20:35 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Xuân Bắc, TLinh, Gonzo "cháy" hết mình trong Đại nhạc hội Giáng sinh

11:00 25/12/2020

(THPL) - Tối 24/12, tại Quảng trường Cách mạng tháng Tám, Nhà hát Lớn Hà Nội, Xuân Bắc, Tlinh, Gonzo, Thành Draw cùng nhiều nghệ sĩ trong nước và quốc tế đã mang đến một bữa tiệc Giáng sinh "Hanoi Retro & Rap Xmas Party" bùng nổ với sự kết hợp đỉnh cao của âm thanh và ánh sáng.

Các ngả đường hướng về Nhà hát Lớn tắc nghẽn do lượng khán giả đổ về sân khấu mỗi lúc một đông. Theo thông tin từ ban tổ chức, ước tính khoảng 10 ngàn người theo dõi trực tiếp Hanoi Retro & Rap Xmas Party tại sân khấu trước Nhà hát Lớn.

Đại nhạc hội là một món quà tinh thần đặc biệt gửi công chúng cũng như bạn bè quốc tế đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam trong dịp Giáng sinh và năm mới cận kề. Chương trình mang đến sự kết hợp hoàn hảo của những giai điệu vang dội thập niên 70-80, những bản rap hiện đại, cùng những màn trình diễn ánh sáng 3D mapping trên nền Nhà hát Lớn độc đáo, lạ mắt.

Ngay khi bắt đầu chương trình, sự xuất hiện của MC Xuân Bắc trong trang phục ông già Noel cùng lối dẫn dắt hài hước, dí dỏm quen thuộc đã ngay lập tức làm khuấy động không khí tại Quảng trường Cách mạng tháng Tám.

Không khí của đêm nhạc bùng nổ khi những giai điệu quen thuộc của loạt ca khúc nổi tiếng của những thập niên 70-80-90 như: Gimme Gimme Gimme, Cheri Cheri Lady, Dancing Queen… vang lên qua phần thể hiện của 4 ca sĩ Triệu Hồng Ngọc, Phạm Như Tùng, Nguyễn Việt Sơn và Janicee Aranjuez Buco.

Tiếp nối những ca khúc kinh điển của thập niên 90 là một phần được rất nhiều khán giả trẻ thu đô chờ đón. Đó chính là màn biểu diễn của những gương mặt nổi bật đến từ Rap Việt 2020 như Tlinh, Thành Draw, Gonzo. Ba gương mặt trẻ đã mang đến chương trình những bản hit như Thích quá rồi nạ, Rồng rắn lên mây, Hy vọng, Không thầy đố mày làm. Đặc biệt, màn đấu rap của cả ba với sự hỗ trợ của nữ DJ Trang Moon đã gần như “đốt cháy” sân khấu của Hanoi Retro & Rap Xmas Party.

Xen kẽ giữa những tiết mục biểu diễn của các nghệ sĩ là những màn trình diễn ánh sáng 3D mapping độc đáo trên nền nhạc Giáng sinh sôi động khiến nhiều khán giả thích thú vì lần đầu tiên được xem một màn trình diễn ánh sáng ấn tượng như vậy trong không gian kiến trúc giao thoa giữa xu hướng cổ điển và hiện đại của Nhà hát Lớn Hà Nội.

Khi được MC Xuân Bắc hỏi về cảm nhận lần đầu tiên được trình diễn tại sân khấu của Quảng trường Cách mạng tháng Tám trong đêm Giáng sinh, Thành Draw chia sẻ rằng không khí tại sân khấu quá tuyệt vời, Tlinh nói không nên lời vì xúc động, còn Gonzo bày tỏ: “Không khí rất ấm áp và tuyệt vời. Hy vọng Gonzo sẽ có nhiều cơ hội được quay trở lại với sân khấu của Nhà hát Lớn hơn nữa”.

Một số hình ảnh đáng nhớ đêm đại nhạc hội Giáng sinh Hanoi Retro & Rap Xmas Party:

Đồng hành cùng Hanoi Retro & Rap Xmas Party là Nhà tài trợ vàng VNPT Pay, Nhà tài bạc Kichy Việt Nam và được đồng tổ chức bởi Nhà hát Lớn Hà Nội cùng các đối tác tên tuổi như Le Bros, IB Group, Thanh Productions, Show Trần Linh Hà Nội, Show Solution Service, Opera Media, Vạn Đắc Phúc, Speed Team, Nguyễn Lê, Bảo An, Hoàng Vân...

Trong chương trình, MC Xuân Bắc chia sẻ: “Đồng hành với chương trình từ khi mới lên ý tưởng, tôi có thể nói đây là một chương trình đáo niên thất kỳ. Từ 20 đơn vị đồng hành đã lên tới 30 đơn vị hứa sẽ cùng chúng tôi tổ chức đêm Retro & Rap Noel Party năm sau, năm 2021. Vậy nên các bạn hoàn toàn có thể trông chờ vào một đêm nhạc được tổ chức vào Noel hàng năm, năm sau hay hơn, hoành tránh hơn, tuyệt vời hơn năm trước".

Ngân An. Ảnh: BTC

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu