTQ Việt Nam - Chủ tịch Trung ương Hội Cựu Thanh niên xung phong Việt Nam; Ông Trịnh Minh Anh – Chánh văn phòng Ban chỉ đạo liên ngành Hội nhập quốc tế về kinh tế; Ông Lương Hùng – Chủ tịch VLC; Chuyên gia thương hiệu Võ Văn Quang; Diễn giả truyền cảm hứng, chuyên gia thương hiệu Danny Võ; Doanh nhân Đàm Quốc Hiệp – Phó chủ tịch thường trực kiêm Phó Tổng giám đốc tập đoàn Danko Group; Chuyên gia, doanh nhân Phạm Quốc Khánh - Tổng Giám đốc Happyland; Doanh nhân Phạm Thị Lý- Trưởng ban Hội nhập và Phát triển- Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam – Chủ tịch HĐQT Cty Truyền thông Thương hiệu và Đời sống pháp luật; Chuyên gia trưởng quốc gia, bà Đỗ Thị Diệu Hoa- Viện Phó viện đánh giá và công nhận quốc tế, Chủ tịch Liên hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam; Thạc sỹ, nhà báo Đào Bình- Ủy viên Thường Vụ Ban Chấp hành Trung ương Hội Nghệ nhân và thương hiệu Việt Nam, Tổng biên tập Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật, Nhà báo Hoàng Minh Thành - Phó Tổng biên tập Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật cùng các đồng chí lãnh đạo của nhiều cơ quan báo chí, lãnh đạo các doanh nghiệp và toàn thể cán bộ, nhân viên của Tòa soạn.
Được phát động từ năm 2009 đến nay, cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam đã bước sang năm thứ 10 với những thay đổi to lớn trong sản xuất kinh doanh cũng như thay đổi nhận thức và thói quen của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, tháng 4 hàng năm cũng đánh dấu dịp kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4. Nhân dịp này, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật với sứ mệnh nâng tầm Thương hiệu Việt đã tổ chức sự kiện Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I với chủ đề "Chắp cánh Thương hiệu Việt" và bình chọn các Thương hiệu uy tín – chất lượng.
Thông qua chương trình, một lần nữa hình ảnh của nhiều thương hiệu, doanh nghiệp Việt được nâng lên tầm cao mới. Họ xứng đáng là những doanh nghiệp, thương hiệu bản lĩnh, nhạy bén với xu thế thời đại, góp phần xây dựng, phát triển kinh tế đất nước sánh ngang với các cường quốc năm châu.
Phát biểu tại chương trình, Thạc sỹ, nhà báo Đào Bình- Ủy viên Thường Vụ Ban Chấp hành Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, Tổng biên tập Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật nhấn mạnh: “Thương hiệu chính là linh hồn, sự sống còn của một doanh nghiệp. Nếu chúng ta ví những doanh nghiệp mới chào đời giống như một chiếc hộp chật chội, nhỏ bé thì cách duy nhất để doanh nghiệp đó vượt qua chiếc hộp chật chội, nhỏ bé là tìm ra lối thoát và lối thoát đó chính là xây dựng thương hiệu”.
Cũng trong chương trình Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I đã diễn ra talkshow Câu chuyện Thương hiệu có chủ đề “Chắp cánh Thương hiệu Việt” với sự tham gia của các CEO nổi tiếng, các chuyên gia Thương hiệu hàng đầu Việt Nam như: Tiến sĩ Lê Ngọc Dũng; TS. Lê Doãn Hợp; chuyên gia Trịnh Minh Anh; doanh nhân Đặng Tất Thắng; Chuyên gia Thương hiệu Võ Văn Quang; CEO Phạm Quốc Khánh; Diễn giả Danny Võ; Doanh nhân Đàm Quốc Hiệp...
Đây là những chia sẻ hết sức hữu ích của các chuyên gia thương hiệu, các CEO tên tuổi về chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu đối với doanh nghiệp. Chương trình Talkshow Chắp cánh thương hiệu Việt cũng đã mang đến những thông điệp ý nghĩa, thiết thực về Thương hiệu, những tư vấn bổ ích dành cho doanh nghiệp trên bước đường xây dựng và phát triển thương hiệu trong thời đại kỷ nguyên số.
Nằm trong khuôn khổ chương trình, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật cũng giới thiệu đến các khách mời chương trình nhân đạo mang tên “Đồng hành cùng số phận”. Chương trình là nhịp cầu nhân ái kết nối các nhà hảo tâm, các doanh nhân hội đủ Tâm –Tầm – Tài cùng chung tay đóng góp, hỗ trợ và giúp đỡ những cảnh đời bất hạnh đã xuất hiện trên trang báo của Thương hiệu và Pháp luật xuyên suốt một năm qua. Cũng tại sự kiện, Ban tổ chức vô cùng cảm động khi nhận được nhiều sự ủng hộ, đóng góp thiện tâm của các CEO, các doanh nghiệp cho hoạt động nhân đạo này.
Trong khuôn khổ chương trình Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ nhất có chủ đề "Chắp cánh Thương hiệu Việt", BTC đã thành lập Hội đồng cố vấn, Hội đồng xét duyệt gồm những chuyên gia và những nhà báo uy tín, tên tuổi để bình chọn các thương hiệu Uy tín, Chất lượng năm 2018. Đây là những thương hiệu đã xuất hiện trên trang điện tử Thương hiệu và Pháp luật trong năm qua tại chuyên mục: “Mỗi tuần một thương hiệu” và đạt được những tiêu chí mà BTC đã đề ra.
Diễn đàn thương hiệu Việt Nam lần thứ nhất với chủ đề "Chắp cánh Thương hiệu Việt" do TCĐT Thương hiệu và Pháp luật tổ chức đã truyền tải những thông điệp thiết thực, bổ ích về xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu Việt. Đồng thời, chương trình cũng là cơ hội để các doanh nhân gặp gỡ, giao lưu, học hỏi lẫn nhau để tìm ra những hướng đi hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.
Một số hình ảnh khác trong chương trình:
Thanh Huyền
Tin khác
Thu thuế nhà đất theo thời gian sở hữu, Bộ Tư pháp cho rằng không khả thi
Samsung sẽ mở rộng đầu tư Al, công nghiệp bán dẫn tại Việt Nam
Giá xăng tăng nhẹ, RON95 vượt 21.000 đồng/lít
Bộ Y tế yêu cầu xử lý nghiêm hành vi tăng giá, bán thuốc không có đơn
Từ ngày 15/2, CSGT sẽ kiểm tra, xử lý vi phạm an toàn đường sắt
Malaysia khởi xướng điều tra chống bán phá giá với tôn kẽm xuất xứ Việt Nam
Lượng xe ô tô nhập khẩu về Việt Nam giảm mạnh trong tháng 1/2025
(THPL) - Theo số liệu thống kê sơ bộ của Tổng cục Hải quan, trong tháng 1/2025 số lượng ô tô nguyên chiếc các loại đăng ký tờ khai hải quan...13/02/2025 19:33:14Hà Nội: Quận Đống Đa được giao quân cho 9 đơn vị lớn
(THPL) - Sáng nay 13/2, Quận Đống Đa long trọng tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2025. Đây là ngày hội lớn của tuổi trẻ, của toàn quân và toàn...13/02/2025 20:15:00120 website và 44 sàn thương mại điện tử bị yêu cầu giải trình
(THPL) - Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) vừa yêu cầu 120 website và 44 ứng dụng thương mại điện tử giải trình về...13/02/2025 10:34:26Việt Nam sẽ phát triển thêm điện hạt nhân quy mô nhỏ
(THPL) - Việt Nam khởi động lại dự án điện hạt nhân Ninh Thuận, dự kiến hoàn thành trong 5 năm. Ngoài dự án ở Ninh Thuận, Việt Nam sẽ phát...13/02/2025 10:29:06
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024
- đồng hồ replica cao cấp
- Địa chỉ bán ví nam gucci
- Địa chỉ bán đồng hồ hublot replica
- Đồng hồ Audemars Piguet replica