05:04 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Xuân nghĩa tình về trên quê hương Bình Định

09:49 21/01/2020

(THPL) - Ngày 20/1/2020, tại UBND xã Tam Quan Nam, huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định, Đoàn từ thiện của Giám Đốc Phát triển Thị trường Hoàng Thị Kim Nhung, thương hiệu Mỹ Phẩm Minh Lady Beauty cùng các NPP của mình đã phát 200 phần quà tết và tiền mặt cho bà con nghèo có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật. Một số trường hợp neo đơn, không tiện đi lại thì nhóm từ thiện đã đến tận nhà trao quà và thăm hỏi động viên.

Một mùa xuân lại đến, giữa cái nắng gió khô cằn, gồng mình chịu thời tiết khắc nghiệt của khúc ruột miền Trung yêu thương , một năm cũ sắp qua với biết bao biến cố do mất mùa, dịch bệnh...

Tưởng chừng như cuộc sống đã khó khăn bộn bề, nay lại thêm tuổi già, sức yếu và bệnh tật, những hoàn cảnh cơ cực ấy sẽ mất Tết. Nhưng cuộc sống vốn dĩ có phép màu, tấm lòng nhân ái của những người con xa xứ bao năm làm ăn nay đã trở về góp phần mang đến một mùa xuân nghĩa tình cho quê hương.

Được biết, Giám Đốc Hoàng Nhung cùng các NPP của mình thường xuyên làm từ thiện giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, mặc dù còn rất trẻ và kinh doanh không lâu nhưng cô luôn quan tâm đến những hoàn cảnh khó khăn hơn mình và luôn trích từ lợi nhuận kinh doanh có được để làm từ thiện hàng năm.

Thay mặt cho UBND xã Tam Quan Nam, phó chủ tịch Ủy Ban Nhân dân xã - Đồng chí Trần Thị Ngọc đã phát biểu cảm ơn và chúc Tết đến toàn thể Đoàn từ thiện của Hoàng Nhung cùng mỹ phẩm Minh Lady Beauty, cũng như chúc bà con có một mùa xuân an lành hạnh phúc.

Minh Anh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu