Yamaha ra mắt mẫu Exciter 155 VVA
(THPL) - Tối ngày 29/12, Yamaha Motor Việt Nam đã chính thức ra mắt Exciter 155 VVA, mẫu xe côn tay underbone được mong chờ nhất.
Tin liên quan
» Yamaha Exciter thế hệ mới thêm tính năng, giá cao hơn
» Mẫu CFMoto 300SR đối đầu Yamaha R3 có giá trên 100 triệu đồng
» Ra mắt Yamaha NVX 2020 với giá bán 2.447 USD
Theo đó, xe có 3 phiên bản, nâng cấp nhiều về công nghệ và khả năng vận hành, được bán ra từ ngày 6/1/2021 với giá từ 46,99 – 50,49 triệu đồng. Với sự kiện ra mắt lần này, Việt Nam là quốc gia Đông Nam Á đầu tiên được đón nhận Exciter 155 VVA.
Được biết, Yamaha Exciter 155 sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn và thừa hưởng đường nét thiết kế của mẫu xe thể thao R1. Bộ vỏ được thiết kế để cải thiện tính khí động học, trọng tâm xe chuyển về trước giúp tăng tính ổn định khi vận hành. So với thế hệ trước, Exciter 155 thay đổi một cách toàn diện.
Nhìn một cách tổng thể, thiết kế mới giúp chiếc xe côn tay underbone của Yamaha trông bề thế hơn trước. Các đường thẳng, chi tiết góc cạnh ở đời cũ được thay bằng các đường cong. Tuy vậy, kiểu dáng của Exciter mới lại thể hiện được rõ nét chất thể thao.

Exciter 155 có đèn chiếu gần đặt trên ghi-đông trong khi đèn chiếu xa được đặt bên dưới đèn định vị. Đây là kiểu bố trí khá lạ trên một mẫu xe máy phổ thông. Bên cạnh đó, đèn định vị LED có thiết kế dạng móc câu, tạo điểm nhấn cho phần đầu xe.
Với mẫu xe côn tay này đã được Yamaha trang bị chìa khóa thông minh - Smart Key tích hợp nhiều tính năng như tìm xe trong bãi đỗ, chống trộm… kết hợp núm xoay để khởi động, màn hình kỹ thuật số toàn phần tương tự các mẫu xe mới của Yamaha. Đặc biệt, Yamaha Exciter 155 mới trang bị bình xăng 5,4 lít, lớn hơn mẫu cũ 1,4 lít.
Hệ thống giảm xóc trước cũng được tinh chỉnh lại. Hệ thống phanh trên 2 bánh vẫn sử dụng phanh đĩa nhưng chưa có hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Động cơ trên Yamaha Exciter 155 VVA mới kết hợp công nghệ van biến thiên (VVA) giúp tối đa công suất ở vòng tua lớn.
Theo kế hoạch, sau khi ra mắt tại TP.HCM, Yamaha Exciter 155 mới sẽ phân phối tại các đại lý chính hãng của Yamaha Việt Nam.
Minh Đức (tổng hợp)
Tin khác
Chiều 24/2, Việt Nam ghi nhận 9 ca mắc mới COVID-19 đều ở Hải Dương
Triệu hồi gần 42.000 xe Mercedes-Benz lỗi hệ thống cân bằng điện tử
TP. HCM: Học sinh chính thức quay lại trường học từ ngày 1/3
Phú Thọ: Giỗ Tổ Hùng Vương 2021 không tổ chức phần hội
Hyundai triệu hồi 82.000 xe điện Kona để thay pin
Hà Nội đề xuất cho học sinh trở lại trường từ ngày 2/3
Covid-19: Hàng loạt quán cà phê tại Hà Nội bị xử phạt
Ngày 24/2 Công an quận Hoàn Kiếm (TP.Hà Nôi) cho biết, vừa ra quyết định xử phạt 21 trường hợp không đeo khẩu trang ngồi ở quán cà phê,...24/02/2021 14:57:36Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Nhanh chóng tổ chức tiêm vaccine ngừa COVID-19 cho người dân
(THPL) - Sáng nay 24/2, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã chủ trì họp Thường trực Chính phủ với Ban Chỉ đạo quốc gia về phòng chống COVID-19...24/02/2021 14:52:51Nghệ An: Triệt phá đường dây tổ chức xuất cảnh trái phép
(THPL) - Lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh Nghệ An vừa triệt phá thành công một đường dây tổ chức cho người khác trốn đi nước ngoài...24/02/2021 14:53:55Trả gộp hai tháng lương hưu, trợ cấp BHXH cho địa phương có ca mắc COVID-19
(THPL) – Mới đây, BHXH Việt Nam đã ban hành Công văn số 396/BHXH-TCKT gửi Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam và BHXH 13 tỉnh, thành phố trực thuộc...24/02/2021 14:51:53
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
DOJI sẵn sàng cho “Ngày hội Vàng – Gold Festval 2021”
(THPL) - Dịp Thần Tài năm 2021 rơi đúng vào thời điểm dịch Covid có những diễn biến phức tạp. DOJI đã chuẩn bị sẵn sàng các biện pháp phòng dịch an toàn để người dân trải nghiệm mua sắm an toàn, hoàn thành ước nguyện cầu may trong “Ngày hội Vàng” tại Hệ thống gần 200 trung tâm, điểm bán của DOJI và Thế Giới Kim Cương trên toàn quốc vào ngày 20-21/2 tức Mùng 9, Mùng 10 Tháng Giêng Âm lịch. - Tết này giới trẻ nghĩ khác: ‘Lì xì online còn được thì tại sao hái lộc...
- VPBank triển khai chiến dịch đặc biệt “Tết cách ly – Không cách lòng”
- Tại sao BĐS đô thị Phú Quốc sẽ là tâm điểm đầu tư năm 2021?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Nghệ nhân Hoàng Ngọc Minh: Xây dựng thương hiệu nơi ‘đầy nắng gió và bụi đỏ’
(THPL) – Với gần 30 năm xây dựng và phát triển, Thương hiệu Vàng Vĩnh Thạnh 2 đã khẳng định vị trí của mình tại tỉnh Gia Lai cũng như một số tỉnh, thành phố khác trong khu vực. - Bamboo Airways lãi trước thuế 400 tỷ đồng, thuộc số ít hãng bay trên thế...
- LienVietPostBank và Thaiholdings trao tặng 21 tỷ đồng cho Quỹ mua vaccine ngừa...
- Masan Group hoàn thành mục tiêu tài chính năm 2020