11:51 ngày 09/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Xuân Bắc khuấy động lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty CP Phú Thành

13:31 08/08/2017

(THPL) - Với chủ đề "Vũ khúc tuổi 20", sự góp mặt của danh hài Xuân Bắc và MC nổi tiếng mạng xã hội Tiến Vũ đã mang đến lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty Cổ phần Phú Thành một đêm đáng nhớ.

Ông Hồ Hoàng Hải – Chủ tịch, Tổng giám đốc Công ty nhận bằng khen của chủ tịch UBND thành phố Hà Nội.

Buổi kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty Cổ phần Phú Thành với chủ đề "Vũ khúc tuổi 20" diễn ra vào tối ngày 5/8 vừa qua nhằm đánh dấu bước phát triển vượt bậc của công ty từ sản xuất mái hiên di động, ảnh kỹ thuật số trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực chiếu sáng Led .

Sự kiện có sự hiện diện của các vị lãnh đạo, đối tác, khách hàng, gia đình, bạn bè cùng ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV trong công ty. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự góp mặt của NSƯT Xuân Bắc và MC hài hước đang rất nổi trên mạng xã hội - Tiến Vũ.

Danh hài Xuân Bắc và MC Tiến Vũ.

Chương trình nổi bật với các tiết mục văn nghệ chào mừng vô cùng đặc sắc, ấn tượng. Một đoạn clip ghi lại những chặng đường phát triển từ những ngày đầu thành lập cho tới được thành công như ngày hôm nay được lột tả rõ nét thông qua màn hình chiếu lớn ở trên sân khấu.

Phát biểu tại sự kiện, Ông Hồ Hoàng Hải – Chủ tịch, Tổng giám đốc Công ty đã có bài phát biểu, tóm tắt quá trình hình thành và phát triển của công ty trong suốt 20 năm qua. Đồng thời, ông cũng thay mặt cho Ban lãnh đạo Công ty Phú Thành gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc tới các quý vị đối tác, khách hàng cùng toàn thể CBCNV đã luôn tin tưởng, giúp đỡ và đồng hành cùng công ty.

Vinh danh các cá nhân có thời gian công tác trên 10 năm và có đóng góp cho công ty.

Phần tiếp theo của buổi lễ là phần trao thưởng vinh danh các cá nhân có thời gian công tác trên 10 năm và có những đóng góp vào sự phát triển chung của công ty.

Phần cuối là chương trình giao lưu văn nghệ với sự góp mặt đặc biệt của NSƯT Xuân Bắc và MC Tiến Vũ đã làm cho bầu không khí của buổi lễ thêm phần hào hứng, sôi động và ý nghĩa với rất nhiều gameshow, những phần tung hứng hài hước, dí dỏm...

Nghệ sĩ Xuân Bắc khuấy động không khí sự kiện.

Kết thúc sự kiện, Ban tổ chức một lần nữa gửi lời cảm ơn chân thành và lời chúc sức khỏe tới các vị lãnh đạo, các đối tác, khách hàng... Đồng thời cũng mong muốn trong tương lai tiếp tục nhận được sự tin tưởng, hỗ trợ để Công ty Cổ phần Phú Thành ngày càng lớn mạnh hơn nữa.

Nhóm PV

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu