17:09 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Xuân Bắc, vợ chồng Tuấn Hưng và dàn sao dự "Bước chân di sản"

06:14 22/10/2022

(THPL) - Nhiều người nổi tiếng của showbiz Việt đã đến xem chương trình thời trang “Bước chân di sản’’ diễn ra mới đây.

Vượt quãng đường khá xa, các ngôi sao của showbiz Việt vẫn đến Trung tâm tinh hoa làng nghề Việt - Bát Tràng để ủng hộ đạo diễn Hoàng Công Cường và siêu mẫu Hạ Vy - hai nghệ sĩ lần đầu kết hợp cùng tổ chức chương trình "Bước chân di sản". 

NSƯT Xuân Bắc cùng vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng

Đó là: NSƯT Xuân Bắc, diễn viên Lương Thu Trang, MC Trang Mù Tạt, MC Phí Linh, ca sĩ Mỹ Dung, ca sĩ Vũ Duy Khánh, nhạc sĩ Dương Trường Giang, Hoa hậu Dương Mỹ Linh, diễn viên Hiếu Su, người mẫu Trang Trần, Quán quân Mister Việt Nam 2019 Phạm Đình Lĩnh…

Diễn viên Lương Thu Trang
Diễn viên mạnh Trường
Nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến
Á hậu Huyền My
Phùng Bảo Ngọc Vân

Trong show diễn chiều, MC Nguyên Khang, nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến, Á hậu Huyền My, diễn viên Mạnh Trường, Người đẹp truyền thông 2006 Phùng Bảo Ngọc Vân… cũng đã có mặt để cổ vũ chương trình.

Sự xuất hiện của vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng - Thu Hương được đặc biệt quan tâm bởi họ đến không chỉ xem chương trình mà còn là nhà tài trợ cổ vũ cho đồng nghiệp Hoàng Công Cường - Hạ Vy khi cả hai bắt tay tạo ra dấu ấn thời trang riêng biệt tại các di sản vùng miền mà Bát Tràng là điểm đến đầu tiên.

Đạo diễn Hoàng Công Cường bày tỏ sự xúc động trước tình cảm của các đồng nghiệp dành cho chương trình. ‘’Hôm nay là 20/10 trời lại mưa mọi người khá bận rộn nhưng vẫn thu xếp thời gian đến xem thời trang và cổ vũ. Đây chính là niềm động viên cho ê kíp chúng tôi cũng như các nhà thiết kế Việt có các bộ sưu tập trình diễn có thêm động lực để tiếp tục cho ra những sản phẩm sáng tạo và mang dấu ấn cá nhân riêng” - đạo diễn Hoàng Công Cường nói.

Nhà thiết kế Hà Duy với bộ sưu tập ‘”Sứ’’, nhà thiết kế Helene Hoài với bộ sưu tập ‘’Đất mẹ’’, nhà thiết kế Thanh Hương Bùi với bộ sưu tập ‘’Long phụng trình Tường’’, thương hiệu thời trang nam Seven Uomo đã được trình diễn sáng 20/10 nhận được sự hưởng ứng và khen ngợi của các khán giả đến xem. Buổi chiều cùng ngày, là phần trình diễn của các bộ sưu tập đến từ NTK La phạm, bộ sưu tập đến NTK Dezi, bộ sưu tập ‘’Dạ Yến’’ đến từ NTK Kenny Thái, bộ sưu tập ‘’Trở về đến từ NTK Vũ Việt Hà.

An An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu