05:43 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

9 tháng đầu năm, cửa hàng Khaisilk nộp thuế hơn 200 triệu đồng

06:15 07/11/2017

(THPL) - Báo cáo của Cục Thuế Hà Nội cho biết, trong 9 tháng đầu năm, cửa hàng Khaisilk tại 113 Hàng Gai, Hà Nội đã nộp hơn 211,2 triệu đồng tiền thuế.

Theo báo Hải quan, báo cáo kiểm tra của Cục Thuế Hà Nội cho thấy, hộ kinh doanh Khaisilk tại 113 Hàng Gai, Hà Nội do bà Nguyễn Thu Nga làm chủ hộ, bắt đầu kinh doanh từ tháng 1/2004, với ngành nghề đăng ký kinh doanh là bán vải lụa, quần áo, túi xách.

Từ đó đến nay, hộ kinh doanh này đã kê khai và nộp thuế đúng hạn, có tăng trưởng qua các năm và không nợ thuế. Cụ thể, năm 2015 đã nộp 234 triệu đồng, năm 2016 nộp hơn 241,6 triệu đồng, 9 tháng đầu năm 2017 đã nộp hơn 211,2 triệu đồng.

2 (9)
Cửa hàng Khaisilk  tại 113 Hàng Gai, Hà Nội đã nộp hơn 211,2 triệu đồng tiền thuế.

 

Báo Tiền Phong đưa tin, theo báo cáo của Chi cục Thuế quận Hoàn Kiếm, ngay khi có thông tin về hộ kinh doanh trên có biểu hiện vi phạm nhãn mác, cơ quan thuế đã chủ động liên hệ và phối hợp với Đội Quản lý thị trường số 2 và Đội cảnh sát kinh tế công an quận Hoàn Kiếm để nắm thông tin và phối hợp quản lý.

Trước đó, cửa hàng Khaisilk số 113 Hàng Gai đã bị khách hàng tố kinh doanh lụa Trung Quốc nhưng gắn mác "sản xuất tại Việt Nam".

Ngay sau đó, ngày 26/10, lực lượng chức năng vào cuộc kiểm tra và thu giữ một số hàng hóa có dấu hiệu vi phạm, trị giá khoảng 30 triệu đồng. 

Sau đó, ông Hoàng Khải chủ của Tập đoàn Khaisilk đã có những biện hộ khác nhau, và sau cùng phải thừa nhận có bán hàng Trung Quốc, điều này khiến dư luận càng bức xúc hơn.

Ngày 4/11, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình đã giao Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với các Bộ Tài chính, Bộ Công an, Bộ Khoa học và Công nghệ và các cơ quan liên quan kiểm tra, làm rõ các hành vi vi phạm pháp luật của Tập đoàn Khaisilk trong kinh doanh các sản phẩm lụa tơ tằm.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu