Xưởng dịch vụ Mazda Phạm Văn Đồng: Chuyên nghiệp và Đẳng cấp
Nằm trên trục đường Phạm Văn Đồng – tuyến giao thông huyết mạch phía Tây thành phố Hà Nội, Showroom Mazda Phạm Văn Đồng với quy mô và trang thiết bị hiện đại đã góp phần nâng cao giá trị phục vụ khách hàng Thủ đô đồng thời khẳng định đẳng cấp thương hiệu Mazda tại Việt Nam.
Đẳng cấp, chuyên nghiệp và tiện nghi là những điều mà khách hàng sẽ cảm nhận được mỗi khi trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ tại Mazda Phạm Văn Đồng. Bên cạnh sự thuận tiện về vị trí địa lý, Mazda Phạm Văn Đồng còn đem đến cho khách hàng một không gian mua sắm, sử dụng dịch vụ hiện đại, nhiều tiện ích với khu trưng bày sang trọng, xưởng dịch vụ tiêu chuẩn cùng các khu vực chức năng đáp ứng được tối đa nhu cầu của khách hàng yêu thích ô tô tại thị trường Hà Nội.
Được xây dựng trên tổng diện tích hơn 6.000m2, Showroom Mazda Phạm Văn Đồng được chú trọng đầu tư nhiều hạng mục chuyên biệt theo chuẩn nhận diện 3S mới nhất của Tập đoàn Mazda Motors. Đặc biệt, xưởng dịch vụ với diện tích hơn 5200m2 được thiết kế 3 tầng hiện đại có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu về bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và phụ tùng chính phẩm thay thế luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với công suất phục vụ lên đến 100 lượt xe/ngày.
Tại tầng 1 là khu vực bảo dưỡng nhanh và sửa chữa chung rộng lớn với 22 khoang sửa chữa được trang bị hệ thống máy móc đồng bộ theo tiêu chuẩn Mazda toàn cầu: máy căn chỉnh, máy cân bằng động kiểm tra phanh, đo lực phanh, cân bằng bánh xe cùng hệ thống chuẩn đoán tiên tiến, thiết bị sửa chữa hiện đại hàng đầu hiện nay. Tầng 2 và 3 là khu vực sửa chữa đồng sơn với 54 khoang sửa chữa đảm bảo tốt yêu cầu sửa chữa những xe đồng sơn nặng. Ngoài chất lượng, Mazda Phạm Văn Đồng còn đảm bảo được yếu tố thời gian khi trang bị 4 phòng sơn nhanh, 3 phòng sơn sấy, được đầu tư thiết bị chuẩn chất lượng với thời gian “kỷ lục” 4 giờ đồng hồ có thể giao xe cho những khách hàng yêu cầu gấp. Ở Mazda Phạm Văn Đồng còn có sự khác biệt khi lắp đặt hệ thống line chuyền sơn với hệ thống 4 chuyền cùng đi vào hoạt động, sẽ đáp ứng được sự đồng bộ, liên kết các khâu với nhau tạo ra sự chính xác và chất lượng cho quy trình sơn xe.
Khách hàng khi tới Mazda Phạm Văn Đồng, dù tham quan hay sử dụng dịch vụ sẽ cảm thấy thoải mái trong không gian mở của chuỗi thiết kế: khu trưng bày – khu tiếp khách – khu chờ sửa chữa chuyên nghiệp tại đây. Đặc biệt, tại Mazda Lounge, khách hàng sẽ có được cảm giác thư thái trong phòng chờ sang trọng, phục vụ chuyên nghiệp, vừa thưởng thức đồ uống miễn phí và sử dụng các dịch vụ giải trí vừa tận mắt chứng kiến các kỹ thuật viên chăm sóc “xế yêu” tại xưởng.
Bên cạnh sự rộng lớn về quy mô cơ sở vật chất, xưởng dịch vụ của Mazda Phạm Văn Đồng luôn gây ấn tượng với khách hàng bởi đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Showroom có đội ngũ cố vấn kỹ thuật và kỹ thuật viên được đào tạo chính quy, bài bản, thường xuyên cập nhật những kiến thức và thiết bị sữa chữa theo công nghệ tiên tiến nhất. Thái độ phục vụ niềm nở, tận tâm tận tình cũng là yếu tố làm nên văn hóa THACO tại Mazda Phạm Văn Đồng, góp phần khẳng định vị thế thương hiệu ô tô hàng đầu tại Việt Nam và vươn xa trên trường Quốc tế.
Đặc biệt, từ ngày 01 – 31.12.2017, Mazda Phạm Văn Đồng triển khai chương trình chăm sóc khách hàng dịch vụ với nhiều ưu đãi hấp dẫn:
- Miễn phí công kiểm tra xe tổng quát.
- Giảm giá 15% nhớt động cơ.
- Giảm giá 20% phụ tùng bảo dưỡng.
Chi tiết liên hệ: Showroom Mazda Phạm Văn Đồng - Lô đất CC2, Khu đô thị TP Giao Lưu, Đường Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0933 805 600
Tin khác
Vincons tuyển dụng 100.000 công nhân xây dựng trên toàn quốc
Quảng Ninh: Thu hút gần 20 triệu lượt khách du lịch trong 11 tháng
Giá vàng và ngoại tệ ngày 10/12: Vàng SJC tăng tới 1 triệu đồng/lượng
SEA Games 33: U22 Việt Nam khẳng định quyết tâm trước Malaysia để loại Indonesia
Chung kết cuộc thi “Tiếng hát kiều bào - Nghĩa tình quê hương” tại Thái Lan
Quốc hội thông qua Luật Thuế thu nhập cá nhân (sửa đổi)
Canada hạ biên độ bán phá giá đối với thép dây Việt Nam
(THPL) - Cơ quan Dịch vụ biên giới Canada (CBSA) đã công bố biên độ bán phá giá cho một doanh nghiệp lớn của Việt Nam ở mức 5,7%. Biên độ này...10/12/2025 09:29:10Luật An ninh mạng 2025: Bước tiến bảo vệ an ninh dữ liệu
(THPL) - Dự án Luật An ninh mạng do Bộ Công an chủ trì soạn thảo, được xây dựng trên cơ sở hợp nhất 2 luật là Luật An ninh mạng năm 2018 và...10/12/2025 09:07:43Việt Nam đẩy mạnh phổ biến xăng E5, E10 hướng tới mục tiêu Net Zero 2050
(THPL) – Bộ Công Thương vừa ban hành Quyết định 3586/QĐ-BCT ngày 8/12 về Kế hoạch phổ biến Thông tư 50/2025/TT-BCT, quy định lộ trình áp...10/12/2025 08:59:42Chấm dứt khai thác bất hợp pháp, gỡ thẻ vàng IUU và phát triển ngành thủy sản bền vững
(THPL) – Chiều tối 9/12, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Phiên họp lần thứ 25 của Ban Chỉ đạo Quốc gia về chống khai thác hải sản bất...10/12/2025 08:54:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chung kết cuộc thi “Tiếng hát kiều bào - Nghĩa tình quê hương” tại Thái Lan
- Tập đoàn BRG lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh doanh nghiệp bền vững...
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng "Môi trường làm việc tốt...
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự lần thứ 5 nhận giải thưởng “Top 500 Doanh...

