09:46 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

500 nhân viên Deaura tham gia "Ngày Chủ nhật đỏ"

12:22 15/10/2017

(THPL) - Sáng 15/10, Công ty Deaura đã phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo mang tên “Ngày Chủ nhật đỏ”.

Giám đốc truyền thông và tiếp thị Công ty TNHH Deaura phát biểu khai mạc chương trình.

Hơn 8 giờ sáng, ngay khi công bố khai mạc trước trụ sở chính Công ty TNHH Deaura (số 1 Thái Hà, Đống Đa, HN) đã có gần 500 lá phiếu đăng ký của CBNV chờ được hiến máu. Được biết, đây là lần đầu tiên Công ty Deaura phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức thực hiện hoạt động hiến máu nhân đạo với quy mô toàn chi nhánh Hà Nội.

Gần 500 nhân viên của Công ty đã tự nguyện đăng ký tham dự.

Chương trình hiến máu nhân đạo - Ngày Chủ nhật đỏ được tổ chức với mục đích giúp đỡ những bệnh nhân thiếu máu đẩy lùi bệnh tật; đồng thời góp phần nâng cao nhận thức của cán bộ nhân viên trong công ty về chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Một trong những người đầu tiên chuẩn bị hiến máu.

Chị Đoàn Thị Quỳnh – nhân viên công ty cho biết: Với tâm thế “Một giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại”, tôi lần đầu tiên tham gia hoạt động này nhưng cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Đây là việc làm thiết thực không chỉ riêng với Công ty Deaura mà còn là hoạt động đầy ý nghĩa với mỗi người tham gia chương trình.

Số lượng người đăng ký tham gia vẫn chưa dừng lại.

Bà Nguyễn Thu Nguyệt – Đại diện Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương cho biết: "Chúng tôi đánh giá rất cao nghĩa cử cao đẹp của CBCNV Công ty TNHH Deaura. Tôi nhận thấy tinh thần của các bạn khi tham gia Chương trình Ngày chủ nhật đỏ rất tâm huyết chứ không phải là theo phong trào. Điều đó làm tôi thật sự ấn tượng".

Hoàng Nam

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu