08:20 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Zacy Aesthetics chuyển giao công nghệ trị nám độc quyền 5in1

12:01 22/07/2021

(THPL) - Mới đây, Tập đoàn Zacy Aesthetics đã chính thức ký kết, chuyển giao các công nghệ điều trị da độc quyền cho đối tác chính thức - Phòng khám Đa khoa Trường Sơn (Bình Giang - Hải Dương). Trong số các công nghệ điều trị da được chuyển giao lần này, không thể không kể đến công nghệ trị nám 5in1 rất độc đáo hiện nay.

Zacy Aesthetics - thương hiệu hàng đầu về đào tạo chuyển giao thẩm mỹ nội khoa

Là cái tên sáng giá trong thị trường phân phối thiết bị thẩm mỹ, Zacy Aesthetics đã có hơn 10 năm không ngừng phát triển mạnh mẽ. Zacy Aesthetics đồng thời cũng là một trong số ít các thương hiệu đầu tiên ở Việt Nam phân phối các sản phẩm, thiết bị thẩm mỹ nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài: Châu Âu, Hàn Quốc, Mỹ...

Trong những năm gần đây, Zacy Aesthetics còn đặc biệt thực hiện nhiều chương trình ký kết, chuyển giao công nghệ điều trị độc quyền được xây dựng từ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hùng hậu, giàu kinh nghiệm. Phòng khám Đa khoa Trường Sơn (Bình Giang - Hải Dương) chính là một trong số hàng ngàn đối tác chính thức của Zacy Aesthetics.

CEO Zacy Aesthetics cùng đại diện PK Trường Sơn chính thức thỏa thuận, ký kết chuyển giao công nghệ
Với thỏa thuận này, các khách hàng tại Hải Dương sẽ sớm được trải nghiệm công nghệ trị nám hiện đại nhất hiện nay

Zacy Aesthetics và Phòng khám Đa khoa Trường Sơn đã chính thức ký kết, chuyển giao nhiều công nghệ điều trị da hiện đại nhất vào ngày 17/7/2021. Phát biểu tại chương trình, ông Trần Đình Thăng - CEO Zacy Aesthetics gửi lời cảm ơn và cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng phòng khám để mang lại các phác đồ trị liệu hiệu quả, khoa học đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng tại đây.

Theo đó, bác sĩ, chuyên gia của Zacy Aesthetics sẽ hỗ trợ tối đa về chuyên môn, xây dựng các phác đồ điều trị chuyên biệt, chuẩn y khoa hỗ trợ cho phòng khám một cách tốt nhất. Một trong các công nghệ độc quyền được Zacy Aesthetics chuyển giao trong chương trình lần này đó là công nghệ trị nám 5in1.

Bác sĩ chuyên khoa II Ứng Minh Sơn, Giám đốc Phòng Khám Đa Khoa Trường Sơn chia sẻ trong buổi lễ kí kết: “Zacy Aesthetics là tập đoàn lớn, uy tín về các công nghệ, pahcs đồ điều trị da công nghệ cao. Xin cảm ơn Zacy Aesthetics đã kết nối, chuyển giao công nghệ và đưa chuyên gia đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian qua. Đặc biệt, chúng tôi luôn tin tưởng và sẽ hợp tác nhiều hơn nữa với Zacy Aesthetics trong thời gian tới”

Trị nám 5in1 với laser Vô cực - Bước tiến vượt bậc trong điều trị nám toàn diện

So với các phác đồ điều trị nám thông thường, điều trị nám 5in1 được đánh giá là bước tiến vượt bậc, là giải pháp toàn diện nhất từ trước đến nay nhờ áp dụng đồng thời 5 phương pháp trị liệu trong cùng 1 liệu trình:

Điều trị nám 5in1 tác động mạnh mẽ từ bên trong lẫn bên ngoài để loại bỏ đến 95-98% nám

Điều trị sắc tố với Laser Vô cực

Ứng dụng đến 3 buồng phát laser cho năng lượng cao và ổn định (các công nghệ laser thông thường chỉ sử dụng 2 buồng phát), Laser Vô cực cho pháp năng lượng đi sâu vào da, đẩy nhanh quá trình phân giải hắc sắc tố gây nám mà không ảnh hưởng đến các vùng da lành, hạn chế tối đa các trường hợp gây tổn thương dẫn đến tăng sắc tố đặc biệt là những làn da 4 và 5 của người châu Á.

Trị liệu với Mesotherapy

Là phương pháp tiêm vi điểm rất được ưa chuộng, Mesotherapy đưa các dưỡng chất đặc biệt theo từng tình trạng da của mỗi người để phục hồi da sau điều trị bằng laser. Các hoạt chất được đưa vào da giúp ức chế hình thành hắc sắc tố, cải thiện rối loạn sắc tố, làm đều da và mang lại sự tươi trẻ, vẻ đẹp rạng rỡ cho làn da chỉ sau 1 lần thực hiện.

Peel da hóa học

Với các tình trạng nám như nám mảng, nám chân sâu, nám chân đinh hoặc tăng sắc tố sau viêm thì việc áp dụng thay da hóa học là một phương pháp điều trị hiệu quả, độc đáo. Theo các bác sĩ da liễu, peel hóa học sẽ đẩy nhanh quá trình thay da, loại bỏ lớp da xấu, lớp sắc tố nám cạn bề mặt đồng thời kích thích da non phát triển hồng hào, mịn màng hơn.

Kem dưỡng chuyên biệt

Phác đồ trị nám 5in1 không thể thiếu các sản phẩm dưỡng chuyên biệt cho da sau điều trị. Chăm sóc tích cực với các sản phẩm giàu dưỡng chất giúp chăm sóc da tốt hơn, đẩy nhanh quá trình tái tạo da, dưỡng ẩm tầng sâu nuôi dưỡng da khỏe mạnh, kích thích tăng sinh collagen làm da sáng mịn, hồng hào hơn.

Thuốc uống trị nám

Nám, sạm da ở phụ nữ Việt đến từ nhiều nguyên nhân, một trong số đó là do nội tiết tố. Chính vì thế, việc kết hợp trị liệu bên ngoài kết hợp thuốc điều trị từ bên trong sẽ gia tăng hơn nữa hiệu quả triệt nám tận gốc và ngăn chặn nám hình thành trở lại.

Nhờ kết hợp độc đáo 5 phương pháp trị liệu trong cùng 1 liệu trình, trị nám theo phác đồ khoa học 5in1 tối ưu có thể giúp đánh bật nám từ bên ngoài, loại bỏ nám từ nguyên nhân hình thành bên trong. Thời gian điều trị được rút ngắn đáng kể với cơ chế tác động mạnh mẽ, đa chiều. Hiệu quả trẻ hóa da tầng sâu cũng được thể hiện rõ nét, đẩy lùi nguy cơ tăng sắc tố sau điều trị ở các phương pháp điều trị cũ. Từ đó có thể trị liệu cho hơn 50,000 ca nám trên hàng nghìn spa, clinic khắp cả nước, mang lại sự hài lòng gần như tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Huyền Chi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu