15:09 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Yamaha ra mắt NVX 155 VVA tại Việt Nam

19:59 02/11/2020

(THPL)- Chiều nay (2/11), Công ty Yamaha Motor Việt Nam giới thiệu ra thị trường mẫu xe tay ga NVX 155 VVA hoàn toàn mới với giá bán 53 triệu đồng.

Theo Thời Đại, hướng tới đối tượng khách hàng trẻ ưa thích dòng xe tay ga thể thao, xe tay ga NVX 155 VVA hoàn toàn mới với thông điệp “New Ride – New Connect – New Me” mang đến trải nghiệm lái hoàn hảo với các yếu tố: Động cơ Blue Core 155cc VVA, ứng dụng Y-Connect thông minh, thiết kế mới cá tính, đậm chất thể thao.

Yamaha giới thiệu NVX 155 mới có giá khởi điểm từ 53 triệu đồng. Ảnh: Thời Đại

Kế thừa và phát triển dựa trên nền tảng ngôn ngữ thiết kế thể thao mô típ chữ “X” với hai đặc tính tiêu biểu là “lực truyền động” tạo ra bởi bánh xe sau bản rộng với độ bám đường tốt và “đường điều khiển” thể hiện qua cấu tạo thân trước dễ điều khiển và đáp ứng nhanh.

Yên xe được nâng cấp chất liệu và chia hai tầng rõ rệt theo đường nét đuôi xe giúp người lái và người ngôi sau thêm thoải mái. Không gian để chân được tối ưu nhờ mở rộng diện tích sàn và dốc nhẹ về phía sau cho thế ngồi thêm vững.

Sức mạnh của NVX 155 VVA hoàn toàn mới là khối động cơ Blue Core 155cc – 4 thì, làm mát bằng dung dịch, xy lanh đơn, phun xăng điện tử với hệ thống CVT. Đường kính và hành trình piston 58 x 58.7mm; tỉ số nén 11,6: 1 cao hơn thế hệ động cơ trước đó.

Theo Báo Giao Thông, điểm đặc biệt ở động cơ này còn phải kể đến hệ thống van biến thiên vô cấp (VVA) đem lại khả năng tăng tốc mượt mà, phát huy tối đa công suất ở vòng tua lớn, mang lại trải nghiệm phấn khích nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra, hệ thống VVA còn giúp người lái khó có thể cảm nhận được sự thay đổi khi chuyển giữa các dải tốc độ.

Yamaha NVX 155 VVA sẽ là mẫu xe đầu tiên của hãng tại thị trường Việt Nam được trang bị ứng dụng Y-Connect, kết nối chiếc xe và điện thoại thông minh. Sau khi kết nối, người dùng có thể chủ động kiểm soát và cập nhật các thông tin về tình trạng vận hành của xe thông qua điện thoại. Thêm vào đó, màn hình LCD của xe có thể hiện thị thông báo tin nhắn, e-mail và cuộc gọi từ điện thoại.

Phương Nhi (Tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu