06:02 ngày 17/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Yến Tatoo tiếp tục gây "sốt" với "Những ngày thảnh thơi"

19:09 18/12/2017

(THPL) - Sau nhiều lần “thả thính” với các hình ảnh nhá hàng, mới đây "Lớp Học Tha Thu" đã tung ra Trailer chính thức của season 2 với tên gọi "Những ngày thảnh thơi". Hé lộ dàn diễn viên cực hot cùng nội dung vô cùng lôi cuốn.

Dự án web dramas "Những ngày thảnh thơi" tiếp nối câu chuyện "Lớp Học Tha Thu" season 1. Phim giữ lại dàn diễn viên cũ gồm : Yến Tattoo, Đức Anh Phạm, Tuấn Mõ. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Na, Dũng và Đức cùng thi chung vào một học viện thời trang. Tại đây họ đã có những người bạn mới :Linh Anh (do nữ MC/Diễn viên Hà Đan thủ vai), Tuấn(diễn viên - người mẫu Minh Tú thủ vai), Thất (top 2 The Voice team Thu Minh 2017 Trần Tùng Anh thủ vai). Cùng với đó là sự xuất hiện của 2 khách mời là 2 hot teen đình đám hiện nay: Linh Ka & Long Bi sẽ xuất hiện tại một vài phân cảnh nhỏ của phim.

IMG_8866
Dàn diễn viên tham gia bộ phim "Những ngày thảnh thơi"

Phim kể về cuộc hành trình nhóm bạn thân của Na. Nhân dịp được nghỉ lễ 1 tuần m,nhóm bạn này quyết định tổ chức một chuyến đi phượt tới Lạng Sơn. Tại đây mọi chuyện rắc rối và ly kỳ liên tục sảy đến với nhóm bạn này.

Phim bao gồm đầy đủ các yếu tố hài hươc, kinh dị và xen chút tâm linh cùng với các cảnh quay vô cùng đẹp mắt với núi rừng xanh mướt, thung lũng hoa trải đầy màu sắc… chắc chắn sẽ là một bộ phim đáng xem và phù hợp với mọi lứa tuổi vào dịp cuối năm này.

Yến Tatoo : vai Na

IMG_5867
Yến Tatoo - Vai Na trong "Những ngày thảnh thơi"

Nếu như phần 1 của bộ phim khán giả đã quen với hình ảnh Na nhà quê với vẻ ngoài hơi mập, mái tóc ngắn cùng cặp kính dầy cộp thì ở phần 2 này Na sẽ xuất hiện với hình ảnh hiện đại hơn và tính cách nhân vật mạnh mẽ hơn và nhiều đất diễn hơn phần 1 rất nhiều.Với tài năng cả ở bên ngoài,khán giả ở phần 2 cũng sẽ được nghe Na khoe giọng hát trong một vài phân đoạn phim lần này. Ở phần 2, Na đã có bạn trai soái ca khác là Tuấn.

Minh Tú : vai Tuấn - người yêu Na

maxresdefault (1)
Minh Tú và Yến Tatoo đóng cặp trong phim "Những ngày thảnh thơi"

Sở hữu chiều cao khủng cùng khuôn mặt chuẩn Hàn Quốc, nam người mẫu - diễn viên Minh Tú chắc chắn là cái tên gây sốt khi đảm nhiệm vai nam chính trong bộ phim lần này. Cũng giống như ngoài đời, Tuấn - người yêu Na là một chàng trai vô cùng ga lăng và luôn biết chiều chuộng ngừoi yêu khiến những ngừoi xung quanh phải ghen tỵ. Chắc chắn khán giả sẽ phải “đổ rầm” trước những câu nói đậm ngôn tình của Tuấn trong phim.

Hà Đan : vai Linh Anh

IMG_3564
Hà Đan tiếp tục tỏa sáng trong "Những ngày thảnh thơi"

Hà Đan - cô nàng MC/ Diễn viên xinh đẹp và quen thuộc trên truyền hình đảm nhiệm vai Linh Anh.

Linh Anh là một cô bạn khá hiền lành nhút nhát và luôn bị bắt nạt ở lớp. Cô bạn này luôn được Na cùng các bạn bảo vệ và động viên. Liệu Linh Anh có vượt qua được các thử thách để trở nên cứng rắn mạnh mẽ hơn ?

Việt Linh : vai Dũng

Screenshot_2017-12-10-16-45-52-40
Hình ảnh lãng mạn trong phim "Những ngày thảnh thơi"

Xuất hiện với nhiều clip hài giải trí trên mạng nhưng đây là lần đầu tiên Việt Linh tham gia một bộ phim nghiêm túc và đầu tư. Thay thế Phạm Tuấn Tài ở phần 1 là một áp lực lớn đối với Linh. Nhưng với lối diễn xuất tự nhiên tinh tế, nhân vật Dũng do Việt Linh đảm nhận lần này chắc chắn rất đáng để khán giả mong đợi.

Trần Tùng Anh : vai Thất

Bước ra từ cuộc thi The Voice 2017, Tùng Anh được biết đến với giọng ca phi giới tính độc lạ. Lần đầu thử sức với điện ảnh, Tùng Anh càng chứng tỏ sự đa năng của mình trên con đường nghệ thuật. Ở Lớp Học Tha Thu phần 2 này, khán giả sẽ chứng kiến diện mạo hoàn toàn mới của giọng ca top 2 team Thu Minh - trẻ trung hơn, điển trai hơn và phong cách hơn. Với vai diễn bắt cặp với Đức - chắc chắn cặp đôi này sẽ là cặp đôi được yêu thích và vui nhộn nhất phim.

Screenshot_2017-12-10-16-46-02-22
Trần Tùng Anh (áo đỏ)  thử sức với vai trò diễn viên trong "Những ngày thảnh thơi"

Đức Anh : vai Đức

Được biết đến từ phần 1 với sự nhí nhảnh, hài hước . Trong phần 2 này Đức tiếp tục mang đến cho khán giả sự hồn nhiên nhí nhảnh của bản thân và sẽ là yếu tố giải trí của bộ phim lần này.

Tuấn Anh : vai Mõ

Chàng trai dẫn truyện vô cùng duyên dáng và khéo léo ở phần 1 sẽ đảm nhiệm vai anh chàng dân tộc hiền lành thật thà và ngộ nghĩnh trong season 2 lần này. Cùng chờ đón Tuấn Mõ với vai diễn vô cùng hài hước lần này nhé !

Khách mời : Long Bi - Linh Ka

Sự xuất hiện của 2 hot teen đình đám Hà Thành trong series phim lần này là một sự bất ngờ lớn cho các fan của Lớp Học Tha Thu. Long Bi sẽ vào vai em trai của Na và vô tình gặp phải Linh Ka trong những tình huống dở khóc dở cười. Câu chuyện của 2 bạn nhỏ này sẽ là câu chuyện nhỏ vô cùng dễ thương và mang thông điệp ý nghĩa mà ekip LHTT mang lại cho khán giả lần này.

maxresdefault (2)
"Những ngày thảnh thơi " hứa hẹn sẽ vô cùng lôi cuốn các bạn trẻ

Bên cạnh dàn diễn viên trẻ đẹp, series phim Lớp Học Tha Thu phần 2 - Những Ngày Thảnh Thơi hứa hẹn sẽ là một bộ phim được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp và đầu tư. Chắc chắn sẽ đẹp hơn, dài hơn và mang nhiều màu sắc hơn season 1. 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu