07:54 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Xuân Phát Tài 9: Nhà báo Lại Văn Sâm, nghệ sĩ Xuân Hinh khổ sở vì nhiều Facebook giả danh

11:35 04/12/2018

(THPL) - Nhà báo Lại Văn Sân cho biết, từ ngày 28/9 anh đã chính thức có Facebook “Lai Van Sam” tích xanh chính chủ do hoàn cảnh xô đẩy.

Xuân Phát Tài 9 quy tụ dàn sao khủng và sự quay lại của Trường Giang

Xuân Phát Tài không chỉ là một chương trình văn hóa giải trí đơn thuần mà còn là nơi thượng tôn nghệ thuật. Đây là sân chơi mà tất cả các nghệ sĩ khi được tham gia đều cảm thấy hãnh diện, tự hào và luôn phải cố gắng phô diễn tài năng của mình những sản phẩm văn hóa có giá trị đến với công chúng.

Tiếp nối 8 mùa thành công, chào đón Xuân Kỷ Hợi 2019, Xuân Phát tài 9 xẽ tiếp tục là món ăn tinh thần quý giá đến với mọi gia đình trong dịp Tết đến, Xuân về.

Hôm qua, buổi họp báo Xuân Phát Tài 9 đã diễn ra. Được biết, năm nay, Xuân Phát Tài 9 sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ với sự quy tụ của tất cả những nghệ sĩ danh tiếng ở hai miền Bắc, Nam.

Họp báo Xuân Phát Tài 9 với sự tham gia của nhà báo Lại Văn Sâm, nghệ sĩ Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền, Quang Thắng, Tự Long, Xuân Bắc, Trung Ruồi và biên kịch Đinh Tiến Dũng .

Về kịch nghệ có Xuân Hinh, Hồng Vân, Hoài Linh, Thanh Thanh Hiền, Tự Long, Xuân Bắc, Vân Dung, Quang Thắng, Trường Giang, Trung Ruồi, Hứa Minh Đạt,…Đặc biệt, năm nay Trường Giang sẽ tái ngộ với Xuân Phát Tài lần thứ 2 khi anh đã thành danh và là ngôi sao sáng giá đắt show bậc nhất hiện nay cùng nghệ sĩ Hứa Minh Đạt hứa hẹn mang đến khán giả Hà Nội nhiều điều bất ngờ.

Về ca nhạc có sự tham gia của 6 ca sĩ: Nguyễn Hưng, Lưu Bích, Trường Vũ, Quang Lê, Cẩm Ly, Mỹ Tâm,…

Đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng vẫn được trao trọng trách dàn dựng sân khấu và nhà báo kỳ cựu Lại Văn Sân cùng Hoa hậu Jennifer Phạm vẫn sẽ đảm nhận vị trí MC chương trình.

Ông Cao Dương. 

Theo ông Cao Dương – Giám đốc Hoa Dương Entertaiment chia sẻ, chương trình “Gặp nhau cuối năm –Xuân Phát Tài 9” sẽ chú trọng nhiều hơn đến phần kịch nghệ với các tiểu phẩm được đặt riêng cho những nhóm nghệ sĩ bởi nhà biên kịch Đinh Tiến Dũng và danh hài Trường Giang.

Biên kịch Đinh Tiến Dũng. 

Chia sẻ trong buổi họp báo, Đinh Tiến Dũng cho biết, năm nay anh sẽ viết 2 kịch bản cho nhóm hài của nghệ sĩ Xuân Bắc và nhóm hài nghệ sĩ Xuân Hình. Việc khó khăn nhất của anh khi viết 2 vỡ diễn này, đó là làm sao để bố trí các nghệ sĩ quý giá như Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền và Hồng Vân có đủ đất diễn, không ai nói ít hay nói nhiều trên sân khấu và anh cũng đã chuẩn bị tinh thần bị mắng.

“Với vở diễn thứ 2 cho nhóm hài nghệ sĩ Tự Long – Xuân Bắc, tôi sẽ remake một vở cải lương đẩm nước mắt “Nỗi đau tình mẹ”. Mặc dù đó là tiểu phẩm buồn nhưng tôi sẽ mang đến những niềm vui, tiếng cười trong mùa xuân mới cho khán giả", Đinh Tiến Dũng tiết lộ.  

Danh hài Tự Long “đe dọa” đánh sập Facbook danh hài Xuân Hinh

Tại buổi họp báo, chia sẻ về sự tham gia của mình trong Xuân Phát Tài 9, nhà báo Lại Văn Sân cho biết, sau khi về hưu anh chỉ nhận lời tham gia vào những chương trình mình thích và Xuân Phát Tài là một trong những chương trình như vậy.

Cũng chia sẻ thêm, nhà báo Lại Văn Sân cho biết, từ ngày 28/9 anh đã chính thức có Facebook “Lai Van Sam” tích xanh chính chủ do hoàn cảnh xô đẩy.

Nhà báo Lại Văn Sâm.

“Tôi coi những người giả mạo tôi trên FB là người không giám đứng ra nhận tên chính của mình mà phải đi mượn tên người khác. Tôi coi những người đấy là kẻ lừa đảo đê tiện, không đáng trân trọng.

Sau đó, tôi đề nghị FB Đông Nam Á. Họ báo có 60 FB tên tôi và chỉ có FB chính chủ tích xanh của tôi mới có thể gỡ được những FB giả nên tôi đồng ý. Sau đó họ gỡ còn 27 cái. Tôi vẫn nói vui rằng người Việt Nam nhiều tên trùng quá nhưng ảnh tôi thì chỉ có một vì tôi không có anh em sinh đôi. Tôi có FB vì hoàn cảnh xô đẩy còn tôi không phải người thích lắm. Bây giờ thấy vui vui khi đăng bài”, nhà báo Lại Văn Sân chia sẻ.

Nghệ sĩ Xuân Hinh. 

Đồng tình với quan điểm, danh hài Xuân Hinh cũng cho biết anh cũng khổ sở vì những Facbook giải mạo tên mình, đăng tải những bài viết, hình ảnh gây ảnh hưởng đến uy tín của mình. Thậm chí có những trang Facebook mạo danh tên anh có lượt theo dõi đến gần 50 nghìn người không thể gỡ được.

Mới đây, anh đã phải nhờ nghệ sĩ Hồng Vân giới thiệu người bạn ở Sài Gòn để xóa bớt những trang facebook giả mạo đăng hình ảnh khỏa thân, không hay.

Nghệ sĩ Tự Long. 

Nói đến đây, danh hài Tự Long cũng hài hước cho biết, mình là cao thủ chơi Facebook và đã từng gặp rắc rối vì những trang Facebook giải mạo. Anh cũng hài hước trêu đùa nghệ sĩ Xuân Hinh sao không nhờ anh xóa giúp bởi anh có thể xóa được Facebook chính chủ của danh hài Xuân Hinh ngay lập tức.

Xuân Phát Tài 9 sẽ diễn ra vào 20h ngày 28/9/2018 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.

Nghệ sĩ Xuân Bắc và Tự Long, Quang Thắng, Vân Dung sẽ mang đến một tiểu phẩm ý nghĩa cho khán giả tại Xuân Phát Tài 9. 
Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền cùng Xuân Hinh và Hồng Vân hứa hẹn tạo nhiều tiếng cười cho khán giả.
Diễn viên hài Trung Ruồi sẽ góp mặt trong một tiểu phẩm của Xuân Phát Tài. 

Hạnh An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu