15:59 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Xuân Lan và bé Thỏ diện đầm trắng làm vedette cho Văn Thành Công

09:40 08/04/2019

(THPL) - Siêu mẫu Xuân Lan đã bất ngờ nắm tay con gái – bé Thỏ, cùng làm vedette trong hai chiếc váy trắng ấn tượng.

Mẫu lai Alex giữ vai trò vedette mở màn buổi diễn bế mạc Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam Xuân Hè 2019

Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam Xuân Hè 2019 lần đầu tiên đón nhận hàng loạt các Nhà thiết kế trẻ danh tiếng, là những cái tên được nhiều ngôi sao hàng đầu Việt Nam, các hoa hậu, người mẫu, diễn viên chọn lựa tại các sự kiện lớn như Hà Nhật Tiến, Trần Hùng, Văn Thành Công, Kim Chi, Nguyễn Phương… Lần đầu thử sức với thời trang trẻ em, các nhà thiết kế đã bắt tay hợp tác với siêu mẫu Xuân Lan và đồng loạt cho ra mắt những thiết kế mới nhất cho lứa tuổi thiếu nhi tại Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam lần này.

Đảm nhận vai trò mở màn cho ngày diễn bế mạc của chương trình, hai nhà thiết kế trẻ Kim Chi và Nguyễn Phương từ thương hiệu Amirabel đã mang đến BST cùng tên “Amirabel” mang vẻ đẹp của các loài hoa. Sự xuất hiện của mẫu lai Alex - Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu nhí thế giới được tổ chức tại  Hy Lạp vào tháng 10 vừa qua tiếp tục nhận được nhiều sự cổ vũ của khán giả.

Với màu sắc chủ đạo là những gam màu pastel nhẹ nhàng như hồng, trắng, vàng, xanh…được kết hợp trên chất liệu mỏng, nhẹ bồng bềnh như lưới, ren, chiffon… cùng với những họa tiết trang trí hoa lá được đính kết tỉ mỉ, tạo hiệu ứng 3D bắt mắt, BST “Amirabel” của Kim Chi đã góp phần giúp cho các bé gái trở thành những nàng công chúa xinh đẹp và đáng yêu trong không gian ngập hoa anh đào ở Premier Village Danang Resort.

Xuân Lan diện váy trắng, sánh đôi con gái kết màn cho NTK Văn Thành Công

Lần đầu tiên thử sức mình ở lĩnh vực thời trang trẻ em, Nhà thiết kế Văn Thành Công đã mạnh dạn thay đổi, sáng tạo khỏi sở trường áo dài để tạo nên BST “The Little Angel”. BST bao gồm các thiết kế váy công chúa nhẹ nhàng bay bổng, mang đến hình ảnh những thiên thần nhỏ xinh xắn, đáng yêu. Đặc biệt, vì yêu thích những thiết kế của Văn Thành Công, siêu mẫu Xuân Lan đã cùng con gái sải bước trong vai trò catwalk. Diện một thiết kế váy trắng được NTK trẻ đính kết khá cầu kỳ, Xuân Lan đùa rằng đây như…chiếc váy cưới cô dâu và hạnh phúc nhất là mình đang sải bước cùng con gái yêu dưới những cánh hoa anh đào tuyệt đẹp.

Bộ Sưu Tập The Little Angel - Những Thiên Thần Nhỏ được NTK Văn Thành Cônglấy ý tưởng từ những thiên thần trên bầu trời ca hát và nhảy múa quanh các vì sao lung linh, huyền diệu. Các tông màu trong bộ sưu tập chuyển động từ trắng sang vàng, rồi cam đến đỏ, qua xanh rồi đến đen như những dải màu của cầu vồng.  Chất liệu của bộ sưu tập là những mảnh vải lụa là, tơ voan, oganza và lưới thủy tinh được đính kết ngọc trai và pha lê. Những kiểu dáng như những cánh hoa, bông tuyết hay những đám mây bồng bềnh trên bầu trời là ý tưởng và kiểu dáng chính của bộ sưu tập này.

Bộ sưu tập “Active Summer” đón đầu xu hướng hè 2019 của Lionel chính thức trình làng

Lionel là thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp chuyên sản xuất cho các thương hiệu lớn trong nước và quốc tế. Tham dự tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa 8 lần này, Lionel mang đến bộ sưu tập “Active Summer” với nhiều màu sắc khác nhau, mang phong cách thể thao và cá tính dành cho bé trai và những bộ cánh dễ thương, năng động cho các bé gái. Chất liệu cũng là điều mà thương hiệu thời trang ứng dụng Lionel đặt lên hàng đầu với các loại vải thun 100% cotton mát và thấm hút mồ hôi cùng các loại chất liệu xô, boi, kaki và jean tạo sự năng động, phóng khoáng.

Hà Nhật Tiến gây ấn tượng mạnh với BST toàn sắc trắng

Là cái tên đã từng “oanh tạc” tại nhiều show diễn thời trang trong và ngoài nước, Hà Nhật Tiến bất ngờ hợp tác với Xuân Lan tại Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa 8 và mang đến những thiết kế độc đáo cho người mẫu nhí với tông màu trắng chủ đạo.

Ở lần hợp tác đầu tiên này, NTK Hà Nhật Tiến mang đến trình làng BST “Le Blanc” với câu chuyện kể về màu trắng. Với Hà Nhật Tiến, màu trắng đại diện cho sự thuần khiết, đó cũng là màu sắc tượng trưng cho thế giới của trẻ thơ: trong sáng, thuần khiết nhưng luôn tràn đầy hiếu kỳ với mọi thứ quanh mình. BST kể về màu trắng với nhiều sắc độ khác nhau, cách sử dụng nhiều chất liệu kết hợp trên cùng một trang phục là phản ánh thế giới trẻ thơ luôn có cách nhìn mọi thứ theo cách riêng của mình nhưng đầy thú vị.  BST kết hợp đối nghịch phong cách streetwear cùng trường phái lãng mạn.

Với màn chào sân đầy ấn tượng và thuyết phục, Hà Nhật Tiến liên tiếp nhận về những tràng pháo tay tán thưởng và tiếp tục khẳng định mình là một trong những cái tên tiềm năng cho tương lai của ngành thời trang Việt Nam.

Người mẫu Thùy Trang, Hương Ly cùng nhau xuất hiện trong BST của Trần Hùng tại Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa 8

Trở về từ sau show diễn Chanel, người mẫu Thùy Trang bất ngờ kết đôi cùng Hương Ly – Quán quân Vietnam Next Top Model 2015 làm vedette cho BST "Petite Princesse" của Trần Hùng tại Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam Xuân Hè 2019. Xuất hiện cùng các mẫu nhí Anh Thư và bé Thỏ, Thùy Trang và Hương Ly như những người chị đại diện cho thế hệ đi trước nhằm kết nối và truyền lửa cho những thế hệ sau.

Thùy Trang.
Hương Ly. 

Với BST "Petite Princesse" mà NTK Trần Hùng mang đến có màu sắc chủ đạo là các tông màu pastel hồng, xanh, đỏ, vàng..., được thiết kế trên chất liệu lụa organza, tulle, chiffon.., thiết kế chủ yếu từ form dáng, chất liệu nhẹ nhàng bay bổng. Đối với NTK Trần Hùng, tất cả những bé gái sinh ra luôn rất xinh đẹp và đáng yêu, vàanh muốn những thiết kế mình mang đến sẽ giúp cho các bé hiện thực hoá ước mơ được trở thành những nàng công chúa bé nhỏ, sống trong giấc mơ cổ tích.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu