21:21 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Xuất hiện mô hình kinh doanh mở độc đáo tại Cam Ranh

14:29 14/01/2022

(THPL) - Là mô hình kinh doanh giải trí 24/7 đầu tiên xuất hiện tại Cam Ranh, Shop Villas Đại lộ Fiesta nằm tại tọa độ kim cương của Bãi Dài hứa hẹn mang đến một trung tâm văn hóa ẩm thực, giải trí không ngủ với bốn mùa lễ hội đầy phong phú và sôi động.

Thị trường bất động sản Cam Ranh với những lợi thế sẵn có về vị trí, cơ sở hạ tầng, cùng chính sách kích cầu du lịch, đã ghi nhận sức nóng tăng dần dịp cuối năm 2021 và sẵn sàng cho sự bùng nổ trong những năm tiếp theo. Vốn được định vị là khu du lịch biển chất lượng hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, phần lớn các dự án tại Bãi Dài - Cam Ranh đều là những dự án nghỉ dưỡng cao cấp từ 5 sao trở lên, được phát triển bởi những chủ đầu tư uy tín và giàu tiềm lực.

Đáng chú ý trong đó là sự xuất hiện của Đại lộ Fiesta với chuỗi Shop Villas 126 căn cao cấp, xuyên suốt từ đại lộ Nguyễn Tất Thành tới sát mặt biển Bãi Dài, mang tới một vị trí kết nối đặc biệt thuận tiện tới các địa điểm du lịch nổi tiếng xung quanh như đảo Bình Ba, đảo Bình Hưng, đảo Bình Lập...

Chính nhờ vị trí tâm điểm ấy mà Shop Villas Đại lộ Fiesta sở hữu cho mình chế độ “hút dòng tiền” 24/7/365. Đây cũng là nơi đầu tiên phát triển mô hình kinh doanh giải trí độc đáo tại Cam Ranh, nhằm khai thác lợi thế còn bỏ ngỏ của kinh tế đêm. Vị thế trung tâm giúp cho Shop Villas thuận lợi đón nhận lượng khách lưu trú từ hơn 3.500 phòng khách sạn thuộc tổ hợp cũng như du khách từ các khu nghỉ dưỡng lân cận trên trục đại lộ bán đảo Cam Ranh, và con số ấy chắc chắn sẽ còn gia tăng trong tương lai.

Nhờ vị trí thuận lợi, chỉ mất 3 phút để du khách có mặt tại Đại lộ Fiesta ngay sau khi hạ cánh xuống sân bay Cam Ranh. Đến với Shop Villas Đại lộ Fiesta – nơi thủ phủ ăn chơi, trung tâm giải trí duy nhất tại Bãi Dài, du khách sẽ được trải nghiệm ẩm thực địa phương phong phú và khám phá những giá trị văn hóa địa phương; đây cũng là nơi rực rỡ lễ hội suốt đêm ngày với những chuỗi chương trình, sự kiện tạo dấu ấn trong khu vực.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, các căn shop villas hiện hữu đã hoàn thiện đến 95% và sẵn sàng bàn giao cho khách hàng để hòa nhịp vào sự sôi động đa sắc màu của mô hình kinh doanh độc đáo, lần đầu xuất hiện.

Sở hữu vị thế đắc địa nơi tâm điểm Bãi Dài, cùng tiềm năng khai thác tối đa với lễ hội giải trí 4 mùa sôi động: Music Festival, Open Street Activities, Street Performances, Cinema Under Stars Beyond The Sea… và đặc biệt được phát triển, quản lý bởi đơn vị uy tín, chuyên nghiệp, Đại lộ Fiesta chắc chắn sẽ là điểm dừng chân all-in-one đáng nhớ cho mọi du khách khi ghé thăm Khánh Hòa.

Trong bối cảnh thị trường ngày một khan hiếm nguồn cung và bất động sản du lịch đang dần ấm nóng trở lại để chờ đón cơ hội mở cửa trong năm 2022, thì sản phẩm Shop Villas Đại lộ Fiesta được ví như một thứ “vàng mười” còn sót lại cho nhà đầu tư và thị trường.

Dự án được phát triển kinh doanh bởi PMHH

Website: www.fiesta.pmhh.vn

PV

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu