13:54 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Xuất hiện công nghệ làm đẹp thần tốc mở ra kỷ nguyên mới cho ngành thẩm mỹ

15:28 29/12/2021

(THPL) - Khi năm tháng tàn nhẫn lưu lại trên làn da những khuyết điểm khó có thể xoá mờ, thì công nghệ làm đẹp cũng không ngừng cải tiến để chạy đua với thời gian. Gần đây, giới chuyên gia da liễu đang xôn xao trước sự xuất hiện của công nghệ siêu phân tử Nano, công nghệ có thể khắc phục triệt để các vấn đề về da mà các phương pháp thẩm mỹ trước nay đều ngả mũ đầu hàng.

1. Công nghệ làm đẹp siêu phân tử Nano là gì? Cấu trúc của các hạt nano

Công nghệ Nano là công nghệ kết hợp các phân tử sinh học tự thân và năng lượng sóng ánh sáng Nano Light để trị liệu các vấn đề về da như lão hóa, thâm nám,... Công nghệ này được các chuyên gia làm đẹp hàng đầu Nhật Bản dày công nghiên cứu trong suốt 5 năm, để tạo nên bước đột phá lớn trong ngành thẩm mỹ da liễu.

(Công nghệ Nano được nghiên cứu bởi chuyên gia Nhật Bản)

Các hạt phân tử Nano có kích thước siêu hiển vi, dễ len lỏi, đâm sâu tới tận lớp trung bì và hạ bì da. Chúng mang theo các chất dinh dưỡng tới cấp ẩm, tái tạo và phục hồi tận gốc các tế bào da bị tổn thương.

Thêm vào đó, ánh sáng Nano Light được chiếu vi điểm sẽ xác định chính xác các vùng da bị thiếu hụt collagen. Năng lượng ánh sáng hồng ngoại sẽ kích thích tăng sinh collagen tự nhiên, trả lại cho làn da độ đàn hồi và căng tràn sức sống. Ngoài ra, sóng ánh sáng còn phá huỷ có chọn lọc các hắc sắc tố melanin, giúp da bật tông trắng sáng, đều màu và giảm nám sạm rõ rệt

2. Ưu điểm vượt trội của công nghệ Nano trong ngành thẩm mỹ làm đẹp

Công nghệ làm đẹp siêu phân tử Nano được kỳ vọng sẽ tạo ra bước ngoặt lớn trong việc trị liệu da liễu chính bởi những ưu điểm nổi trội dưới đây:

Tác động sâu và nhanh chóng

Các hạt nano có cấu trúc siêu nhỏ, vừa vặn để len lỏi qua các liên kết giữa các tế bào da. Vì vậy chúng có thể xuyên thật sâu tới xử lý ngay lập tức các vùng da bị lão hoá, chùng nhão hay thương tổn. Các sợi mô cơ bên dưới lớp biểu bì da sẽ được nuôi dưỡng và kéo căng, nhanh chóng lấy lại sự săn chắc. Chưa một phương pháp làm đẹp nào trước đây có thể đưa dưỡng chất vào sâu tới lớp hạ bì da như công nghệ phân tử Nano.

(trẻ ra 10 tuổi nhờ công nghệ trẻ hóa da Nanogen)

An toàn tuyệt đối với cơ thể

Các hạt phân tử nano tự thân được tách chiết từ chính các tế bào máu thông qua phương pháp ly tâm siêu tốc 3500-4000 vòng/phút. Do đó chúng hoàn toàn tương thích với cơ thể, hạn chế tối đa tình trạng tự đào thải. Hơn nữa, bước sóng ánh sáng Nano Light là bước sóng dài, không gây ảnh hưởng tới sức khoẻ. Đây là phương pháp làm đẹp không xâm lấn, không gây đau rát và không cần thời gian hồi phục

Hiệu quả rõ rệt và lâu dài

Khi các hạt phân tử nano đi tới lớp trung bì và hạ bì da, chúng sẽ liên tục kích thích tăng sinh collagen, các mạch máu dưới da và ức chế việc hình thành các sắc tố tối màu. Mạng lưới liên kết collagen bền chắc sẽ không ngừng được củng cố và duy trì. Vậy nên sau khi kết thúc liệu trình, da sẽ trở nên căng bóng, hồng hào và tươi trẻ suốt nhiều năm sau đó.

Đông Á ứng dụng công nghệ Nanogen, Nanocell trong trị nám, trẻ hóa

Bởi những công dụng tuyệt vời mà công nghệ làm đẹp siêu phân tử Nano mang lại, BVTM Đông Á đã tiến hành đưa phương pháp này vào các liệu trình điều trị nám sạm và trẻ hoá phục hồi, căng bóng da. Công nghệ Nanogen bù đắp các sợi collagen đứt gãy và công nghệ Nanocell loại bỏ các tế bào sắc tố melanin sẽ giúp da cải thiện được các tình trạng:

- Thiếu nước, khô sạm, không đều màu,...

- Nám mảng, nám đốm, nám hỗn hợp,...

- Chảy xệ, chùng nhão, nhiều nếp nhăn ti li,...

- Lỗ chân lông to, dày sừng, xù xì,...

- Mỏng yếu, hư tổn, lão hoá,...

(sạch nám sau 30 phút nhờ công nghệ trị nám Nanocell)

Phương pháp mới mang lại hiệu quả gấp 6 lần các công nghệ cũ, 30 phút dọn sạch nám sạm, 60 phút trẻ ra 10 tuổi.

Công nghệ Nano được nghiên cứu bởi tập đoàn y dược hàng đầu Nhật Bản - Yuki Medical và được Tiến sĩ, Bs Koji Kanno, giám đốc tập đoàn trực tiếp chuyển giao độc quyền cho BVTM Đông Á.

(BVTM Đông Á đưa công nghệ Nano vào trị liệu da)

Ngày 16/12/2021, Đông Á chính thức ra mắt công nghệ mới và bắt đầu đưa các dịch vụ trẻ hóa Nano Gen, trị nám Nano Cell vào trị liệu. 

Nếu bạn là một tín đồ thẩm mỹ và muốn trải nghiệm công nghệ siêu phân tử Nano hiện đại, dẫn đầu xu hướng làm đẹp da hiện nay thì có thể tới bất cứ cơ sở nào của BVTM Đông Á.

PV

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu